Bảo Thy sẵn sàng thưởng 10 tỉ cho ai tìm đường bằng chứng phẫu thuật thẩm mỹ

"Nếu gặp tôi ngoài đời thật, mời người đó tha hồ vặn vẹo gương mặt tôi để biết thật hay giả." - Bảo Thy tự tin khẳng định về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.
bao thy san sang thuong 10 ti cho ai tim duong bang chung phau thuat tham my Bảo Thy bật khóc vì chọn cuộc sống độc thân
bao thy san sang thuong 10 ti cho ai tim duong bang chung phau thuat tham my Tiêu chuẩn chọn chồng của Bảo Thy: 'Đàn ông thành đạt rất khó chung thuỷ'
bao thy san sang thuong 10 ti cho ai tim duong bang chung phau thuat tham my Bảo Thy 'mất tích' 3 năm trong showbiz vì ám ảnh chuyện bị ép uống rượu, doạ đánh

Mới đây, nữ ca sĩ Bảo Thy đã chính thức bước sang tuổi 30 - một cột mốc khá quan trọng đối với nhiều người, đặc biệt là với phụ nữ. Bên cạnh những thay đổi tâm sinh lý, thì việc giữ gìn để luôn có một nhan sắc tươi tắn, rạng rỡ trước công chúng luôn là điều được nhiều người quan tâm.

Tuy nhiên, bước qua mọi rào cản về tuổi tác, Bảo Thy luôn khiến nhiều người phải ghen tị bởi nhan sắc ngày càng tươi trẻ, không hề có dấu vết "phai mòn" qua năm tháng. Chính điều này đã khiến cho nữ ca sĩ bị nhiều người hoài nghi về khả năng phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc.

bao thy san sang thuong 10 ti cho ai tim duong bang chung phau thuat tham my
Bảo Thy ngày càng xinh đẹp dù đã bước sang tuổi 30.

Trong một bài phỏng vấn với Báo Thanh Niên, Bảo Thy đã có những chia sẻ trải lòng cùng khán giả về những hoài nghi về sự thay đổi của nhan sắc. Nữ ca sĩ tự tin về việc chưa từng phẫu thuật thẫm mỹ để cải thiện nhan sắc hay bất cứ thủ thuật nào liên quan, "Công chúa bóng bóng" tự tin về nhan sắc của mình hoàn toàn tự nhiên 100%: "Tôi sợ gì mà không dám nhận mình sửa sắc đẹp nếu thực sự tôi có làm thế. Đó là việc không hề vi phạm thuần phong mỹ tục hay pháp luật, là nhu cầu rất bình thường của một con người. Nhưng tôi nói thật là tôi hoàn toàn chưa hề giải phẫu thẩm mỹ, mắt mũi miệng cằm của tôi đều là đồ thật 100%. Tôi đã quá quen với những bình luận rất khiếm nhã của nhiều người thiếu hiểu biết nên tôi thấy bình thường.".

"Tôi sẵn sàng thưởng 10 tỉ đồng cho ai có bằng chứng tôi giải phẫu thẩm mỹ. Nếu gặp tôi ngoài đời thật, mời người đó tha hồ vặn vẹo gương mặt tôi để biết thật hay giả. Nếu như tôi có làm, tôi sẽ không dám mạnh miệng như vậy đâu." - Bảo Thy khẳng định.

bao thy san sang thuong 10 ti cho ai tim duong bang chung phau thuat tham my
Bảo Thy cho biết, cô sẵn sàng thưởng 10 tỉ đồng cho bất kì người nào có bằng chứng về việc mình từng phẫu thuật thẩm mỹ.

Về việc liên tục bị gán ghép và mang ra só ránh với nhan sắc của Hoa hậu Việt Nam 2014 - Kỳ Duyên, Bảo Thy cũng thẳng thắn thể hiện sự bức xúc: "Thực sự tôi rất bực mình và khó chịu về chuyện này. Tôi thấy những người đem chúng tôi ra bêu rếu và so sánh là những người rất kỳ cục.

Bạn cứ thử tưởng tượng bạn cứ bị đem ra nói là “mặt búp bê tượng sáp, cứng đờ” thì bạn có thấy bực mình và cảm giác bị xúc phạm không.?".

bao thy san sang thuong 10 ti cho ai tim duong bang chung phau thuat tham my
Ở một số ảnh chụp góc nghiêng, nhan sắc của Bảo Thy và Kỳ Duyên có nét tương đồng, chính điều này đã làm cho nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ của Bảo Thy tăng lên gấp bội. Nhiều người còn cho rằng cả 2 là từ "chung một lò thẩm mỹ" làm cho giọng ca "Ngốc nghếch" cảm thấy khó chịu về điều này.

Bước sang tuổi 30, Bảo Thy cho biết cô cảm thấy rất thoải mái và nhẹ nhàng. Cô không đặt nặng quá nhiều những định kiến của xã hội, cũng không quá quan trọng vấn đề thành tựu cũng như những chuyện gia đình. thay vào đó, nữ ca sĩ hưởng thụ cuộc sống một cách lạc quan, tích cực hơn, và đó cũng là một trong những bí quyết để giữ gìn nhan sắc của người phụ nữ.

"Giờ đây, khi đã chạm ngõ vào tuổi 30, tôi thấy mình “phụ nữ” hơn, đủ trưởng thành để hiểu rõ được thẳm sâu bên trong, mình cần gì, muốn gì. Tôi nhìn cuộc sống bằng con mắt của một người từng trải, yêu đời và tận hưởng từng khoảnh khắc hạnh phúc mà mình đang có." - Bảo Thy tâm sự.

bao thy san sang thuong 10 ti cho ai tim duong bang chung phau thuat tham my Nhan sắc hồi mới vào nghề của loạt mỹ nhân sẽ khiến bạn bất ngờ!

Để đạt được thành công như ngày hôm nay, các sao đã phải nỗ lực và cố gắng rất nhiều. Nhìn lại hình ảnh thuở ...

bao thy san sang thuong 10 ti cho ai tim duong bang chung phau thuat tham my Những người phụ nữ 'vĩ đại' đằng sau ánh hào quang của sao Việt

Đằng sau sự nổi tiếng và thành công của nhiều sao Việt là hình bóng tảo tần của những người mẹ luôn âm thầm hỗ ...

bao thy san sang thuong 10 ti cho ai tim duong bang chung phau thuat tham my 101 cách 'chối bay' khi bị nghi ngờ dao kéo của mỹ nhân Việt

Có nhiều lý do được các người đẹp đưa ra như do bị dị ứng, do các phương pháp làm đẹp da...

bao thy san sang thuong 10 ti cho ai tim duong bang chung phau thuat tham my Bảo Thy bật khóc vì chọn cuộc sống độc thân

Bảo Thy bật khóc và khẳng định, nhiều khi cô muốn dựa vào một người đủ vững chãi để khóc.

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/4 - 26/4): Khởi công cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng, TP Phan Thiết sẽ mở rộng  thêm 94 km2
Sắp thông xe cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo; khởi công nút giao phức tạp nhất trên vành đai 3 TP HCM; khởi công cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.