Siêu xe Ferrari 488 GTB 'gặp khó' trong sửa chữa nếu bị tai nạn hoặc hỏng

Chi phí sửa chữa có thể lên tới con số hàng tỷ đồng. Việc sửa chiếc Ferrari này tương đối khó khăn do hãng Ferrari không có showroom và xưởng chính hãng tại Việt Nam như Lamborghini.
sieu xe ferrari 488 gtb gap kho trong sua chua neu bi tai nan hoac hong
Siêu xe Ferrari có giá cả chục tỉ đồng đi kèm với nó là chi phí sửa chữa, bảo dưỡng vô cùng đắt đỏ

Với các dòng siêu xe, việc sửa chữa, bảo dưỡng chiếm một phần không nhỏ trong chi phí sở hữu. Kèm theo đó, giá phụ tùng cắt cổ và thường xuyên phải thay thế là lý do nhiều người có tiền cũng không dám mua siêu xe.

Mới đây, 1 chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB gặp nạn tại khu vực TP Việt Trì (Phú Thọ) khiến nhiều người xôn xao. Chiếc siêu xe có giá trị khoảng 15 tỉ đồng nát bét đầu sau vụ va chạm, dự kiến vụ sửa chữa, bảo dưỡng lên tới hàng tỉ đồng.

sieu xe ferrari 488 gtb gap kho trong sua chua neu bi tai nan hoac hong
Chiếc siêu xe Ferrari bị biến dạng phần đầu sau vụ tai nạn ở Phú Thọ

Thông thường, việc sửa chữa, bảo dưỡng dòng xe sang này không chỉ gặp khó khăn bởi chi phí đắt đỏ mà còn phải cần chuyên gia từ nước ngoài sang do hãng Ferrari không có showroom và xưởng chính hãng tại Việt Nam như Lamborghini.

sieu xe ferrari 488 gtb gap kho trong sua chua neu bi tai nan hoac hong Siêu xe Ferrari 488 GTB trong bản giá mới nhất của hãng

Cập nhật thông tin giá siêu xe Ferrari tháng 05/2018. Các mẫu xe bao gồm: Ferrari 488, 488 Spider, 488 Pista, Ferrari California T, GTC4Lusso, ...

sieu xe ferrari 488 gtb gap kho trong sua chua neu bi tai nan hoac hong Siêu xe Ferrari giống chiếc xe từng được chụp cùng ca sĩ Tuấn Hưng nát bét đầu sau vụ tai nạn

Chiếc siêu xe Ferrari trị giá hàng tỉ đồng giống chiếc xe được cho là thuộc sở hữu của ca sĩ Tuấn Hưng vừa gặp ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.