Sẽ vẫn chưa có MacBook Pro hoàn toàn mới trong năm nay

Apple sẽ vẫn "kiên trì" sử dụng thiết kế cũ và chú trọng vào việc nâng cấp CPU và thêm RAM.

Theo dự đoán của chuyên gia phân tích hàng đầu về các sản phẩm của Apple, Ming-Chi Kuo, MacBook 12 inch, MacBook Pro 13 và 15 inch sẽ vẫn tái sử dụng thiết kế được Apple sử dụng từ năm 2008 và chỉ tập trung vào nâng cấp phần cứng. Có vẻ như mức giá ngất ngưởng và cấu hình hiện tại của MacBook Pro 2016 vẫn chưa đủ "pro" với công ty công nghệ ở Cupertino.

Cũng cần nhắc lại, năm ngoái, chính nhà phân tích này đã đưa ra dự đoán gần như chính xác hoàn toàn về dòng MacBook Pro 2016 với hàng phím chức năng cảm ứng (Touch bar).

MacBook Pro 2016

Theo Ming-Chi Kuo, phiên bản MacBook Pro "pro" hơn nữa sẽ sớm được ra mắt trong quý III năm nay với phiên bản cao cấp được trang bị tới 32 GB RAM, đi kèm bộ vi xử lý mới nhất từ Intel mang mã Kaby Lake. Đồng thời, dòng máy tính mỏng nhẹ MacBook 12 inch sẽ được cập nhật vi xử lý mới cũng như có thêm tùy chọn 16 GB RAM vào quý II năm nay.

Cập nhật bộ vi xử lý mới có thể là cách tốt nhất hiện giờ Apple có thể thực hiện để cải thiện tình trạng thời lượng pin của MacBook Pro 2016 không được như quảng cáo. Đồng thời, phiên bản 32 GB RAM của MacBook Pro mới sẽ là phiên bản được cải thiện nhiều nhất về mặt thiết kế, nhằm hướng tới đối tượng người dùng chuyên nghiệp.

Dù có độ mỏng nhẹ đáng kinh ngạc nhưng thực tế MacBook Pro 2016 vẫn sử dụng thiết kế của mẫu MacBook Pro ra mắt từ năm 2008.

Dù hiện tại, iPhone vẫn đang là mảng kinh doanh sống còn của Apple nhưng thực tế danh tiếng của công ty này xuất phát từ những mẫu máy tính được thiết kế đẹp mắt và có độ đồng bộ cao, hoạt động mượt mà kèm theo thời lượng pin ấn tượng.

Thời lượng pin đã trở thành một "chữ ký" riêng của Apple lên sản phẩm của mình, và do đó, việc cập nhật vi xử lý để giúp máy hoạt động lâu hơn là điều cần thiết vào thời điểm này - trong bối cảnh mà nhiều nhà sản xuất máy tính Windows khác cũng đã tạo ra những chiếc laptop mỏng nhẹ với thời lượng pin gần như MacBook Pro.

MacBook Pro 2016 có pin gần 19 tiếng sau khi sửa lỗi

Sau khi được Apple khắc phục lỗi phần mềm, các phiên bản của MacBook Pro 2016 có thời lượng pin từ 15,75 đến 18,75 tiếng.

ASUS trình làng laptop ASUSPRO B9440, laptop Kaby Lake 14 inch, nhẹ hơn cả MacBook Air 13 inch

Nếu bạn là một doanh nhân đang tìm kiếm mẫu laptop mỏng, nhẹ và phong cách thì laptop ASUSPRO B9440 là thiết bị phù hợp ...

Máy Mac cũng chậm đi theo thời gian, đây là 5 cách để tăng tốc

5 cách đơn giản giúp bạn tăng tốc chiếc máy tính sử dụng MacOS của mình.

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.