Không đẹp là một thiệt thòi, 9X phẫu thuật thẩm mĩ để hoàn hảo như búp bê

Nhận ra không xinh đẹp là một thiệt thòi, Trương Ngọc Trân (Vĩnh Long) quyết định nâng ngực, nâng mũi để sở hữu thân hình nóng bỏng và gương mặt hoàn hảo như búp bê.
 

Nung nấu ý định phẫu thuật thẩm mĩ từ năm 17 tuổi

Khi còn nhỏ, Trân thấy ngoại hình mình không quá tệ, thậm chí còn ưa nhìn với gương mặt xinh xắn, đôi mắt to, sáng. Nhưng dần mọi thứ bắt đầu tệ hơn khi Trân bước vào giai đoạn dậy thì, cân nặng tăng nhanh, đường nét trên gương mặt thay đổi nhiều với mắt sụp mí, quầng thâm và sưng húp, mũi nở to, mặt tròn ngấn mỡ.

khong dep la mot thiet thoi 9x phau thuat tham mi de hoan hao nhu bup be
Ngọc Trân năm 2012 với cân nặng 52 kg và năm 2018 sau khi nâng ngực, nâng mũi, nặng 45 kg.

Cô gái trẻ nhớ như in những lần đi học bị bạn bè trêu chọc, xa lánh, làm việc gì cũng trở thành trò cười cho những người xung quanh. Trân nhận ra cũng vì ngoại hình xấu xí mà mình bị như vậy. Cô gái 17 tuổi lúc ấy trở nên mặc cảm và tự ti.

Hè năm 2012, khi ấy Trân đang học lớp 11, cô gái quyết định giảm cân để cải thiện vóc dáng. Suốt 3 tháng hè, Trân ăn kiêng, cắt hoàn toàn tinh bột, một muỗng cơm cũng không dám ăn vì sợ béo. Thành quả là Trân giảm khoảng 7 kg (từ 52 kg xuống 45 kg), vóc dáng thon gọn, thanh thoát hơn trước. Cũng năm đó, Trân nung nấu ý định tròn 20 tuổi sẽ phẫu thuật thẩm mĩ để xinh đẹp hơn, long lanh hơn.

Nâng ngực 80 triệu đồng, nâng mũi 15 triệu đồng

Năm 2015, Trân thực hiện tiểu phẫu thu cánh mũi đầu tiên với chi phí 6 triệu. Sau 1 tháng, vết thương mới lành hẳn. Do đụng tới “dao kéo” lần đầu nên cô gái trẻ chưa có kinh nghiệm, lo sợ kèm theo khóc nhiều nên ảnh hưởng đến quá trình hồi phục.

khong dep la mot thiet thoi 9x phau thuat tham mi de hoan hao nhu bup be
Trân nâng ngực và nâng mũi tại TMV Sài Gòn Venus.

Năm 2017, Trân quyết định nâng ngực tại TMV Sài Gòn Venus do Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Tiến Huy thực hiện với chi phí 80 triệu đồng. Do nâng ngực là đại phẫu nên Trân dành 2 năm để chuẩn bị tâm lý và tìm hiểu. Được sự tư vấn và đồng hành tận tình của bác sĩ Nguyễn Tiến Huy, Trân gạt bỏ được mọi lo sợ và ca nâng ngực thành công xuất sắc khi chỉ sau 10 ngày, cô gái sinh hoạt bình thường. 1 tháng sau khi nâng ngực, Trân tự tin khoe dáng.

Không chỉ nâng ngực, năm 2018, Trân nâng mũi với chi phí 15 triệu đồng. “Bác sĩ Huy – TMV Sài Gòn Venus rất mát tay, làm việc lại có tâm, thẩm mỹ đẹp, tạo hình tự nhiên, em tin vào tay nghề của bác sĩ, nên mũi của em cũng là bác sĩ làm cho. Sau 10 ngày làm mũi thì cắt chỉ và mũi hết sưng bầm và đã khá đẹp rồi”, Trân chia sẻ về ấn tượng khi phẫu thuật thẩm mĩ tại TMV Sài Gòn Venus.

khong dep la mot thiet thoi 9x phau thuat tham mi de hoan hao nhu bup be
Dáng mũi của cô gái sau khi làm 10 ngày.
khong dep la mot thiet thoi 9x phau thuat tham mi de hoan hao nhu bup be
Sau 10 ngày, dáng mũi đã rất đẹp.

“Cuối cùng em cũng có thể tạm biệt dáng mũi ‘cà chua’ của mình. Hậu nâng mũi, gương mặt em thay đổi rất nhiều, thanh thoát và sắc sảo hơn”, Trân nói thêm.

Để tăng hiệu quả làm đẹp, Trân kết hợp tiêm gọn hàm để khuôn mặt nhỏ nhắn, thon gọn hơn. Phương pháp làm đẹp này chỉ có tác dụng từ 9-12 tháng, vì vậy, Trân sẽ phải thường xuyên phải tiêm nhắc lại để duy trì hiệu quả.

Mẹ từng khóc ngất và nói “con đừng thay đổi đến mức mẹ không nhận ra”

khong dep la mot thiet thoi 9x phau thuat tham mi de hoan hao nhu bup be
Vóc dáng nóng bỏng của Trân sao khi "dao kéo".

Trước khi phẫu thuật thẩm mĩ, Trân cũng đối mặt với khá nhiều phản ứng của người thân và bạn bè. Thậm chí nhiều người còn cho rằng Trân là cô gái ngu ngốc, còn trẻ mà đã nâng ngực. Trước những ngăn cản của mọi người, Trân thẳng thắn nói: “Cho đến thời điểm này em chưa bao giờ hối hận vì đã nâng ngực. Giờ em có thể diện tất cả các mẫu váy áo mà em từng nghĩ mình sẽ không bao giờ có thể mặc. Mong muốn mình có một thân hình đẹp, gợi cảm là mơ ước chính đáng”.

6 năm, ba lần nằm trên bàn mổ, chịu nhiều đau đớn, Trân nhiều lần thấy mẹ khóc ngất vì lo cho sức khỏe của con gái. Đã là con gái ai cũng mong muốn sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn xinh xắn. Trân cho rằng mình không hề chối bỏ những gì cha mẹ dành cho nhưng chỉ mong muốn mình ưu tú hơn, tự tin hơn.

“Sâu non muốn thành bướm cũng phải trải qua lột xác để trở thành bướm xinh. Là con gái hãy cứ làm mọi cách có thể để trở nên xinh đẹp và rực rỡ hết mức có thể. Nếu như không thể tự mình lột xác thành 1 con bướm thì hãy nhờ đến sự giúp đỡ của thẩm mỹ nhé, hãy chọn một cơ sở làm đẹp uy tín để đặt niềm tin, như Trân đã tin tưởng chọn Thẩm mỹ viện Sài gòn Venus’’ ,Trương Ngọc Trân tâm sự khi kết thúc buổi phỏng vấn.

XEM THÊM

khong dep la mot thiet thoi 9x phau thuat tham mi de hoan hao nhu bup be Cô giáo dáng chuẩn như siêu mẫu sau phẫu thuật hút mỡ đùi và cắt cơ bắp chân

Thanh Nhàn được nhiều người biết đến là một cô giáo giỏi giang, thông thạo 3 ngoại ngữ, chơi 4 nhạc cụ và sở hữu ...

khong dep la mot thiet thoi 9x phau thuat tham mi de hoan hao nhu bup be Thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên, cô gái quyết phẫu thuật toàn bộ gương mặt

Cẩm Trúc hoàn toàn thay đổi diện mạo sau khi phẫu thuật khuôn mặt thành công. Cô gái sinh năm 1996 có nhiều chia sẻ ...

khong dep la mot thiet thoi 9x phau thuat tham mi de hoan hao nhu bup be Đức Phúc: 'Mẹ thỉnh thoảng nhìn tôi và bảo không phải con mẹ'

Quán quân The Voice 2015 thường xuyên bị bố mẹ trêu chọc sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, thay đổi diện mạo.

khong dep la mot thiet thoi 9x phau thuat tham mi de hoan hao nhu bup be 'Sắc đẹp ngàn cân': Lời thanh minh từ những người 'đập đi xây lại'

Tại Hàn Quốc, nhiều thẩm mỹ viện có tên nghe rất mỹ miều như Reborn, New Life, Dream, Hope… Chúng giống như ước nguyện của ...

khong dep la mot thiet thoi 9x phau thuat tham mi de hoan hao nhu bup be Đức Phúc và giấc mơ 'nam thần', 'nữ thần' trong giới giải trí

Chuyện Đức Phúc phẫu thuật thẩm mỹ sẽ còn được nhắc đến nhiều. Có điều, từ đây về sau, gõ trên Google tên anh sẽ ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.