Singapore: Đến thời siêu xe cũng được mua bằng máy bán hàng tự động

Ngoài đồ ăn nhanh hay những món đồ uống mát lạnh, máy bán hàng tự động ở Singapore giờ đây còn bán cả siêu xe như Bentley, Ferrari hay Lamborghini.
singapore den thoi sieu xe cung duoc mua bang may ban hang tu dong Những thanh niên Singapore đam mê nghề chăm sóc người chết
singapore den thoi sieu xe cung duoc mua bang may ban hang tu dong Singapore xử tù 2 người Việt vì tội kết hôn giả

Công ty Autobahn Motors ra mắt "máy bán xe tự động lớn nhất thế giới" từ tháng 12 năm ngoái. Nó được thiết kế như dạng showroom 15 tầng, mỗi tầng có chỗ để 4 xe. Chiếc máy bán hàng đặc biệt này có bề mặt được làm bằng kính, nên nhìn từ xa trông giống chiếc tủ kính trưng bày siêu xe. Các loại xe được bán tại đây khá đa dạng, từ xe sang thể thao đến cổ điển.

Theo Reuters, khách hàng có thể đứng ở tầng sảnh và chọn loại xe yêu thích qua một màn hình cảm ứng. Chỉ trong 1-2 phút, chiếc xe sẽ xuất hiện trước mắt người mua qua hệ thống thang máy vận chuyển tự động.

Gary Hong, tổng giám đốc Autobahn Motors, cho biết mô hình máy bán xe tự động được thiết kế nhằm tận dụng không gian, tiết kiệm chi phí cũng như tạo nét riêng để cạnh tranh.

"Chúng tôi cần tận dụng không gian để chứa nhiều xe. Nhưng chúng tôi cũng muốn thể hiện sự sáng tạo và cải tiến", ông cho biết.

Tại Mỹ, công ty Carvana cũng sử dụng các tháp tầng có thiết kế như máy bán hàng tự động để bán các loại xe đã qua sử dụng. Cơ sở 8 tầng có sức chứa 30 xe mở cửa tại San Antonio, bang Texas, hồi tháng ba.

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.