Đàn bà 30 và hành trình thẩm mĩ tìm sự tự tin, hạnh phúc cho bản thân

Đối với chị Kim Thùy (Hà Nội), thẩm mĩ là “công nghệ” tuyệt vời nhất để những người phụ nữ hướng đến vẻ đẹp hoàn hảo, hướng đến việc hoàn thiện bản thân cả bên trong lẫn bên ngoài.

Vốn dĩ là người phụ nữ bận rộn, ngấp nghé bước sang tuổi 30, hơn ai hết, chị Kim Thùy luôn mong muốn hoàn thiện bản thân từng ngày, hướng đến vẻ đẹp toàn diện để có thể tự tin, vui vẻ và hạnh phúc hơn.

Ở thời điểm hiện tại, sau khi phẫu thuật thẩm mĩ để khắc phục một vài “khuyết điểm” trên gương mặt, người đàn bà 30 cảm thấy tự tin hơn, cười tươi hơn mỗi ngày bởi với chị, làm đẹp và mong muốn được xinh đẹp hơn luôn là “đặc quyền” của phái yếu.

dan ba 30 va hanh trinh tham mi tim su tu tin hanh phuc cho ban than

Chị Kim Thùy xinh đẹp và trẻ trung sau khi phẫu thuật thẩm mĩ, gương mặt thon gọn, thanh thoát hơn nhờ cắt mí, nâng mũi, tiêm cằm.

Chị Kim Thùy sinh năm 1988. Hiện tại chị đang làm kinh doanh, là giám đốc của Công ty TNHH Sclever Việt Nam. Chị cho biết: “Bản thân mình là người rất tự tin, ngay cả "khi còn xấu" mình cũng tự tin trong giao tiếp. Tuy nhiên, mình nhận ra cái đẹp được ưu ái hơn. Vẫn biết rằng, trong giao tiếp quan trọng nhất là sự hiểu biết, thân thiện, một chút khéo léo, sự dí dỏm, khiếu hài hước... Nếu có những thứ đó bạn luôn để lại ấn tượng tốt với mọi người. Nhưng nếu cộng thêm một khuôn mặt đẹp nữa thì hoàn hảo hơn”.

Và cũng chính vì lý do ấy, lại yêu thích các hoạt động cộng đồng, thấy việc làm đẹp cho bản thân cũng là để người khác có cái nhìn thiện cảm về mình nên chị Kim Thùy đã quyết định phẫu thuật thẩm mĩ.

dan ba 30 va hanh trinh tham mi tim su tu tin hanh phuc cho ban than
Chị luôn cảm thấy tự tin nhưng vẫn mong muốn khắc phục những điểm chưa hoàn thiện về ngoại hình của bản thân.

Với nhiều người thường “giấu nhẹm” việc mình đi phẫu thuật thẩm mĩ nhưng chị Thùy lại suy nghĩ khác: “Mình đang tự hoàn thiện bản thân nên mình không cảm thấy điều đó có gì xấu hổ. Nếu tạo hóa cho ai đó một gương mặt đẹp như thiên thần thì tuyệt vời quá rồi, nhưng nếu xấu xí thì sao? Đẹp tự nhiên thì giữ, nhưng xấu tự nhiên thì nên cải tạo, hoặc có một nét nào xấu cải thiện đi sẽ khiến bạn yêu đời và tự tin hơn”.

Sau nhiều năm tập trung nâng cao trình độ của bản thân, phát triển tư duy, nghề nghiệp, khi có được một vị trí tốt trong xã hội, chị Kim Thùy cũng nhận ra một điều đơn giản rằng, không chỉ cố gắng hoàn thiện nhân cách, phát triển khả năng là đủ, mà mỗi người có thể tự so sánh với bản thân của mình ngày hôm qua. Không cần so sánh với người khác vì mắt nhìn của mỗi người là khác nhau. Trước kia, chị Thùy tự nhận mình “xấu gái”, lại béo, các nét trên mặt không hài hòa nên trông chị già so với tuổi khá nhiều.

Chị cũng nhận ra rằng, người phụ nữ nào đẹp cũng được ưu ái. Xấu là bất lợi. Chị Thùy chia sẻ: “Nếu là hành động sai, cái sai của người đẹp dễ được tha thứ hơn. Nếu là hành động đúng, cái đúng của người đẹp ý nghĩa hơn. Đã có lúc mình nghĩ chỉ cần giỏi, cần chăm chỉ, chỉ cần hòa đồng… là sẽ được yêu quý. Nhưng không hẳn đâu, nhất là những người cần giao tiếp nhiều. Mình vẫn biết xấu người đẹp nết là tốt, nhưng nếu được cả nết lẫn mặt đẹp thì còn gì bằng”.

dan ba 30 va hanh trinh tham mi tim su tu tin hanh phuc cho ban than
Vẻ đẹp tự nhiên sau dao kéo của chị Thùy.
dan ba 30 va hanh trinh tham mi tim su tu tin hanh phuc cho ban than

Những suy nghĩ ấy đã thôi thúc chị Kim Thùy quyết định nâng mũi, cắt mí, tiêm cằm (bằng mỡ tự thân). Cũng vì quyết tâm nên khi tiến hành “dao kéo”, chị Thùy chỉ thấy “đau lúc tiêm thuốc tê, còn lại thấy bình thường”, và chị cũng thấy hối hận vì “để xấu quá lâu”.

Chị Thùy cho biết: “Mình chọn thẩm mĩ ở địa chỉ có bác sĩ giỏi, tự tay bác sĩ làm vì quá trình thay đổi của mình được bác sĩ vạch ra sẵn và mình thực hiện theo. Sau 3 tuần thực hiện phẫu thuật thì mình thấy rất ổn, ra đường không ai nhận ra mình dao kéo, nhìn rất tự nhiên. Đơn giản vì mình không đập đi xây lại, mình chỉ hoàn thiện những nét chưa đẹp thôi”.

dan ba 30 va hanh trinh tham mi tim su tu tin hanh phuc cho ban than
dan ba 30 va hanh trinh tham mi tim su tu tin hanh phuc cho ban than
Chị Thùy "cười" nhiều hơn sau phẫu thuật thẩm mĩ.

Sau phẫu thuật thẩm mĩ, chị Kim Thùy cảm thấy vui hơn, hạnh phúc hơn, đặc biệt là… cười suốt ngày vì được mọi người nhận xét xinh đẹp hơn.

Những rủi ro cần biết khi phẫu thuật thẩm mĩ

- Nâng mũi: Theo Dân trí, các hệ lụy thường gặp là sống mũi lệch vẹo; vết mổ không lành; vết mổ thấm dịch kéo dài có thể gây sưng nề gốc mũi hoặc toàn bộ tháp mũi; đầu mũi đỏ hoặc toàn bộ sống mũi; biến chứng trồi lộ sống mũi ghép, mà thường bị nhất là đầu mũi hoặc chân sống mũi ở phía trong tiểu trụ...

- Cắt mí: Thẩm mĩ cắt mí mắt giúp khắc phục tình trạng mắt có nhiều mỡ thừa hay sụp mí. Tuy cắt mí mắt chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nhưng lại đòi hỏi sự khéo léo của bác sĩ thẩm mĩ, làm thế nào để hai mắt được cân xứng, mí đều, đẹp mà không làm tổn thương tới mắt. Hậu quả của việc cắt mí có thể khiến mắt bị sưng phồng, có thể tạo ra di chứng vĩnh viễn với đôi mắt như bị trợn, không tự nhiên và ảnh hưởng đến thị lực.

XEM THÊM

dan ba 30 va hanh trinh tham mi tim su tu tin hanh phuc cho ban than Người phụ nữ bị hơn 100 bác sĩ từ chối phẫu thuật thu nhỏ ngực
dan ba 30 va hanh trinh tham mi tim su tu tin hanh phuc cho ban than Ngược đời: Cô gái hạnh phúc dù đang trẻ đẹp bỗng chốc già như phụ nữ 80 tuổi
dan ba 30 va hanh trinh tham mi tim su tu tin hanh phuc cho ban than 9X lột xác xinh đẹp khiến nhiều người không nhận ra nhờ phẫu thuật thẩm mĩ
dan ba 30 va hanh trinh tham mi tim su tu tin hanh phuc cho ban than Hotface Bảo Quốc: 'Phẫu thuật thẩm mỹ 16 lần nhưng để đẹp và tự tin hơn thì tôi vẫn muốn thực hiện'
dan ba 30 va hanh trinh tham mi tim su tu tin hanh phuc cho ban than Muôn kiểu 'chối đây đẩy' tin đồn thẩm mỹ khi gương mặt sao Việt 'biến hoá' đến khó nhận ra
dan ba 30 va hanh trinh tham mi tim su tu tin hanh phuc cho ban than Bất ngờ với loạt ảnh trước và sau khi phẫu thuật thẩm mĩ của các cô gái trẻ
chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.