Sửa toàn bộ hàm răng sâu, 'đại tu' 100% gương mặt, chàng trai 31 tuổi trẻ như 18

Anh Như Vũ (sinh năm 1987) trẻ hơn gần 10 tuổi nhờ đầu tư số tiền khủng vào phẫu thuật thẩm mĩ.

“Người yêu cũ thường xuyên chê tôi xấu và so sánh tôi với những người đẹp trai hơn, giàu có chủ động làm quen bạn ấy. Thời điểm ấy tôi xấu và nghèo thật. Đó là động lực để tôi phấn đấu cả về hình thức lẫn sự nghiệp.

Hơn thế nữa, càng ngày tôi càng hiểu rằng ngoại hình rất quan trọng trong cuộc sống. Người đẹp được quá nhiều ưu thế. Vậy nên tôi tìm tới phẫu thuật thẩm mĩ để thay đổi diện mạo và cuộc đời mình”.

Đó là những lời tâm sự chân thành của chàng trai sinh năm 1987 - Như Vũ. Anh hiện đang là chủ một cơ sở làm đẹp tại Hà Nội.

Anh Vũ cho biết: “Lúc đi rất hăm hở, hào hứng nhưng mỗi lần bước lên bàn phẫu thuật lại sợ. Trong đầu nảy ra suy nghĩ bỏ cuộc thậm chí chấp nhận mất luôn số tiền đã nộp trước đó. Tôi rất sợ đau và biến chứng nhưng được bác sĩ phân tích lợi hại nên tôi vẫn can đảm tiếp tục”.

sua toan bo ham rang sau dai tu 100 guong mat chang trai 31 tuoi tre nhu 18
Hình ảnh Như Vũ trước khi phẫu thuật.

Ban đầu vì kinh phí chưa cho phép nên 8X chỉ nhấn mí, tỉa lợi, bọc sứ một vài chiếc răng cửa và tiêm filler mũi. Chi phí cho lần đụng dao kéo đầu tiên là 50 triệu đồng.

Thế nhưng ngay những bước đầu tiên trong hành trình lột xác, anh đã không may mắn. Sau khi tiêm, mũi của anh Vũ bị sưng viêm nghiêm trọng, filler không tan, buộc phải nạo. Anh mất 6 tháng để hồi phục. Tưởng chừng phải bỏ cuộc, thế nhưng niềm khao khát phải đẹp, phải thay đổi vẫn không bao giờ nguội. Chàng trai tiếp tục tiêm filler chỉnh toàn bộ các nét trên mặt.

sua toan bo ham rang sau dai tu 100 guong mat chang trai 31 tuoi tre nhu 18
8X trẻ hơn gần chục tuổi nhờ đầu tư khủng vào phẫu thuật thẩm mĩ.

Sau thất bại lần đầu tiên, Như Vũ tìm hiểu và lựa chọn bệnh viện, bác sĩ kĩ càng để trao gửi niềm tin. Tuy nhiên filler chỉ có tác dụng từ 12 đến 18 tháng nên cứ 6 tháng anh lại phải tiêm dặm. Anh không còn nhớ đã tiêm mấy chục ống filler, mỗi cc có giá từ 9 đến 12 triệu đồng.

“Ngoài ra, tôi còn duy trì tiêm trẻ hóa theo chu kì 4-6 tháng với chi phí 12 đến 15 triệu đồng một lần và uống viên trắng da chống nắng mỗi ngày. Tôi duy trì đến giờ vì nó thực sự hiệu quả.

Do filler không tồn tại được lâu, không muốn tiêm đi tiêm lại nên khi công việc kinh doanh đã đi vào quỹ đạo, thu nhập ổn định hơn tôi mới quyết định phẫu thuật. Tôi làm mũi trước ở một thẩm mỹ viện trong nước với chi phí 65 triệu đồng. Trong một chuyến đi Hàn Quốc, tôi phẫu thuật mở góc mắt ngoài, góc mắt dưới và làm cằm với tổng chi phí là 300 triệu đồng.

Đến giờ tôi vẫn ám ảnh cảm giác đau của đêm đầu tiên sau khi làm cằm. Đau đến nỗi tôi tưởng rằng mình sẽ chết ở đất khách quê người. Nhưng hôm sau, hết đau, ngắm mình trong gương tôi thấy hoàn toàn hài lòng”, anh Vũ chia sẻ.

sua toan bo ham rang sau dai tu 100 guong mat chang trai 31 tuoi tre nhu 18
Ngoại hình đẹp hơn đã mở ra cho anh Vũ nhiều cơ hội mới.

Một thời gian sau, chàng trai sinh năm 1987 quyết định làm răng. Anh bị sâu, hỏng toàn bộ răng hàm, sâu kẽ toàn bộ răng và mòn cổ chân răng. Lúc ấy công việc kinh doanh đã thuận lợi nên anh quyết định làm 26 chiếc răng sứ loại tốt nhất với giá 15 triệu đồng một cái, cả hàm hết 400 triệu đồng.

Anh Vũ bày tỏ: “Tôi ít nghe ý kiến của người khác. Tôi thấy cần thiết cho bản thân thì làm thôi. Phần lớn ngăn cản nhưng bây giờ đẹp rồi mọi người đều nói tôi quyết định đúng đắn.

Số tiền bỏ ra cho phẫu thuật thẩm mỹ khá lớn nhưng tôi hoàn toàn mãn nguyện với ngoại hình hiện tại. Toàn bộ kinh phí đều là do tôi tự tiết kiệm sau nhiều năm kinh doanh.

sua toan bo ham rang sau dai tu 100 guong mat chang trai 31 tuoi tre nhu 18
Như Vũ chụp ảnh cùng ca sĩ Trần Tùng Anh (Team Thu Minh - The Voice 2017).

Khi ngoại hình đẹp dần lên, cuộc sống của tôi cũng thay đổi. Tôi làm trong ngành làm đẹp nên sở hữu ngoại hình ưa nhìn khiến công việc nhiều thuận lợi, mở ra nhiều cơ hội hơn. Bước ra đường cũng tự tin và thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh và hiện tại tôi tự tin để tìm cho mình một tình yêu.

Làm đẹp là sự tôn trọng bản thân. Sinh ra đã đẹp là sự may mắn. Còn nếu không đẹp thì cũng không sao. Bố mẹ cho một phần, bạn có thể tự cho mình phần còn lại”.

Ngoài ra anh Như Vũ cũng khuyên những bạn có ý định phẫu thuật thẩm mỹ nên tìm hiểu thật kĩ để lựa chọn được một bệnh viện uy tín, bác sĩ trình độ giỏi để tránh những rủi ro đáng tiếc.

Tiêm filler: Trao đổi trên báo Gia đình & Xã hội, GS.TS Trần Thiết Sơn, Trưởng khoa Phẫu thuật tạo hình, Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn cho biết hậu quả của tiêm filler tiềm ẩn nguy cơ: "khi nặng có thể nhiễm trùng, tạo u hạt và tắc mạch, đây là một trong những biến chứng nặng nề và nguy hiểm nhất. Tắc mạch xảy ra ở bất cứ động mạch nào trên mặt như trán, má, môi, mắt... Hậu quả dẫn tới hoại tử vùng da dọc theo đường đi của động mạch, có thể gây mù mắt hoặc nhồi máu não. Những biến chứng nhẹ hay gặp là dị ứng, sưng tấy, tụ máu và cảm giác khó chịu".

Nâng mũi: Theo Dân trí, các hệ lụy thường gặp là sống mũi lệch vẹo; vết mổ không lành; vết mổ thấm dịch kéo dài có thể gây sưng nề gốc mũi hoặc toàn bộ tháp mũi; đầu mũi đỏ hoặc toàn bộ sống mũi; biến chứng trồi lộ sống mũi ghép, mà thường bị nhất là đầu mũi hoặc chân sống mũi ở phía trong tiểu trụ...

Độn cằm: Ngoài các biến chứng rất nguy hiểm xảy ra ngay sau khi phẫu thuật như dị ứng, chảy máu sau phẫu thuật, nhiễm trùng, tổn thương thần kinh vùng mặt, liệt dây thần kinh… phẫu thuật độn cằm còn để lại hậu quả về lâu dài chính là những chiếc cằm dị dạng.

XEM THÊM

sua toan bo ham rang sau dai tu 100 guong mat chang trai 31 tuoi tre nhu 18 Không đẹp là một thiệt thòi, 9X phẫu thuật thẩm mĩ để hoàn hảo như búp bê

Nhận ra không xinh đẹp là một thiệt thòi, Trương Ngọc Trân (Vĩnh Long) quyết định nâng ngực, nâng mũi để sở hữu thân hình ...

sua toan bo ham rang sau dai tu 100 guong mat chang trai 31 tuoi tre nhu 18 Quá mê Phạm Băng Băng, cô gái đại tu nhan sắc từ khi mới 15 tuổi để đẹp như thần tượng

Năm 15 tuổi, Diếp Hồng Phấn liều lĩnh trốn gia đình đi nâng mũi. Cô gái sinh năm 1995 ở Sài Gòn "nghiện" phẫu thuật ...

sua toan bo ham rang sau dai tu 100 guong mat chang trai 31 tuoi tre nhu 18 Quyết tâm đẹp hơn người yêu mới của người yêu cũ, cô gái lột xác bất ngờ

Vũ Kim Ngân (sinh năm 1992) quyết định lột xác nhờ giảm cân và phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn người yêu mới của ...

sua toan bo ham rang sau dai tu 100 guong mat chang trai 31 tuoi tre nhu 18 Bị chồng sắp cưới từ hôn, 9X thay đổi diện mạo bất ngờ

Bị người yêu hủy hôn khi đã cận kề ngày cưới là động lực nữ VJ Trang Kỳ ở Hà Nội phẫu thuật toàn bộ ...

sua toan bo ham rang sau dai tu 100 guong mat chang trai 31 tuoi tre nhu 18 Câu trả lời phía sau sự 'lột xác' hoàn hảo của cô gái sinh năm 1996

Phạm Linh sinh năm 1996 tại Vũng Tàu. Gần đây cô gái được nhiều người biết đến bởi sự thay đổi diện mạo sau phẫu ...

sua toan bo ham rang sau dai tu 100 guong mat chang trai 31 tuoi tre nhu 18 Tranh thủ đi công tác ở Hàn Quốc, cô gái quyết định phẫu thuật thẩm mĩ và cái kết bất ngờ

Jane Nguyễn sinh năm 1993 đến từ Đồng Tháp nhận được một gói phẫu thuật thẩm mĩ với giá ưu đãi. Cô gái đã chỉnh sửa nhiều ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu đường sắt vượt sông Ninh Cơ ở Trực Ninh, Nam Định
Một cầu đường sắt dự kiến được xây dựng vượt sông Ninh Cơ thuộc địa bàn các xã Trực Mỹ, Trực Đại, huyện Trực Ninh, Nam Định.