Bị chồng sắp cưới từ hôn, 9X thay đổi diện mạo bất ngờ

Bị người yêu hủy hôn khi đã cận kề ngày cưới là động lực nữ VJ Trang Kỳ ở Hà Nội phẫu thuật toàn bộ khuôn mặt để trở lên xinh đẹp hơn. Trang Kỳ có những chia sẻ với độc giả về quá trình phẫu thuật của mình.
 

Trước khi phẫu thuật thẩm mĩ khuôn mặt trang không quá xấu nhưng mũi hơi gẫy, cười hở lợi, mí mắt không đều vì thế Trang Kỳ không thực sự tự tin khi đi ra ngoài. Đầu năm 2017 kế hoạch kết hôn của Trang Kỳ và chồng chưa cưới không diễn ra như dự định. Khi chồng chưa cưới phụ tình và yêu ngay một cô gái khác khiến cô cảm thấy quá sốc.

Tuy nhiên sau thời điểm đó Trang Kỳ tự vực dậy tinh thần của bản thân. Cô gái chia sẻ: “Cách để mình hạnh phúc là hãy đẹp hơn từng ngày và dành những sự tốt đẹp nhất cho người đến sau”.

bi chong sap cuoi tu hon 9x thay doi dien mao bat ngo
Khuôn mặt Trang trước khi phẫu thuật.

Trước khi phẫu thuật tổng thể, cô gái 9X có tiêm mũi silicon và đã gặp rủi ro khiến phải xử lý sau đó. Đó là lần đầu tiên làm thẩm mĩ nên chưa có kinh nghiệm đã chọn một spa tư nhân ở quận Thanh Xuân. Spa này tiêm quá nhiều silicon gây tràn ra hai bên mắt và cánh mũi.

bi chong sap cuoi tu hon 9x thay doi dien mao bat ngo
Lần đầu Trang Kỳ làm mũi silicon bị hỏng.

Tháng 2/2017 Trang Kỳ nạo silicon và nâng mũi sline 18 triệu đồng, nạo silicon cũ 6 triệu đồng. Sau 7 ngày thì mũi được tháo băng và trở lại bình thường. Tháng 8/2017 độn thái dương 25 triệu đồng. Tháng 3/2018 cắt mí và mở góc mắt 12 triệu đồng. Tiêm môi cằm 16 triệu đồng. Cả quá trình cảm giác đau đớn nhất là khi nạo silicon ở mũi.

bi chong sap cuoi tu hon 9x thay doi dien mao bat ngo
Cô rất hài lòng với khuôn mặt sau phẫu thuật.
bi chong sap cuoi tu hon 9x thay doi dien mao bat ngo
Hiện tại Trang rất yêu cuộc sống và hạnh phúc với những gì đang có.

Hiện tại nữ VJ rất ưng ý về khuôn mặt của mình và chia sẻ: “Sau quá trình phẫu thuật thẩm mĩmình rất hài lòng với các nét hoàn hảo hiện tại trên khuôn mặt. Công việc của mình cũng thuận lợi hơn, có nhiều sản phẩm mời mình quảng cáo, đặc biệt Trang bắt đầu bén duyên với làm mẫu ảnh. Cuộc sống và công việc của mình mọi thứ đều tốt hơn trước kia, mình nhận thức rõ hơn về giá trị của bản thân, là phụ nữ nếu đã đẹp thì hãy đẹp hơn nữa. Không nên vì những chuyện không đáng có mà hành hạ bản thân”.

Kinh nghiệm của Trang Kỳ sau khi phẫu thuật là khuyên những bạn có ý định phẫu thuật nên tìm cơ sở uy tín, kiêng khem cẩn thận, đặc biệt là đồ nếp và mỡ. Thực tế cho thấy phẫu thuật thẩm mĩ tỉ lệ thành công không hẳn là 100% cho nên việc cân nhắc và xem xét kĩ lưỡng các vấn đề là rất cần thiết.

Những rủi ro khi cắt mí mắt

Theo tiến sĩ Nguyễn Huy Thọ, Chủ nhiệm Khoa phẫu thuật Hàm Mặt và Tạo hình, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 (Hà Nội) cho biết những rủi ro có thể xảy ra trong phẫu thuật mí mắt như: Hở khe mi hoặc mắt nhắm không kín.

Những rủi ro khi nâng mũi

Theo bác sĩ Vũ Sơn chia sẻ trên Zing: Nâng mũi có thể để lại nhiều biến chứng:

- Da mũi mỏng dần, đỏ

- Tụt lệch sống

- Lộ, thủng sống mũi ra ngoài.

XEM THÊM

bi chong sap cuoi tu hon 9x thay doi dien mao bat ngo Câu trả lời phía sau sự 'lột xác' hoàn hảo của cô gái sinh năm 1996
bi chong sap cuoi tu hon 9x thay doi dien mao bat ngo Tranh thủ đi công tác ở Hàn Quốc, cô gái quyết định phẫu thuật thẩm mĩ và cái kết bất ngờ
bi chong sap cuoi tu hon 9x thay doi dien mao bat ngo Cô giáo dáng chuẩn như siêu mẫu sau phẫu thuật hút mỡ đùi và cắt cơ bắp chân
bi chong sap cuoi tu hon 9x thay doi dien mao bat ngo Thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên, cô gái quyết phẫu thuật toàn bộ gương mặt

An Miên

Ảnh: NVCC

chọn
Becamex lãi tăng 60% quý đầu năm, sắp làm khu công nghiệp 700 ha ở khu bắc Bình Dương
KCN Cây Trường là một trong 7 KCN mà Becamex đang triển khai đầu tư xây dựng. Dự án này theo kế hoạch sẽ bắt đầu san lấp mặt bằng từ quý III/2024, hoạt động chính thức từ quý III/2025.