Sau ồn ào kẻ chê - người khen, Lê Tuấn Anh quyết định 'đốt vĩnh viễn' trang Facebook cá nhân

Tài tử Lê Tuấn Anh khẳng định không dùng Facebook cá nhân để mưu cầu sự nổi tiếng hay kinh doanh nên sau những ồn ào gần đây anh đã quyết tâm khóa vĩnh viễn.

Lê Tuấn Anh là nam tài tử nổi tiếng cùng thời với Lý Hùng, Thái Sơn... Anh thường được giao cho những vai lãng tử, sở khanh. Khi bị "đóng khung" bởi vai diễn này, đáng ra Lê Tuấn Anh phải bị ghét, thế nhưng anh vẫn được yêu mến và đánh cắp trái tim của rất nhiều fan nữ.

Nổi tiếng một thời, nhưng khi rời xa ánh đèn sân khấu Lê Tuấn Anh chọn một cuộc sống hoàn toàn khác. Gần đây, trong hình ảnh chụp cùng với Việt Trinh sau hơn 10 năm, diện mạo của Lê Tuấn Anh khiến nhiều người ngỡ ngàng: già nua, phát tướng và râu ria xồm xoàm. Bên cạnh những lời chê bai ngoại hình, cũng có không ít fan ruột đồng cảm và cho rằng đây là cuộc sống mà Lê Tuấn Anh đã chọn.

Anh chọn cách sống thật khác trước đây, để không ai nhận ra mình, dứt bỏ hoàn toàn ánh hào quang, những thị phi để sống một cuộc đời thật bình thường. Tuy không được nhiều người tung hô như trước nhưng đổi lại cuộc sống của anh rất tự do tự tại, có một cơ ngơi đồ sộ và gia đình hạnh phúc.

sau on ao ke che nguoi khen le tuan anh quyet dinh dot vinh vien trang facebook ca nhan
Sau ồn ào kẻ chê - người khen, Lê Tuấn Anh quyết định 'đốt vĩnh viễn' trang Facebook cá nhân.

Nhưng sau tất cả, Lê Tuấn Anh cho biết sẽ đóng Facebook đang dùng vĩnh viễn vì những phiền toái nó mang lại. "Tôi đã từng muốn đốt bỏ nhà Facebook này rất nhiều lần, vì bản thân không thích sự ồn ào, nhưng do tiếc nhiều bài thơ con cóc của mình từ 2013... nên nấn ná mãi. Tôi đã sai.

Tôi chơi Facebook không phải để tìm kiếm like hay mưu cầu sự nổi tiếng. Nổi tiếng, tôi đã tự rũ bỏ khi còn là chàng trai trẻ. Cũng không dùng Facebook để quảng bá công việc kinh doanh của mình. Đơn giản chỉ là sự đồng cảm và sẻ chia. Rất xin lỗi những người bạn mới trên Facebook của tôi... dù rất tiếc, nhưng tôi sẽ đốt vĩnh viễn Facebook này sau 24 giờ nữa. Những bạn cũ, huynh đệ của tôi sẽ biết tìm tôi ở đâu. Cảm ơn mọi người thật nhiều", Lê Tuấn Anh viết.

sau on ao ke che nguoi khen le tuan anh quyet dinh dot vinh vien trang facebook ca nhan
Lê Tuấn Anh thời trẻ (ảnh trái) và hiện tại.

XEM THÊM

sau on ao ke che nguoi khen le tuan anh quyet dinh dot vinh vien trang facebook ca nhan Dù bị chê xuống phong độ, Lê Tuấn Anh vẫn khiến vạn phụ nữ mê mẩn vì phẩm chất xứng danh đấng mày râu

Không còn là tài tử của màn ảnh thập niên 90, Lê Tuấn Anh giờ đây lại ghi điểm trong lòng khán giả với vai ...

sau on ao ke che nguoi khen le tuan anh quyet dinh dot vinh vien trang facebook ca nhan Tài tử Lê Tuấn Anh phản ứng thế nào khi bị chê già, bếu xấu qua ảnh tái ngộ với Việt Trinh?

Không ai nhận ra tài tử Lê Tuấn Anh, nam diễn viên điển trai của thập niên 90 qua bức ảnh tái ngộ với Việt ...

sau on ao ke che nguoi khen le tuan anh quyet dinh dot vinh vien trang facebook ca nhan Quyền Linh, Lê Tuấn Anh về Long An viếng Nguyễn Hoàng

MC Quyền Linh và diễn viên Lê Tuấn Anh là những người bạn thân của Nguyễn Hoàng lúc sinh thời. Nghe tin bạn mất, họ ...

chọn
Cao tốc CT 08 qua Nam Định - Thái Bình cần giải phóng 509 ha đất, xây 9 cầu và 5 nút giao, hoàn thành vào năm 2027
Cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua hai tỉnh Nam Định và Thái Bình có chiều dài hơn 61 km, đi qua 4 huyện của Nam Định, hai huyện của Thái Bình. Tuyến cao tốc này dự kiến được hoàn thành vào năm 2027.