Quyết tâm đẹp hơn người yêu mới của người yêu cũ, cô gái lột xác bất ngờ

Vũ Kim Ngân (sinh năm 1992) quyết định lột xác nhờ giảm cân và phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn người yêu mới của người yêu cũ.

Vũ Kim Ngân, sinh năm 1992 hiện đang kinh doanh tại Hà Nội. Gặp lại Kim Ngân nhiều người không khỏi ngỡ ngàng trước sự thay đổi bất ngờ của cô.

Cách đây 5 năm, mặc cảm với cân nặng, Ngân đã tìm cách giảm cân. Lúc ấy cô chỉ cao 1m50 nhưng nặng 55kg. Bằng quyết tâm ăn kiêng cùng chạy bộ cô đã giảm xuống còn 42kg. Ngay sau khi Ngân “tạm biệt” vẻ ngoài mũm mĩm tình yêu đã đến với cô.

quyet tam dep hon nguoi yeu moi cua nguoi yeu cu co gai lot xac bat ngo
Hình ảnh trước đây của Vũ Kim Ngân.
quyet tam dep hon nguoi yeu moi cua nguoi yeu cu co gai lot xac bat ngo
Khi ấy, khuôn mặt Ngân khá tròn trịa.

Ngân quen và yêu say đắm một chàng trai đến nỗi bỏ bê bản thân mình. Hai người thường xuyên rủ nhau la cà quán xá nên cân nặng của Ngân nhanh chóng tăng trở lại. “Bạn bè thấy vẻ ngoài của tôi ngày càng tệ cũng khuyên can nhiều nhưng tôi bỏ ngoài tai tất cả. Lúc ấy tôi chỉ như con thiêu thân lao vào tình yêu. Nhưng rồi người yêu cũng phản bội sau 3 năm gắn bó.

Chính những đau đớn ấy khiến tôi thức tỉnh nhận ra rằng muốn hạnh phúc phải tự yêu thương bản thân mình. Tôi vực dậy tinh thần và bắt đầu giảm cân. Tôi quay về điểm xuất phát bắt đầu lại từng bước. Lần thứ 2 khó khăn hơn nhiều, nhưng nỗi đau càng lớn quyết tâm càng mạnh mẽ. Tôi đã giảm được 13kg”, Ngân tâm sự.

quyet tam dep hon nguoi yeu moi cua nguoi yeu cu co gai lot xac bat ngo
Ngân phẫu thuật thẩm mỹ với lý do đơn giản là đẹp hơn người yêu mới của người yêu cũ.
quyet tam dep hon nguoi yeu moi cua nguoi yeu cu co gai lot xac bat ngo
quyet tam dep hon nguoi yeu moi cua nguoi yeu cu co gai lot xac bat ngo

Sau khi lấy lại vóc dáng thon gọn, đồng thời vốn sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh dễ thương nhưng Ngân vẫn chưa hài lòng, khao khát phải đẹp hơn nữa. Vết thương cuộc tình 3 năm tan vỡ vẫn chưa lành. Với lý do rất đơn giản “phải đẹp hơn người yêu mới của người yêu cũ”, Ngân đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ.

Cuộc hành trình lột xác của Ngân kéo dài trong vòng 3 tháng. Sau khi giảm cân, Ngân làm lông mày và phun môi. Tiếp đến là tiêm botox cho hàm thon gọn và tiêm cằm V-line. Cuối cùng là nâng mũi L-line, cắt mí, tiêm môi.

Ngân cho biết, mọi chi phí phẫu thuật đều do cô tự dành dụm sau gần 6 năm kinh doanh online. “Tổng chi phí cả nối tóc, thay đổi quần áo cũng gần 80 triệu đồng. Trong đó, sửa lông mày và phun môi hết 5 triệu đồng; tiêm botox hàm, cằm và tiêm môi hết 10 triệu đồng; nâng mũi là 23,5 triệu đồng, cắt mí là 6,5 triệu đồng”, Ngân chia sẻ.

Khi nghe con gái bày tỏ về mong muốn phẫu thuật thẩm mỹ, mẹ Ngân phản đối kịch liệt vì cho rằng mắt mũi cô đã khá đẹp. Mẹ cũng lo lắng sẽ xảy ra biến chứng với con. Mặc dù Ngân cũng đã hết lời thuyết phục nhưng mẹ vẫn không đồng tình. “Khi ấy, tôi đánh liều trái lời mẹ đi làm. Ai ngờ sau khi tôi phẫu thuật được một tháng rưỡi, mẹ đã thấy đẹp quá nên cũng đi làm mũi và cắt mí được 5 ngày rồi”.

quyet tam dep hon nguoi yeu moi cua nguoi yeu cu co gai lot xac bat ngo
Vẻ đẹp rực rỡ của Kim Ngân hiện tại.

Trước khi phẫu thuật, Ngân đã tìm hiểu khá kỹ thông tin về một số thẩm mỹ viện và bác sĩ uy tín. Sau khi lột xác, Ngân cảm thấy mọi thứ đến với cô may mắn hơn và cũng có nhiều người theo đuổi hơn. Công việc khá thuận lợi với những cơ hội mới. Ngân tâm sự: “Ai cũng khen và nói tôi quyết định hoàn toàn đúng đắn khi phẫu thuật thẩm mỹ. Nhiều người bạn cũ gặp lại ngỡ ngàng không nhận ra tôi. Tôi tự tín sải bước trên đường trong ánh mắt của những người xung quanh. Những đau đớn, khó khăn tôi trải qua thật không uổng phí”.

Quan điểm làm đẹp của Kim Ngân đó là: “Phụ nữ phải đẹp, phải rực rỡ. Chỉ cần ngắm mình trong gương cũng đủ hạnh phúc lắm rồi”. Hiện tại Ngân hài lòng về ngoại hình nhưng vẫn muốn sửa thêm một số điểm như làm răng và ngực. Tuy nhiên Ngân rất sợ đau nên phải đợi thêm một thời gian nữa để chuẩn bị tinh thần.

- Tiêm botox: Theo Tri thức trực tuyến, tiêm botox tương đối an toàn khi được thực hiện bởi bác sĩ có kinh nghiệm. Tác dụng phụ phổ biến nhất bao gồm sưng hoặc bầm tím tại chỗ tiêm, đau đầu hoặc giống như triệu chứng cúm. Các dấu hiệu này chỉ thoáng qua, sẽ giảm dần và biến mất sau 5-10 ngày.

Tuy nhiên, nếu bác sĩ tiêm không chính xác, quá liều, thuốc có thể lan ra các cơ lân cận gây sụp mí, trễ mi dưới, lông mày xếch, khô mắt do tuyến lệ bị ức chế. Các dấu hiệu này không thể sửa chữa ngay lập tức mà cần đợi thời gian 2-9 tháng mới có thể phục hồi trở lại tùy thuộc vào liều lượng botox.

- Cắt mí: PGS.TS. Trần Thiết Sơn (Trưởng khoa Phẫu thuật Thẩm mỹ Tạo hình, Bệnh viện Xanh Pôn) cho biết, các biến chứng khi cắt mí có thể gặp phải như mí mắt lộn ngược lên trên, mắt không nhắm kín được như ban đầu, nặng hơn nữa là ảnh hưởng trực tiếp đến đôi mắt, mắt bị mù lòa. Khi gặp phải những biến chứng này, việc khắc phục sẽ vô cùng khó khăn.

- Nâng mũi: Theo Elle, nguy cơ nảy sinh trong quá trình phẫu thuật nâng mũi như dị ứng với mẩu đệm, chảy máu kéo dài, khô mũi, đóng vảy cứng mũi xoang, tê vùng mặt, tê xung quanh mũi, đau kéo dài, viêm thân mũi, nhiễm trùng thủng đầu mũi, chân mũi thò ra ngoài, sống mũi bị lệch. Ngoài ra còn có thể khiến chiếc mũi dị dạng như sống mũi gồ cao như mỏ quạ, mũi bị vẹo (do đặt miếng đệm không chuẩn), hai lỗ mũi không đều nhau do sẹo co kéo ở nơi rạch da, hẹp lỗ mũi…

XEM THÊM

quyet tam dep hon nguoi yeu moi cua nguoi yeu cu co gai lot xac bat ngo Cô gái tự ti vì mặt già, ngực lép chịu chi gần 200 triệu để sở hữu vẻ đẹp nhiều người mê

Ngắm nhìn vẻ đẹp thanh xuân với gương mặt trẻ trung, thanh tú cùng khuôn ngực đầy đặn, ít ai có thể đoán đúng tuổi ...

quyet tam dep hon nguoi yeu moi cua nguoi yeu cu co gai lot xac bat ngo Bị chồng sắp cưới từ hôn, 9X thay đổi diện mạo bất ngờ

Bị người yêu hủy hôn khi đã cận kề ngày cưới là động lực nữ VJ Trang Kỳ ở Hà Nội phẫu thuật toàn bộ ...

quyet tam dep hon nguoi yeu moi cua nguoi yeu cu co gai lot xac bat ngo Tranh thủ đi công tác ở Hàn Quốc, cô gái quyết định phẫu thuật thẩm mĩ và cái kết bất ngờ

Jane Nguyễn sinh năm 1993 đến từ Đồng Tháp nhận được một gói phẫu thuật thẩm mĩ với giá ưu đãi. Cô gái đã chỉnh sửa nhiều ...

quyet tam dep hon nguoi yeu moi cua nguoi yeu cu co gai lot xac bat ngo Cô giáo dáng chuẩn như siêu mẫu sau phẫu thuật hút mỡ đùi và cắt cơ bắp chân

Thanh Nhàn được nhiều người biết đến là một cô giáo giỏi giang, thông thạo 3 ngoại ngữ, chơi 4 nhạc cụ và sở hữu ...

quyet tam dep hon nguoi yeu moi cua nguoi yeu cu co gai lot xac bat ngo Cô gái từng bị Bảo Kun từ chối trong 'Vì yêu mà đến' lột xác ngoạn mục

Thủy Phương, cô gái từng bị Bảo Kun từ chối trong "Vì yêu mà đến" đã có cuộc lột xác ngoạn mục nhờ giảm cân ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.