Sinh viên chụp lén cô giáo dạy Triết học trên lớp vì xinh đẹp

Nữ giảng viên dạy môn Triết học tại ĐH Công nghiệp Hà Nội được nhiều người tìm kiếm sau khi các bức ảnh chụp cô xuất hiện trên mạng.

Mới đây, loạt ảnh chụp một cô giáo đang giảng bài trên lớp được nhiều sinh viên ĐH Công nghiệp Hà Nội chia sẻ lên mạng. Bài đăng với dòng chú thích "Mỗi ngày đi học là một ngày vui" nhanh chóng thu hút hơn 20.000 like (thích) chỉ sau 2 giờ.

"Cô giáo xinh thế này thì phải đi học đầy đủ 100%", "Giảng viên trường người ta sao mà xinh quá vậy"... là những bình luận thích thú của dân mạng.

Bên cạnh việc khen ngợi vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp của cô giáo, không ít người tỏ ra tò mò về danh tính và hỏi xin trang cá nhân của nhân vật.

sinh vien chup len co giao day triet hoc tren lop vi xinh dep
sinh vien chup len co giao day triet hoc tren lop vi xinh dep

Nữ giảng viên gây chú ý sau khi bị chụp lén trên lớp. Ảnh: FB.

Theo Phúc Nguyễn, sinh viên ĐH Công nghiệp Hà Nội, nữ chính trong hình là cô T. Hằng, giảng viên bộ môn Triết học của trường.

"Mình từng được học cô vào năm nhất. Mình nhớ cô rất dễ thương với sinh viên.

Bên ngoài cô là người hài hước và hiền lành. Triết học là môn tương đối khó hiểu, nhưng cô lại có cách dạy khá hiệu quả khi đưa ra nhiều dẫn chứng, minh họa dễ hiểu, dễ học", 9X kể.

sinh vien chup len co giao day triet hoc tren lop vi xinh dep

Cô giáo dạy Triết học xinh đẹp tại ĐH Công Nghiệp Hà Nội. Ảnh: FBNV.

Một số sinh viên khác tại ĐH Công Nghiệp Hà Nội tiết lộ cô Hằng ngoài đời thậm chí còn xinh hơn trong hình. Tuy nhiên, họ cũng cho biết nữ giảng viên không phải là người thích sự chú ý trên mạng xã hội.

Hiện tại, trang cá nhân của cô giáo nhận được nhiều sự quan tâm từ dân mạng. Không ít người đã thả tim và để lại những bình luận làm quen, kết bạn bên dưới các bức ảnh của cô.

sinh vien chup len co giao day triet hoc tren lop vi xinh dep
sinh vien chup len co giao day triet hoc tren lop vi xinh dep

Nhiều sinh viên ĐH Công nghiệp Hà Nội tiết lộ nữ giáo viên ở bên ngoài còn xinh đẹp hơn trong ảnh. Ảnh: FBNV

sinh vien chup len co giao day triet hoc tren lop vi xinh dep Nữ giáo viên xinh, trẻ như học sinh cấp 2 được mẹ chồng thương yêu khiến ai cũng ghen tị

“Biết con dâu lên lớp vất vả, mỗi buổi trưa mẹ chồng tôi đều gọi điện động viên, đến bữa ăn cũng nhớ để hỏi ...

sinh vien chup len co giao day triet hoc tren lop vi xinh dep Nữ giáo viên xinh đẹp được khen ngợi vì cõng học sinh qua nước lũ

Cô giáo Farrah Norashikin Juhari (bang Kedah, Malaysia) nhận được nhiều lời khen ngợi trên các phương tiện truyền thông địa phương vì hành động ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.