Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cầu cứu vì bị giang hồ đe dọa

Võ Hoàng Yến bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái bày tỏ sự bất an trên trang cá nhân khiến người hâm mộ lo lắng.
sieu mau vo hoang yen cau cuu vi bi giang ho de doa Võ Hoàng Yến: 'Tôi phẫu thuật thu nhỏ ngực để dễ làm mẫu'
sieu mau vo hoang yen cau cuu vi bi giang ho de doa Võ Hoàng Yến: 'Minh Hằng không phù hợp ngồi ghế nóng The Face'
sieu mau vo hoang yen cau cuu vi bi giang ho de doa Siêu mẫu Võ Hoàng Yến sẽ ngồi 'ghế nóng' The Face Vietnam 2018?

Mới đây, siêu mẫu Võ Hoàng Yến bất ngờ dòng chia sẻ bày tỏ sự hoang mang trên trang cá nhân: "Lần đầu trong đời bị giang hồ đe doạ... Phải làm sao bây giờ...".

Dòng trạng thái nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng, nhiều bạn bè và người hâm mộ đã để lại bình luận bày tỏ sự lo lắng và động viên Võ Hoàng Yến.

sieu mau vo hoang yen cau cuu vi bi giang ho de doa
Dòng trạng thái của Võ Hoàng Yến nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Sau đó không lâu, Võ Hoàng Yến lại đăng tải một hình ảnh kèm nội dung: "Bình thường để mấy ngày vẫn còn y nguyên, bây giờ vừa để đó quay lại đã có người rình rập trộm liền sau đó. Rình rập tận cửa nhà rồi sao? Thật sự là không ổn rồi".

Theo đó, chân dài chia sẻ về việc bị mất trộm và cảm giác bị người lạ rình rập. Cô cũng không giấu được sự hoang mang: "Thật sự là không ổn rồi".

sieu mau vo hoang yen cau cuu vi bi giang ho de doa
Cô chia sẻ hình ảnh, bày tỏ sự bất an vì bị rình rập, trộm cướp.
sieu mau vo hoang yen cau cuu vi bi giang ho de doa
Đã phẫu thuật thu nhỏ ngực tận 3 lần, nhưng vòng 1 của Võ Hoàng Yến vẫn cứ gợi cảm như thế này đây
sieu mau vo hoang yen cau cuu vi bi giang ho de doa Catwalk như 'bà nội trợ mua rau', thí sinh Hoa hậu Biển Việt Nam bị chê tơi tả

Nhiều thí sinh trình diễn catwalk như đi chợ trong buổi tổng duyệt Hoa hậu Biển Việt Nam khiến khán giả phì cười.

sieu mau vo hoang yen cau cuu vi bi giang ho de doa 'Cùng anh đi xa' của Nam Em vừa mở lại đã bị chê 'quá tệ'

"Cùng anh đi xa" của Nam Em ngay khi được mở lại vào 3/4 đã vấp phải những đánh giá trái chiều. Streamer ViruSs nhận ...

sieu mau vo hoang yen cau cuu vi bi giang ho de doa Khẳng định không chiêu trò khi công khai yêu Trường Giang, Nam Em bị nghi ngờ đi ngược lời tuyên bố của chính mình

Dù khẳng định công khai tình cảm với Trường Giang không phải chiêu trò nhưng loạt hành động mới nhất của Nam Em khiến khán ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.