Sau Mai Hồ, đến lượt Minh Luân cho biết bị 'Hát câu chuyện tình' cắt ghép

Minh Luân chia sẻ: "Biết rằng chương trình là như thế nhưng cắt ghép những câu nói "cảm xúc" lại thì sẽ ra một nghĩa khác và điều đó đã làm kích động đến tâm lý người khác, rồi lại dậy sóng". 

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên Minh Luận đã có những chia sẻ liên quan đến người yêu cũ Hồ Bích Trâm và Ninh Dương Lan Ngọc trong một chương trình truyền hình.

Nam diễn viên trải lòng: "Nên nói một lần rồi thôi. Bước qua năm 2018 với nhiều niềm tin ,hy vọng mới và mong muốn những gì không tốt đẹp năm cũ xui xẻo 2017 sẽ qua đi.

Phải nói rằng nên tự trách bản thân mình rất khờ khi tham gia quay hình chương trình Hát câu chuyện tình, bởi khi phát sóng đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh, cuộc sống, uy tín và mất hết tình cảm mà mình trân trọng. Khi đang trong tâm bão chỉ trích của khán giả, những người trong cuộc thì mình chỉ biết im lặng vì bản thân mình thấy sai nên không nói gì cho mọi chuyện qua đi, một phần vì mình là đàn ông cũng không nên đôi co hay thanh minh "sai - đúng".

sau mai ho den luot minh luan cho biet bi hat cau chuyen tinh cat ghep
sau mai ho den luot minh luan cho biet bi hat cau chuyen tinh cat ghep
Chia sẻ của Minh Luân trên trang cá nhân (Ảnh: chụp màn hình)

Nhưng bản chất thật của cuộc quay hình hôm đó tất cả mọi người có mặt đều hiểu rõ mình không muốn nói đến ai, không muốn khơi lại chuyện cũ gì (chỉ biết kịch bản là nói về hành trình làm nghề, sự nghiệp) nhưng khi lên quay hình thì hỏi chuyện riêng tư, tình cảm nên mình đã không nói gì, ekip phải tạm ngưng quay hình 2-3 lần chốt kịch bản.

Biết rằng chương trình là như thế nhưng cắt ghép những câu nói "cảm xúc" lại thì sẽ ra một nghĩa khác và điều đó đã làm kích động đến tâm lý người khác, rồi lại dậy sóng.

Thật sự, nếu bạn diễn viên Mai Hồ không nói về chuyện cắt ghép trong chương trình thì chắc mình cũng không lên tiếng vì sẽ không ai tin, không ai hiểu mọi việc diễn ra như thế nào.

Đến giờ thì chuyện cũng đã qua rồi nên nói 1 lần rồi thôi. Xin chân thành gửi lời cảm ơn đến khán giả, những người quan tâm, ủng hộ ,động viên Minh Luân trong thời gian qua. Và cũng không quên gửi lời xin lỗi đến những người thân thương đã bị ảnh hưởng bởi sự cố do Minh Luân vừa rồi".

sau mai ho den luot minh luan cho biet bi hat cau chuyen tinh cat ghep
Nam diễn viên Minh Luân (Ảnh: FBNV)

Cách đây không lâu, Minh Luân gây xôn xao khi tiết lộ trên sóng truyền hình việc chia tay bạn gái cũ là Hồ Bích Trâm vì vẫn còn yêu Ninh Dương Lan Ngọc. Nam diễn viên còn không ngại nói "I love you" như một lời nhắn nhủ tới nữ diễn viên Cánh đồng bất tận.

Phát ngôn của Minh Luân lập tức gây tranh cãi dữ dội trong cộng đồng mạng. Điều này khiến anh hứng chịu nhiều chỉ trích, đặc biệt là từ phía bạn gái cũ Hồ Bích Trâm.

Trước nam diễn viên Minh Luân, Mai Hồ cũng tỏ ra bức xúc vì bị cắt ghép tình tiết khi tham gia chương trình này, khiến người xem có cái nhìn không đúng về vụ việc.

sau mai ho den luot minh luan cho biet bi hat cau chuyen tinh cat ghep Sau phát ngôn 'Trấn Thành không phải gu của tôi', Mai Hồ bức xúc tố chương trình 'gài bẫy'
sau mai ho den luot minh luan cho biet bi hat cau chuyen tinh cat ghep Hồ Bích Trâm: 'Tôi đau đớn khi Minh Luân yêu mình mà vẫn nhớ Lan Ngọc'
chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.