Số lượng Galaxy Note 7 chưa thu hồi cao hơn doanh số LG V20

Dù 93% điện thoại Galaxy Note 7 bán tại Mỹ đã được trả về nơi sản xuất, số còn lại vẫn nhiều hơn doanh thu của mẫu smartphone tốt nhất đến từ LG.

Công ty nghiên cứu Apteligent đã chia sẻ bảng thống kê thú vị, cho thấy Note 7 đã bị khai tử từ cách đây hơn hai tháng, nhưng những chiếc điện thoại còn sót lại trên thị trường vẫn cao hơn cả những sản phẩm được bán chính thức như LG V20, HTC Bolt hay OnePlus 3T tại Mỹ.

LG V20

Theo Mashable, Samsung đã tiến hành một số biện pháp để vô hiệu hóa Note 7, nhưng một số người đã tìm cách tránh cập nhật phần mềm mới để có thể tiếp tục "duy trì sự sống" cho thiết bị này.

Số smartphone được tiêu thụ trong nửa cuối 2016 tại Mỹ.

Số liệu ở Mỹ không đại diện cho toàn cầu, nhưng cũng cho thấy mảng thiết bị di động của LG đang đi xuống. Từng là đối thủ đáng gờm của Samsung, điện thoại LG - dù được giới chuyên môn đánh giá cao - đang rơi vào tình trạng ảm đạm giống Sony, HTC hay BlackBerry.

Con số trên cũng chứng tỏ, trong khi sự cố cháy nổ của Galaxy Note 7 khiến Samsung thiệt hại nặng nề về mặt tài chính, nó chưa thể làm hãng điện tử Hàn Quốc lao đao hay mất đi ngôi vị số một về smartphone. Thị trường smartphone năm 2017 sẽ vẫn là sân chơi của Apple và Samsung cùng một số công ty Trung Quốc như Huawei, Xiaomi...

Lại thêm Galaxy S6 Edge+ bốc cháy

Dường như "vận rủi" vẫn đang đeo bám hãng công nghệ Hàn Quốc, sau scandal Galaxy Note 7.

Galaxy Note 7 có thể bị vô hiệu hóa từ 15/12

Những ai đang cố giữ lại Galaxy Note 7 để sử dụng hoặc làm kỷ niệm sẽ phải cân nhắc lại vì điện thoại này ...

7 lý do nên mua Google Pixel thay vì iPhone

Google Pixle có nhiều điểm thú vị để người dùng quan tâm, hơn là iPhone của Apple.

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.