10 mẫu laptop đẹp nhất thế giới hiện nay

10 mẫu laptop đẹp nhất thế giới hiện nay, do Business Insider bình chọn.

Song song cùng sự phát triển của các thiết bị di động như smartphone hay tablet, laptop cũng đang ngày càng trở nên nhẹ, mỏng và mạnh hơn bao giờ hết. Các nhà sản xuất laptop cũng có nhiều cải tiến để khiến cho những cỗ máy dày, nặng xưa kia trở nên hấp dẫn không kém gì những chiếc smartphone cao cấp hiện nay.

Sau đây là danh sách 10 mẫu laptop được cho là đẹp nhất thế giới hiện nay:

1. Asus ZenBook 3

10 mau laptop dep nhat the gioi hien nay
Asus ZenBook 3

Nhà sản xuất Đài Loan đã khôn khéo đi theo mẫu hình của chiếc Apple MacBook 12 inch, để cho ra đời chiếc laptop chạy Windows hấp dẫn này. Mỏng, nhẹ, chất liệu cao cấp và kiểu dáng của MacBook 12 inch, người tiêu dùng cần bỏ ra khoảng 20 triệu đồng để sở hữu Asus ZenBook 3 tại thị trường nước ngoài.

2. Dell XPS 13/Dell XPS 15

10 mau laptop dep nhat the gioi hien nay
Dell XPS 13

Dell dường như là nhà sản xuất tiên phong trong việc đem tới người dùng mẫu laptop gần như không viền này. Màn hình ấn tượng tràn sát ra viền máy và phần thân máy bằng sợi carbon khiến Dell XPS 13 luôn nằm trong danh sách những mẫu laptop đẹp nhất, dù ra mắt đã lâu. Mức giá tham khảo cho sản phẩm này ở thị trường Việt Nam là từ khoảng 17 triệu đồng.

3. Razer Blader Stealth

10 mau laptop dep nhat the gioi hien nay
Razer Blader Stealth

Sản phẩm của nhà sản xuất chuyên dành cho đối tượng là người chơi game này có một sức mạnh ấn tượng ẩn dưới một ngoại hình mỏng, nhẹ không kém gì những chiếc ultrabook của Dell hay HP. Và vì là một dòng laptop chuyên biệt nên Razer Blader Stealth cũng không được nhiều nhà phân phối bán ra. Mức giá tham khảo cho Razer Blader Stealth là từ khoảng 25 triệu đồng.

4. LG Gram

10 mau laptop dep nhat the gioi hien nay
LG Gram

LG Gram là một chiếc laptop có thể gây ấn tượng với bất cứ ai về độ nhẹ và sức mạnh bên trong. Chất liệu cao cấp và thiết kế chắc chắn cũng là những điểm mạnh của LG Gram. Hiện tại, mức giá tham khảo của LG Gram là từ 20 triệu đồng tại thị trường nước ngoài.

5. MacBook 12 inch

10 mau laptop dep nhat the gioi hien nay
MacBook 12 inch

Có lẽ sẽ là thiếu sót, nếu nhắc tới các mẫu laptop đẹp mắt mà không có sản phẩm này của Apple. Thiết kế và chất liệu của MacBook 12 inch có lẽ đã trở thành ''tiêu chuẩn'' cho nhiều nhà sản xuất học tập theo. Để sở hữu ''siêu phẩm'' này, người dùng cần có ngân sách ít nhất là 24,5 triệu đồng.

6. Samsung ATIV Book 9 Pro

10 mau laptop dep nhat the gioi hien nay
Samsung ATIV Book 9 Pro

Mẫu máy của Samsung có thiết kế khá riêng biệt và gây ấn tượng nhờ vỏ ngoài bằng nhôm cao cấp. Sản phẩm này không thực sự quá nổi bật, nhưng có mức giá khá dễ chịu, từ 19 triệu đồng, cho một cấu hình thực sự ấn tương.

7. Acer Aspire S7

10 mau laptop dep nhat the gioi hien nay
Acer Aspire S7

Acer Aspire S7 là một mẫu máy đã xuất hiện từ khá lâu, nhưng vẫn được Business Insider đánh giá cao nhờ thiết kế khá tinh tế với chất liệu hợp kim nhôm, magie và kính chịu lực sang trọng. Mức giá tham khảo của sản phẩm này là từ 19,5 triệu đồng.

8. Lenovo Yoga 900

10 mau laptop dep nhat the gioi hien nay
Lenovo Yoga 900

Kiểu bản lề đặc biệt giống dây đeo đồng hồ giúp Yoga 900 có thể hoạt động như một chiếc laptop thông thường hoặc lật ngược màn hình để trở thành một chiếc tablet. Tuy chất liệu vỏ bằng nhựa nhưng mẫu máy của Lenovo được đánh giá cao nhờ phần khung máy bằng hợp kim magie và carbon chắc chắn. Mức giá tham khảo của Lenovo Yoga 900 là từ khoảng 24 triệu đồng.

9. HP Spectre

10 mau laptop dep nhat the gioi hien nay
HP Spectre

Đi ngược lại xu hướng đơn giản, HP Spectre 13 mang trên mình một thiết kế ''xa hoa'', cầu kỳ với phần bản lề nhìn giống như một thỏi vàng. Đây là mẫu máy có màn hình 13,3 inch Full HD mỏng nhất thế giới hiện nay và người dùng cần bỏ ra ít nhất 35 triệu đồng để sở hữu chiếc laptop bóng bẩy này.

10. Microsoft Surface Book

10 mau laptop dep nhat the gioi hien nay
Microsoft Surface Book

Surface Book là sản phẩm đại diện cho những tinh hoa công nghệ hiện nay của Microsoft với bản lề đặc biệt, cấu hình mạnh mẽ, thiết kế mỏng nhẹ đẹp mắt và khả năng hoạt động độc lập tách rời khỏi bàn phím. Một sản phẩm mang tính chất biểu tượng của nhà sản xuất Windows sẽ đảm bảo cho bạn những trải nghiệm tốt nhất với hệ điều hành này. Mức giá tham khảo cho Microsoft Surface Book hiện tại là từ khoảng 37 triệu đồng.

10 mau laptop dep nhat the gioi hien nay Mua laptop gì với 12 triệu đồng?

Ngân sách 12 triệu đồng đủ để người dùng sở hữu được một chiếc laptop có ngoại hình đẹp và cấu hình đủ dùng cho ...

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City