Số phận “những đứa con rơi” của gã thầy bùa luyện Thiên Linh Cái

Đến nay, ở trong cù lao này, người ta không thể biết chính xác có bao nhiêu người từng “qua đêm” trị bệnh với gã và bao nhiêu “đứa con rơi” gã để lại sau khi bị pháp luật nghiêm trị về tội ác của mình

Hai Tửng đã bị trừng trị bằng bản án tử hình nhưng nhiều tiếng khóc cho cuộc đời những nạn nhân trong chiêu trò ảo tưởng sức mạnh của hắn và tiếng nấc cho những phút nhẹ lòng của người dân miền sông nước yên bình này. Và trong khoảnh khắc cuối đời của Hai Tửng, người ta còn nghe đâu đó tiếng nấc nghẹn ngào số phận “những đứa con rơi” của gã thầy bùa dâm loạn này

Bí mật sâu thẳm của người chị gái

Những người căm phẫn với tội ác của gã, họ bày tỏ sự tức hận của mình trong những câu chuyện trà nước với nhau. Đến nay, ở trong cù lao này, người ta không thể biết chính xác có bao nhiêu người từng “qua đêm” trị bệnh với gã và bao nhiêu “đứa con rơi” gã để lại sau khi bị pháp luật nghiêm trị về tội ác của mình”, anh Nguyễn Văn Chót, 32 tuổi, xã Tân Bình, huyện Thanh Bình, em trai một nạn nhân nhớ lại.

tieng khoc so phan nhung dua con roi cua ga thay bua dam loan cho chi luong bt
Anh Nguyễn Văn Chót kể chuyện với Phóng viên

Trong sự căm phẫn của mình, anh Chót kể về trường hợp chị gái Nguyễn Thị Bông, người đã bị Hai Tửng hại đời. “Năm ấy, chị gái tôi gần 30 tuổi. Chị ấy mắc chứng mất ngủ từ nhỏ. Mỗi lần ngủ, chị tôi thường bị giật mình, mớ mẩn rồi kêu la thất thanh. Trong thời gian dài như vậy, từ một người con gái mập mạp tròn trục, triệu chứng mất ngủ đã khiến chị tôi trông phờ phạc và gầy đi trông thấy,” anh Chót kể lại.

“Ngày đó, cứ mỗi tối, tôi là người đích thân đưa chị đi qua nhà Hai Tửng chữa bệnh. Sau khi đưa chị đến gần ngõ nhà gã, tôi phải ngồi ngoài xe hoặc chạy về nhà đến khoảng vài tiếng sau thì đến đón chị. Thấy chị đi ra vẻ mặt có vẻ phờ phạc nhưng tôi chẳng có đặt vấn đề gì vì ngỡ là bệnh mất ngủ khiến chị vốn đã như vậy rồi. Hơn nữa, trong nhà lại có cô vợ của Hai Tửng nữa, nên gia đình chúng tôi rất yên tâm.

Sau một thời gian dài trị bệnh chúng tôi thấy chị không có dấu huyện thuyên giảm nên gặp Hai Tửng để hỏi chuyện. Gã ta vẫn tỉnh bơ “Muốn khỏi bệnh phải có thời gian và đâu phải ai trị bệnh cũng khỏi được. Hãy yên tâm điều trị ở đây một thời gian nữa sẽ có kết quả thôi. Trị bệnh lâu năm tôi biết khi nào bệnh sẽ khỏi mà”, anh Chót nhắc lại lời Hai Tửng.

Một thời gian sau, thấy chị Bông trị bệnh hoài không khỏi, lại có nhiều triệu chứng bất thường như nôn ói, nhức đầu, mọi người trong gia đình bắt đầu nghi vấn. Truy vấn chị Bông không nói, đến khi anh Chót phải thủ thỉ tâm sự thì chị gái mình mới tiết lộ bí mật động trời trong thời gian dài bị Hai Tửng lợi dụng hãm hiếp đến mang thai.

Số phận “những đứa con rơi”

Về phần chị Bông, những ngày sau khi lộ tiếng bị Hai Tửng xâm hại trong thời gian dài, chị đã trở nên lầm lì, suốt ngày thẫn thờ không bao giờ ra khỏi nhà. Ánh mắt dòm ngó và những lời bán tán xì xào của người dân khiến cho mặc cảm người con gái ngày một dâng cao.

Chị bó buộc mình trong bốn bức tường của căn nhà chật hẹp. Chị nghiến răng chịu đựng nhìn đứa con trong bụng ngày một lớn dần. Dù nhiều người khuyên nhủ chị nên bỏ đi phần sinh linh bé bỏng trong mình, chị vẫn nhất quyết giữ lại đứa con vô tội.

Một thời gian sau, chị Bông sinh một bé trai kháu khỉnh. Nguyễn Hồng Phúc là cái tên chị muốn đặt cho trai của mình. Ngày đứa con sinh ra là niềm hạnh phúc cũng là sự tủi hờn cho gia đình anh Chót. Chị Bông chọn con là làm giá đỡ tinh thần cho mình trong lúc khó khăn này.

Cháu bé ngày một lớn lên và khôn ngoan trong vòng tay yêu thương, bảo bọc của chị Bông và gia đình. Thế nhưng, khổ nỗi, càng lớn cháu càng trông giống Hai Tửng. Đám trẻ cùng trang lứa lại được một phen trêu chọc, xỉ xoáy. Bởi thế, học hết lớp 2, cậu đã phải bỏ học nép mình trong nhà cùng mẹ.

tieng khoc so phan nhung dua con roi cua ga thay bua dam loan cho chi luong bt
Cù lao Tân Bình giờ đã bình yên trở lại

Nỗi đau của chị Bông phần nào được hàn gắn theo thời gian. Căn bệnh mất ngủ của chị cũng dần biến mất. Sau đó, người phụ nữ trẻ đẹp này được một người thanh niên khác thương tình nâng đỡ. Anh chấp nhận quá khứ của chị và tiến đến hôn nhân, mặc cho bao lời đồn thổi. Hiện tại vợ chồng chị đang hạnh phúc trong mái ấm nhỏ với một người con gái 4 tuổi.

Về phần cháu Hồng Phúc, sau thời gian mẹ đi bước nữa, ban đầu cháu ở với mẹ và người bố dượng. Thời gian sau đó cháu về nhà ông bà ngoại rồi lăn lộn lên Bình Dương làm công nhân kiếm sống. “Cháu hiền lành và chăm chỉ lắm. Thế nhưng ở đây, cháu bị tiếng là con của một tội phạm biến thái nên cháu phải bỏ quê kiếm sống.

Theo tìm hiểu được biết, ngoài những nạn nhân bị Hai Tửng sát hại rồi hãm hiếp, còn có rất nhiều nạn nhân bị gã biến thành “nô lệ tình dục” dẫn đến sinh con. Chị Bông chỉ là một nạn nhân điển hình. Rất nhiều trong số họ đã không trình báo cơ quan điều tra khi Hai Tửng bị bắt vì sợ mang tiếng với bà con lối xóm.

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Mục tiêu lãi 343 tỷ đồng, tìm thêm dự án bất động sản công nghiệp
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.