Sốc: 'Giáo sư' Wenger tính chuyện giải nghệ, bất chấp động thái từ Real

Arsene Wenger sẽ đưa ra quyết định cuối cùng trong hai tuần tới nếu ông có một công việc khác liên quan tới bóng đá.
soc giao su wenger tinh chuyen giai nghe bat chap dong thai tu real Arsene Wenger: 'Thà ở nhà còn hơn đối đầu với Arsenal'
soc giao su wenger tinh chuyen giai nghe bat chap dong thai tu real Chia tay Ngoại hạng Anh, Wenger dọa Premier League sẽ bị 'quay lưng'
soc giao su wenger tinh chuyen giai nghe bat chap dong thai tu real 'Arsenal cần chi 250 triệu bảng để cạnh tranh chức vô địch'
soc giao su wenger tinh chuyen giai nghe bat chap dong thai tu real HLV Wenger: Tôi đau buồn khi phải ra đi theo cách này

Huấn luyện viên Arsene Wenger đã 68 tuổi. Rời Arsenal sau 22 năm gắn bó hồi tháng trước, "giáo sư" vẫn đang suy nghĩ về việc có nên nghỉ hưu hay tiếp tục tìm kiếm một thử thách mới.

Wenger hiện đang là ứng viên số một để thay thế Zinedine Zidane tại Real Madrid, sau khi huấn luyện viên đồng hương rời khỏi Santiago Bernabeu hôm thứ Năm.

Khi được hỏi về khả năng tiếp quản Real Madrid hay không, Wenger trả lời trên chương trình truyền hình Pháp, Telefoot: “Đó là một câu hỏi mà tôi sẽ phải trả lời trong 15 ngày tới. Tôi vẫn mong muốn trở thành một huấn luyện viên.

soc giao su wenger tinh chuyen giai nghe bat chap dong thai tu real
Wenger sẽ giải nghệ sau nửa tháng suy nghĩ?

"Tôi vẫn khát khao đưa mình vào những thử thách điên rồ? Không biết nữa. Đó là một công việc cần sự cam kết tuyệt đối. Tôi cần có một chút không gian mà tôi chưa từng trải qua.

“Điều gì sẽ ảnh hưởng đến tôi? Đó là thứ bên trong tôi. Tôi nhớ công việc của một huấn luyện viên như thế nào. Làm thế nào tôi có thể sống mà không có thứ adrenaline này, là một huấn luyện viên và tận hưởng từng trận đấu. Được sống cùng một trận đấu đẹp và chia sẻ cảm xúc với những người xung quanh.

"Đó không phải ma quỷ - là thiên thần. Bóng đá đã cho phép tôi gặp những người tuyệt vời, những người luôn sẵn sàng chìa tay ra và giúp đỡ trong thành công của tôi."

soc giao su wenger tinh chuyen giai nghe bat chap dong thai tu real Thay thế Zidane ở Real: Ai cũng được chứ đừng là Wenger!

Ngay sau thông tin Zidane tuyên bố từ chức huấn luyện viên trưởng Real Madrid, giới truyền thông có vẻ như đã xác định được ...

soc giao su wenger tinh chuyen giai nghe bat chap dong thai tu real Arsene Wenger sẽ là người tiếp quản Real Madrid từ Zidane?

Sau khi HLV Zinedine Zidane tuyên bố từ chức, các trang dự đoán uy tín đã đưa ra tỷ lệ của các ứng viên cho ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.