Hotface Bảo Quốc: 'Phẫu thuật thẩm mỹ 16 lần nhưng để đẹp và tự tin hơn thì tôi vẫn muốn thực hiện'

Vì luôn mặc cảm với diện mạo bên ngoài không hoàn hảo của mình, Phan Bảo Quốc đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi dung mạo cũng như công khai xu hướng tính dục của bản thân.

Bảo Quốc là cái tên không còn xa lạ trong cộng đồng LGBT bởi anh là gương mặt "gây bão mạng" với chuyện tình đồng giới và hành trình phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi bản thân.

Quá khứ bị kỳ thị, chê bai và động lực để thay đổi bản thân

Riêng việc phẫu thuật thẩm mỹ để diện mạo trở nên hoàn hảo hơn, 9X này phải thực hiện đến 16 lần 'nâng cấp' mới ưng ý. Sau quá trình 'đại tu' dung nhan, giờ đây Bảo Quốc đã cảm thấy tự tin hơn rất nhiều với khuôn mặt khá hoàn hảo của mình.

hotface bao quoc phau thuat tham my 16 lan nhung de dep va tu tin hon thi toi van muon thuc hien
Hình ảnh của Bảo Quốc sau khi phẫu thuật (ảnh bên phải)

"Trong cuộc sống mà ai cũng khao khát mình có gương mặt đẹp và ngoại hình chuẩn dù bạn là nam hay là nữ. Với Quốc, ngoại hình nó góp phần rất quan trọng để giúp mình tự tin hơn trong cuộc sống.

Trước đây, khi nhìn thấy Quốc trong diện mạo xấu xí, nhiều người luôn mỉa mai mình là thằng vừa mập, vừa đen như than lại còn xấu xí. Thật sự, mỗi khi nghe những lời chế giễu như vậy thì bản thân Quốc cảm thấy buồn tủi và xấu hổ vô cùng. Cảm giác lúc đó của mình vô cùng sợ hãi, nó ám ảnh khiến cuộc sống của Quốc luôn trong trạng thái lo sợ, nhút nhát.

Cho dến nay, dù đã tự tin hơn nhưng mỗi khi nghĩ đến khoảng thời gian quá khứ đen tối đó là mình lại cảm thấy buồn. Nhưng cũng nhờ vậy mà bản thân Quốc mới có động lực để thay đổi chính mình. Vì không muốn bị mọi người chê bai, kì thị, Quốc đã lấy điều đó để làm động lực giúp bản thân mạnh mẽ hơn".

Chính vì muốn có diện mạo hoàn hảo hơn, Bảo Quốc đã trải qua 16 lần phẫu thuật thẩm mỹ. 9X này cho biết, có thể con số 16 lần cũng chưa hẳn là chuẩn vì ngay cả làm mũi Quốc cũng đã can thiệp 9 lần. Bảo Quốc cho biết, để mình có thể tự tin với diện mạo hoàn hảo, anh không ngại thay đổi nhờ sự can thiệp của ''dao kéo".

hotface bao quoc phau thuat tham my 16 lan nhung de dep va tu tin hon thi toi van muon thuc hien

Chia sẻ về lý do "nghiện" phẫu thuật, Bảo Quốc cho biết: "Điều duy nhất Quốc quyết định phẫu thuật thẩm mỹ chính là muốn cho bản thân tự tin hơn. Có thể với diện mạo hiện giờ của Quốc thì với nhiều người chưa hẳn đã là đẹp, thế nhưng, với mình đã cảm thấy đủ nghị lực làm cho bản thân tự tin hơn rồi".

Hành trình được sống với chính bản thân

Cũng giống nhiều người trong cộng đồng LGBT, Bảo Quốc gặp không ít những rào cản từ gia đình khi bản thân nhận ra xu hướng tính dục.

"Từ nhỏ Quốc đã cảm nhận được sự khác biệt tcủa bản thân so với những bạn nam cùng giới. Khi lớn hơn chút, mình càng hiểu rõ xu hướng tính dục của bản thân. Thế nhưng, vì bố là người khắt khe và nghiêm khắc nên mình luôn sợ việc công khai. Bản thân luôn lo lắng và sợ bị người thân biết, điều đó khiến Quốc dần rơi vào trần cảm trước những bế tắc không lối thoát.

Áp lực ấy càng tăng lên khi mình lại là còn trai duy nhất trong nhà. Thậm chí, có thời điểm mẹ còn gây áp lực cho mình chỉ vì không đồng ý và chấp nhận được chuyện con trai là người trong cộng đồng LGBT".

hotface bao quoc phau thuat tham my 16 lan nhung de dep va tu tin hon thi toi van muon thuc hien

Không chỉ từ gia đình, 9x này còn bị người xung quanh kì thị vì xu hướng tính dục. Thế nhưng, mọi rào cản này đã không thể ngăn cấm việc bản thân được sống đúng với chính mình, và đó là lý do khiến Quốc quyết định công khai.

"Bản thân mình biết và rất hiểu suy nghĩ của mọi người, nhất là những kỳ vọng của bố và mẹ. Cho đến nay, ba mẹ dù đã chấp thuận nhưng vẫn hy vọng một ngày nào đó mình có thể thay đổi suy nghĩ mà lấy vợ sinh con. Dù biết vậy, nhưng cuộc đời Quốc cũng đã có nhiều nước mắt, vì không muốn tiếp tục giấu giếm mọi người để sống khác với con người mình.

Nếu bản thân sống chỉ để làm hài lòng bố mẹ, phải che giấu chính mình thì sẽ làm khổ rất nhiều người, đó là điều mà Quốc không muốn. Chính vì vậy, khi mình phẫu thuật thẩm mỹ và cũng là lúc bản thân quyết định "come out" với gia đình luôn. Thật may mắn, trước những gì mình cố gắng thì mọi người đã dần hiểu và ủng hộ mình", Bảo Quốc chia sẻ.

hotface bao quoc phau thuat tham my 16 lan nhung de dep va tu tin hon thi toi van muon thuc hien
hotface bao quoc phau thuat tham my 16 lan nhung de dep va tu tin hon thi toi van muon thuc hien Hình ảnh đám cưới hoành tráng tại khách sạn nổi tiếng của hotboy chuyển giới Tú Lơ Khơ và vợ doanh nhân

Sau thời gian yêu, hotboy chuyển giới Tú Lơ Khơ đã cùng nữ doanh nhân Irene Hoàng tổ chức đám cưới hoành tráng tại khách ...

hotface bao quoc phau thuat tham my 16 lan nhung de dep va tu tin hon thi toi van muon thuc hien Chuyện tình đồng giới như phim Hàn của nam MC Hồng Kông vừa kết hôn

Mới đây, tờ Apple của Đài Loan đưa tin, nhà thiết kế kiêm MC nổi tiếng xứ Cảng Thơm Đặng Đạt Trí đã chính thức ...

hotface bao quoc phau thuat tham my 16 lan nhung de dep va tu tin hon thi toi van muon thuc hien 'Hot LGBT' Tô Trần Di Bảo tổ chức đám cưới đồng tính lần 2 siêu hoành tráng ở Việt Nam

Sau đám cưới hoành tráng ở Mỹ, thì mới đây, cả hai đã tiếp tục tổ chức đám cưới thứ 2 ở Việt Nam tại ...

hotface bao quoc phau thuat tham my 16 lan nhung de dep va tu tin hon thi toi van muon thuc hien Lại phát hiện thêm một cặp đôi đồng tính nam siêu dễ thương ở Trung Quốc

Chàng sinh năm 1999, có nickname ''Tằm'', còn ''nàng'' thì sinh năm 2000, có nickname là ''Gấu''.

chọn
Đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển qua huyện Nam Trực sau 16 tháng thi công
Tuyến đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển đang xây dựng qua huyện Nam Trực thuộc địa bàn các xã Nam Cường, Hồng Quang, Nam Hùng, Nam Hoa, Nam Hồng và Nam Thanh.