Sau tin đồn kiếm 70 tỉ/năm, Lệ Quyên lên tiếng: 'Sợ lắm rồi, chẳng dám đùa nữa!'

“Nữ hoàng phòng trà” đã lên tiếng đính chính lại thông tin gây hiểu nhầm sau màn đùa giỡn với “ông bầu” Vũ Khắc Tiệp về mức thu nhập cá nhân trong một năm.

Sáng nay (5/2), cộng đồng mạng xôn xao về thông tin mức thu nhập “khủng” của Lệ Quyên sau khi vô tình chụp được màn hình đoạn chat với ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Vụ việc bắt nguồn từ dòng trạng thái Lệ Quyên muốn mời gia đình và toàn bộ các cầu thủ của đội tuyển U23 Việt Nam đến xem liveshow sắp diễn ra tại Hà Nội.

Khi đó, ông bầu Khắc Tiệp bất ngờ vào bình luận và tiết lộ mức thu nhập của cô: “Một năm đi hát kiếm 3 triệu đô”. Đây là con số rất lớn và để giải thích cho lí do đưa mức thu nhập “khủng” này, Vũ Khắc Tiệp đã thống kê cụ thể: "1 tháng 4 tỷ ở không tên (4x12 = 48 tỷ), 2 chuyến đi Mỹ trong 1 năm kiếm 10 tỷ, event + quảng cáo 10 tỷ = 68 tỷ, tương đương 3 triệu $”. Anh còn cho biết thêm thông tin này được cung cấp từ một người bạn doanh nhân nổi tiếng tại Sài Gòn. Ngay lập tức, Lệ Quyên cũng trả lời dí dỏm, thậm chí còn đẩy con số thu nhập thực sự lên tới mức 10 triệu USD, tương đương hơn 200 tỉ đồng/ năm.

sau tin don kiem 70 tinam le quyen len tieng so lam roi chang dam dua nua
sau tin don kiem 70 tinam le quyen len tieng so lam roi chang dam dua nua
Đoạn chat giữa Vũ Khắc Tiệp và Lệ Quyên gây xôn xao cộng đồng mạng. (ảnh: chụp màn hình)

Đoạn chat nhanh chóng được lan truyền với những đồn đoán về sự giàu có và kiếm tiền chóng mặt của vợ chồng Lệ Quyên. Trước đó, nhiều người đã đặt dấu hỏi về khối tài sản hiện có của “nữ hoàng phòng trà” sau nhiều năm ca hát chuyên nghiệp. Cả hai vợ chồng cũng vừa tậu một căn biệt thự đắt đỏ tại Mỹ vào cuối năm 2017. Vì thế sau việc này, dư luận càng có cơ sở để tin rằng Lệ Quyên là “nữ đại gia ngầm” trong showbiz Việt.

Không lâu sau, Lệ Quyên đã chính thức có những phản hồi cụ thể về việc này khi sự việc được đẩy quá xa cùng nhiều bài báo khẳng định về độ giàu có của cô. Trên trang cá nhân, “nữ hoàng phòng trà” cho biết: “Bạn Tiệp ơi, tại bạn cả. Các báo ơi, em và bạn Khắc Tiệp đùa nhau thôi mà giật tít chi vậy? Hãy giúp mọi người biết được những điều đúng đắn để có lòng tin với báo chí. Ai lại vào mạng xã hội, mấy câu nói đùa viết ra lại vội vội vàng vàng viết thành bài hẳn hoi. Cũng mong nghệ sĩ ở Việt Nam sẽ kiếm được tiền nhiều gấp trăm nghìn lần như thế, ở Việt Nam thì kiếp nào mới có... Khổ lắm, nhiều cái hay ho em viết các báo chẳng vào facebook mà đăng giúp em, mấy câu đùa cợt thì đăng điên đảo như đúng rồi... Lần sau em cũng sợ lắm rồi, chẳng dám đùa nữa. Khiếp!”

sau tin don kiem 70 tinam le quyen len tieng so lam roi chang dam dua nua
Với thâm niên nghề, vị trí ở showbiz cùng những lần xuất hiện rầm rộ tại trong nước và hải ngoại, mức cát-sê phải trả cho Lệ Quyên sẽ không bao giờ ít ỏi.

Với lời đính chính này, người hâm mộ có lẽ hiểu được phần nào những con số lên tới hàng chục tỉ đồng kia chỉ là lời nói đùa vui giữa Lệ Quyên và Vũ Khắc Tiệp. Hiện tại, vẫn chưa có một nguồn tin chính xác nào có thể thống kê cụ thể về mức thu nhập của giọng ca Nếu em được lựa chọn.

sau tin don kiem 70 tinam le quyen len tieng so lam roi chang dam dua nua Ông bầu Vũ Khắc Tiệp gây sốt khi tiết lộ cát-xê của Lệ Quyên lên tới 68 tỷ một năm

Phản hồi Vũ Khắc Tiệp về chuyện tiết lộ mức cát-xê khủng, cách đáp trả của Lệ Quyên càng khiến fan ngỡ ngàng.

sau tin don kiem 70 tinam le quyen len tieng so lam roi chang dam dua nua Lệ Quyên hát nhạc Trịnh: Khác lạ đến thảm họa?

Lệ Quyên từng thành công với nhạc Bolero. Nhưng khi chuyển sang hát nhạc Trịnh, nữ ca sĩ lộ rõ yếu điểm khi hát cường ...

chọn
Cao tốc CT 08 qua Nam Định - Thái Bình cần giải phóng 509 ha đất, xây 9 cầu và 5 nút giao, hoàn thành vào năm 2027
Cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua hai tỉnh Nam Định và Thái Bình có chiều dài hơn 61 km, đi qua 4 huyện của Nam Định, hai huyện của Thái Bình. Tuyến cao tốc này dự kiến được hoàn thành vào năm 2027.