Bảo Thy: 'Show diễn nhiều hay ít không chứng minh tôi có hot hay không'

Nữ ca sĩ có những chia sẻ sau một thời gian bị đồn đã giải nghệ. 
bao thy show dien nhieu hay it khong chung minh toi co hot hay khong Sao Việt hôm nay (12/10): Bảo Thy trở lại Vpop, Đông Nhi dự sự kiện tại Malaysia cùng Ông Cao Thắng
bao thy show dien nhieu hay it khong chung minh toi co hot hay khong Sau phát ngôn thưởng 10 tỷ cho ai có bằng chứng phẫu thuật thẩm mỹ, Bảo Thy nói gì?

Thời gian qua, Bảo Thy vướng tin đồn giải nghệ bởi sau sản phẩm Là con gái phải xinh ra mắt cách đây gần 2 năm, nữ ca sĩ khá im ắng trên đường đua Vpop. Đáp trả tin đồn, Bảo Thy cho ra mắt MV I can’t breathe – một sáng tác của Nguyễn Bảo Trọng do Nimbia hòa âm phối khí.

2018 là kỷ niệm 12 năm ca hát nên nữ ca sĩ rất đầu tư cho MV lần này của mình. Bên cạnh đó, Bảo Thy hướng tới hình ảnh nữ thần với vẻ ngoài gợi cảm, mạnh mẽ trong MV.

bao thy show dien nhieu hay it khong chung minh toi co hot hay khong
Bảo Thy khoe nhan sắc xinh đẹp trong bộ váy lộng lẫy khoe vai trần.

Chia sẻ về khó khăn trong quá trình quay MV, Bảo Thy cho biết cô lo lắng nhất khi thực hiện phân đoạn nữ thần bị nhốt trong bể nước.

“Trước cảnh quay này, tôi đã quay nhiều phân đoạn khác dưới hồ bơi nên rất mệt. Ban đầu, tôi cứ ngỡ quay phân đoạn trong bể nước sẽ nhanh lắm nhưng ai ngờ cực kì khó. Quay dưới nước, tôi vừa thở vừa tạo dáng theo yêu cầu của đạo diễn nên uống nước rất nhiều, lại sợ bị đuối nước vì chuột rút. Đến giờ nghĩ lại, tôi vẫn còn sợ hãi” – Bảo Thy chia sẻ.

Ngoài việc đầu tư 12 bộ trang phục cho MV nhưng gần như hỏng hết sau khi hoàn thành sản phẩm, Bảo Thy còn mang luôn bộ trang sức ngọc trai trị giá 4 tỷ đồng vào MV.

Cụ thể, vì hình tượng nhân vật là nữ thần dưới nước nên phải dùng rất nhiều ngọc trai để tạo hiệu ứng cho nhân vật nên cô liều đem hết bộ trang sức ngọc trai của mình đi quay. Mỗi lần quay xong, ê kíp phải xem xét lại số trang sức có bị ảnh hưởng gì không.

Bên cạnh việc tung MV đánh dấu sự trở lại trong âm nhạc, Bảo Thy cũng chính thức “lấn sân” sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm và đã dồn hết tiền cát-xê 12 năm đi hát để thực hiện đam mê của mình.

Nhiều ý kiến thắc mắc, cho rằng nữ ca sĩ đang chạy theo trào lưu nghệ sĩ kinh doanh mỹ phẩm nhưng cô phủ nhận, khẳng định đây là dự định được ấp ủ từ khá lâu và từng được chia sẻ với khán giả nhiều lần.

bao thy show dien nhieu hay it khong chung minh toi co hot hay khong

Khi được hỏi sắp xếp thời gian như thế nào để vừa đi hát vừa kinh doanh, Bảo Thy bộc bạch: “12 năm làm nghề, tôi trải qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp. Tôi không thể cứ cắm đầu vào công việc mãi, phải vừa làm vừa tận hưởng mọi thứ.

Thời gian gần đây, tôi luôn chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống của mình trên các phương tiện truyền thông lẫn mạng xã hội. Ở mỗi thời điểm, tôi luôn biết mình cần gì và phải làm gì nên bây giờ, tôi thỏa mãn đam mê của mình và phải tận hưởng cuộc sống của chính mình sao cho ý nghĩa nhất.

Tôi hạn chế nhận show, chỉ đi diễn những show lớn và sự kiện. Tôi đi hát không còn nặng áp lực kinh tế gì hết nên muốn chăm sóc bản thân nhiều hơn và dành thời gian cho gia đình”.

bao thy show dien nhieu hay it khong chung minh toi co hot hay khong
Bảo Thy bên cạnh nhạc sĩ Bảo Trọng và Nimbia.

Nữ ca sĩ cho biết, để từ chối show, cô cố tình báo giá cát-xê cao nhưng nhiều người vẫn đồng ý. Cô muốn dành thời gian cho bản thân nhiều hơn để giữ sức khỏe và đặt ra cho bản thân nhiều mục tiêu khác.

“Còn chuyện nhận show diễn nhiều hay ít, với tôi không chứng minh mình hot hay không bởi tôi không cần chứng minh gì nữa. Tôi làm những điều mình thích chứ không để chứng mình mình bằng người này người kia.

Tôi cũng khẳng định, ít đi hát nhưng tôi vẫn phát hành sản phẩm âm nhạc. Kể cả sau này lập gia đình, tôi vẫn sẽ hoạt động nghệ thuật chứ không ngừng hẳn. Việc kinh doanh cũng không làm chai sạn cảm xúc âm nhạc trong tôi”.

bao thy show dien nhieu hay it khong chung minh toi co hot hay khong Sao Việt hôm nay (12/10): Bảo Thy trở lại Vpop, Đông Nhi dự sự kiện tại Malaysia cùng Ông Cao Thắng

Sao Việt hôm nay (12/10): Bảo Thy khiến người hâm mộ hào hứng với hỉnh ảnh đánh dấu sự trở lại với Vpop, Đông Nhi ...

bao thy show dien nhieu hay it khong chung minh toi co hot hay khong Sau phát ngôn thưởng 10 tỷ cho ai có bằng chứng phẫu thuật thẩm mỹ, Bảo Thy nói gì?

Bảo Thy vừa có những chia sẻ trên mạng xã hội về phát ngôn gây sốc trên.

bao thy show dien nhieu hay it khong chung minh toi co hot hay khong Bảo Thy sẵn sàng thưởng 10 tỉ cho ai tìm đường bằng chứng phẫu thuật thẩm mỹ

"Nếu gặp tôi ngoài đời thật, mời người đó tha hồ vặn vẹo gương mặt tôi để biết thật hay giả." - Bảo Thy tự ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.