Sau 9 năm đăng quang, Hoa hậu Thuỳ Dung được quyền đại diện Việt Nam tham gia Miss Supranational 2017

Kể từ lúc đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2008, Thùy Dung thay đổi rất nhiều về ngoại hình và gần như nắm chắc suất vé đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu siêu quốc gia - Miss Supranational 2017.

Giữa thời điểm cuối năm khi hàng loạt các cuộc thi nhan sắc quốc tế diễn ra, đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu siêu quốc gia - Miss Supranational 2017 vẫn đang là ẩn số và gây sự tò mò chú ý cho nhiều người. Trước đó, nhiều thông tin dự đoán người đẹp tham gia cuộc thi nhan sắc này là Hoa khôi Diệu Ngọc, tuy nhiên cuối cùng người nắm chắc suất vé này lại là Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung.

Được biết, hiện tại người đẹp Đà Nẵng đã hoàn tất mọi giấy tờ và đang trong quá trình hợp lý hóa để có thể được cấp phép từ Cục nghệ thuật biểu diễn, chính thức lên đường “đem chuông đi đánh xứ người”. Thông tin này gây bất ngờ cho không ít khán giả bởi sau 9 năm đăng quang, Thùy Dung mới đủ tự tin để tự đề cử tham gia các sân chơi nhan sắc quốc tế.

Chia sẻ về quyết định táo bạo này, Hoa hậu Việt Nam 2008 cho biết: “Trước đó, tôi có nhận được nhiều lời mời từ các đơn vị nắm bản quyền của một số cuộc thi quốc tế. Nhưng trong mỗi giai đoạn, tôi lại có một quyết định khác nhau. Ngày đó, tôi còn khá trẻ nên tư tưởng cũng khác bây giờ.

Ở thời điểm bây giờ, với những gì bản thân có được, tôi tự tin với khả năng của mình không hề thua kém trước bất kỳ một thí sinh đến từ các quốc gia nào khác”.

sau 9 nam dang quang hoa hau thuy dung duoc quyen dai dien viet nam tham gia miss supranational 2017
Hoa hậu Thùy Dung đã hoàn tất mọi thủ tục để xin cấp phép tham gia Miss Supranational 2017.

Trong suốt 9 năm đăng quang, Thùy Dung là một trong số ít Hoa hậu Việt Nam dính nhiều scandal không hay, tuy nhiên cô nhanh chóng xây dựng lại hình ảnh cũng như chăm chỉ tham gia các hoạt động từ thiện. Thời điểm đăng quang, nhan sắc của người đẹp Đà Nẵng không nổi bật, ngoại trừ chiều cao 1,78m và nụ cười tươi. Tuy nhiên hiện tại, ngoại hình của cô thay đổi khá nhiều và trông quyến rũ, xinh đẹp hơn trước. Chưa kể, khả năng trình diễn catwalk của Thùy Dung cũng thay đổi rất nhiều và cô từng trình diễn trên các sàn diễn thời trang lớn ở vị trí vedette cho nhiều NTK nổi tiếng.

sau 9 nam dang quang hoa hau thuy dung duoc quyen dai dien viet nam tham gia miss supranational 2017
Vẻ ngoài của Hoa hậu Việt Nam 2008 thay đổi rất nhiều sau 9 năm đăng quang.
sau 9 nam dang quang hoa hau thuy dung duoc quyen dai dien viet nam tham gia miss supranational 2017
Thần thái và sự biểu cảm của Hoa hậu Thùy Dung cũng quyến rũ, gợi cảm hơn hẳn.
sau 9 nam dang quang hoa hau thuy dung duoc quyen dai dien viet nam tham gia miss supranational 2017
Cô xuất hiện nhiều trên các sàn diễn thời trang ở vị trí vedette với phần catwalk khá tự tin.

Hiện tại, Hoa hậu Thuỳ Dung gần như đã chuẩn bị hoàn tất mọi hình ảnh, trang phục lẫn kĩ năng cho cuộc thi quốc tế sắp tới. Điều quan trọng cuối cùng là cô chỉ chờ Cục nghệ thuật biểu diễn chính thức cấp phép tham gia Hoa hậu siêu quốc gia - Miss Supranational 2017.

sau 9 nam dang quang hoa hau thuy dung duoc quyen dai dien viet nam tham gia miss supranational 2017 Trước ngày thi Hoa hậu Quốc tế 2017, Á hậu Thùy Dung được bầu chọn là á hậu 1

Thùy Dung được Pageant Times bầu chọn là Á hậu 1 Hoa hậu Quốc tế 2017 trước khi lên đường sang Nhật Bản dự thi.

sau 9 nam dang quang hoa hau thuy dung duoc quyen dai dien viet nam tham gia miss supranational 2017 Á hậu Thùy Dung tiếp tục 'lọt mắt xanh' của chuyên gia sắc đẹp quốc tế

Á hậu Thùy Dung được chuyên trang sắc đẹp Missosology bầu chọn là 1 trong 15 ứng viên nổi bật nhất của Miss International - ...

sau 9 nam dang quang hoa hau thuy dung duoc quyen dai dien viet nam tham gia miss supranational 2017 Sau Huyền My lại đến Thùy Dung gặp tin không vui trước thềm Hoa hậu Quốc tế 2017

Á hậu Thùy Dung đã trượt top 15 người đẹp được yêu thích và đánh giá cao tại Hoa hậu Quốc tế 2017 do chuyên ...

Ảnh: Tổng hợp

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.