Phan Như Thảo: 'Nếu Ngọc Thuý không thuê người bắt cóc con tôi thì hãy ra công an đối chứng'

Phan Như Thảo không ngừng rơi nước mắt khi kể lại sự việc con gái cô suýt bị người lạ bắt cóc vào trưa ngày 17/3.
phan nhu thao neu ngoc thuy khong thue nguoi bat coc con toi thi hay ra cong an doi chung Phan Như Thảo: 'Tôi rất muốn N.T xuất hiện và kiện tôi tội vu khống'
phan nhu thao neu ngoc thuy khong thue nguoi bat coc con toi thi hay ra cong an doi chung Người mẫu Phan Như Thảo: 3 kẻ lạ mặt giằng co với chồng để bắt con gái
phan nhu thao neu ngoc thuy khong thue nguoi bat coc con toi thi hay ra cong an doi chung Phan Như Thảo công khai tin nhắn bị mạt sát, dọa tạt axit vì tội 'giật chồng'

Trưa 18/3, Phan Như Thảo có buổi gặp gỡ báo chí sau sự việc con gái cô suýt bị bắt cóc vào ngày 17/3 vừa qua. Bức xúc và tức giận trước hành động của kẻ ác, người đẹp gốc Cà Mau và chồng đã trình báo với cơ quan công an để giải quyết vụ việc nghiêm trọng này.

Không ít lần rơi nước mắt trong buổi trò chuyện, Phan Như Thảo cho biết cô rất hối hận vì lúc đó cô chỉ biết đứng yên một chỗ, không dám lao tới để ôm con. Nếu như bé Bồ Câu bị bắt cóc thật thì mọi lỗi lầm đều do lỗi của chân dài sinh năm 1988.

phan nhu thao neu ngoc thuy khong thue nguoi bat coc con toi thi hay ra cong an doi chung

Phan Như Thảo cho biết chuyện bắt cóc này đã có sự sắp đặt và theo dõi từ trước vì không ai có thể biết được ràng gia đình cô đi đâu, lúc nào. Và khi suy nghĩ, rà soát lại tất cả mối quan hệ thì không ai có thể làm điều đó với nữ diễn viên ngoại trừ Ngọc Thuý - vợ cũ của chồng cô.

Chia sẻ về lý do nghi ngờ Ngọc Thuý, Phan Như Thảo cho hay: “Tôi nghi ngờ người đứng sau tất cả những chuyện này sau khi lục lại tất cả các mối quan hệ thì không có ai có thể làm việc đó với tôi, duy nhất chỉ có một người. Đó là lý do tại sao tôi công khai ngay tên người đó lên Facebook.

Tôi thường xuyên nhận được những lời đe doạ, và sai lầm của tôi là lơ là những lời đe doạ đó vì tôi nghĩ rằng ‘chó sủa thì chó không cắn’, người ta chỉ nói thôi chứ người ta không làm gì hết nhưng thật sự tôi đã sai khi nghĩ như vậy. Bây giờ tôi phải bảo vệ gia đình tôi, tôi không thể im lặng như vậy được nữa”.

phan nhu thao neu ngoc thuy khong thue nguoi bat coc con toi thi hay ra cong an doi chung

Phan Như Thảo tâm sự có lẽ do lì và lờ đi mọi chuyện nên người đó mới “dằn mặt” cô như vậy. Người đẹp chia sẻ: “Tôi lờ đi vì xem đó không phải là tiếng người. Chưa bao giờ tôi đặng lòng vì bất cứ lời nói nào. Những người không xứng đáng sống và tồn tại trên đời này tôi không quan tâm”.

Tôi đứng ra, thách thức, khẳng định Phạm Thị Ngọc Thuý liên quan đến chuyện này, là người đứng sau thuê những người đó bắt cóc con tôi. Nếu thật sự không thuê thì xuất hiện trước công an đối chứng”.

phan nhu thao neu ngoc thuy khong thue nguoi bat coc con toi thi hay ra cong an doi chung

Phan Như Thảo chưa bao giờ suy nghĩ sẽ ngồi xuống nói chuyện với Ngọc Thuý mà sẽ chịu “cơn bão” này suốt cuộc đời vì cô cho rằng “có những người điên họ không tỉnh, họ không tỉnh được thì tại sao mình lại giúp họ tỉnh”.

Cuối cùng, Phan Như Thảo cũng hy vọng việc này được giải quyết nhanh nhất có thể và phải chắc chắn rằng sẽ không lặp lại lần nào nữa cũng như người chủ mưu thuê những người đó họ phải ra chịu trách nhiệm trước pháp luật.

phan nhu thao neu ngoc thuy khong thue nguoi bat coc con toi thi hay ra cong an doi chung Chàng trai nổi khùng khi bị từ chối tình cảm trên truyền hình từng là soái ca của 'Vì yêu mà đến'

Tại chương trình "Vì yêu mà đến", Quang Nhật bày tỏ tình cảm với Gia Linh nhưng cuối cùng vẫn bị cô nàng từ chối.

phan nhu thao neu ngoc thuy khong thue nguoi bat coc con toi thi hay ra cong an doi chung Infographic: Những câu nói 'chất lừ' của Hải Quân trong 'Vì yêu mà đến'

"Yêu quá thì ghen nhưng ghen phải có sự tôn trọng. Dùng từ "nó" để nói về em, khiến cho người bạn không tôn trọng ...

phan nhu thao neu ngoc thuy khong thue nguoi bat coc con toi thi hay ra cong an doi chung Misoa Kim Anh 'Vì yêu mà đến': 'Chính xác là mình không có rung động đặc biệt với Tuấn Duy'

Misoa Kim Anh chia sẻ: "Mỗi lần chạy lên tỏ tình ở Vì yêu mà đến là thấy tràn trề hy vọng dữ lắm. Lúc ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.