Siêu mẫu Ngọc Thúy kiện đòi vợ của chồng cũ bồi thường nhân phẩm

Cho rằng diễn viên Phan Như Thảo vu khống mình thuê giang hồ bắt cóc con gái bà này, siêu mẫu Ngọc Thúy kiện đòi cải chính xin lỗi và bồi thường.

​​​​

 

 

Ngày 7/6, TAND TP HCM cho biết đã thụ lý vụ kiện dân sự "Tranh chấp bồi thường do xâm phạm danh dự, nhân phẩm" do bà Phạm Thị Ngọc Thúy (siêu mẫu Ngọc Thúy) khởi kiện. Bị đơn là bà Phan Như Thảo (người mẫu kiêm diễn viên).

Liên quan tới vụ kiện, diễn viên Phan Như Thảo đã nhận được giấy triệu tập của TAND TP HCM mời lên làm việc. Bà Ngọc Thúy cũng nộp nhiều vi bằng, hồ sơ chứng cứ cho tòa án.

Theo tòa án, trong vòng 15 ngày, bị đơn và những người có quyền và nghĩa vụ liên quan phải nộp cho tòa văn bản ý kiến của mình về yêu cầu khởi kiện của nguyên đơn kèm tài liệu chứng cứ (nếu có) và yêu cầu phản tố, yêu cầu độc lập (nếu có).

 

Siêu mẫu Ngọc Thúy kiện đòi vợ của chồng cũ bồi thường nhân phẩm - Ảnh 1.

Người mẫu Ngọc Thúy

 

 

 

Siêu mẫu Ngọc Thúy kiện đòi vợ của chồng cũ bồi thường nhân phẩm - Ảnh 2.

Siêu mẫu Ngọc Thúy khởi kiện diễn viên Phan Như Thảo.

 

 

Theo đơn khởi kiện, Ngọc Thúy đề nghị tòa án giải quyết 3 vấn đề liên quan tới vụ việc diễn viên Phan Như Thảo tố cáo mình thuê người bắt cóc con gái Thảo.

Theo đó, Ngọc Thúy yêu cầu bị đơn phải gỡ bỏ bài viết được đăng trên facebook Phan Như Thảo vào ngày 17/3/2018. Đồng thời, bà Thảo phải cải chính công khai thông tin không đúng sự thật và xin lỗi trên báo chí.

Bên cạnh đó, Ngọc Thúy còn yêu cầu bà Thảo bồi thường gần 14 triệu đồng tiền thiệt hại tổn thất về tinh thần.

Trước đó, chiều tối 17-3, diễn viên Phan Như Thảo cùng chồng là ông Đức An (Việt kiều Mỹ) đến Công an phường Bến Nghé, quận 1 trình báo nghi ngờ có người thuê giang hồ đến bắt cóc con gái trên đường Đồng Khởi (quận 1, TP HCM).

Theo đơn trình báo, khi hai vợ chồng bà Thảo bế con gái đi từ khách sạn Sheraton ra ngoài thì bị khoảng 3 người lạ xông đến gây sự. Bà Thảo nhìn thấy 1 người đàn ông cầm dao nhọn chỉ thẳng vào mặt đe dọa. Sau khi nhóm người kia bỏ đi, bà Thảo mới đến công an phường trình báo.

Ngày hôm sau, diễn viên Phan Như Thảo đã tổ chức họp báo để bày tỏ nỗi lo lắng, sợ hãi cũng như khẳng định sẽ truy cứu vụ việc đến cùng. Bà Thảo cho rằng động cơ của những kẻ kia thật ra không phải là bắt cóc con gái mà là muốn dằn mặt mình. Trên trang facebook cá nhân, bà Thảo tố siêu mẫu Ngọc Thúy (vợ cũ của chồng) là chủ mưu gây ra vụ việc.

Tuy nhiên, qua xác minh, Công an phường Bến Nghé đã điều tra và kết luận vụ việc chỉ là xô xát, chưa đủ cơ sở để khẳng định có người thuê 3 người bắt cóc như đơn trình báo.

Được biết, sau khi ly hôn, siêu mẫu Ngọc Thúy và chồng cũ là ông Nguyễn Đức An có tranh chấp một khoản tài sản lớn. Hai bên đã nhiều lần kiện nhau ở nhiều tòa án khác nhau.

 

Con gái Phan Như thảo bị bắt cóc: Phan Như Thảo tiết lộ mối quan hệ với bố mẹ Ngọc Thuý, khẳng định 2 con riêng của chồng không biết đến cha ruột Con gái Phan Như thảo bị bắt cóc: Phan Như Thảo tiết lộ mối quan hệ với bố mẹ Ngọc Thuý, khẳng định 2 con riêng của chồng không biết đến cha ruột

Người đẹp Phan Như Thảo đã có buổi gặp gỡ báo chí để chia sẻ về sự việc vợ chồng cô bị tấn công vừa ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.