Người phụ nữ đẹp như diễn viên Hàn sau phẫu thuật nâng mũi và ngực

Bật mí về chi phí phẫu thuật, chị Hồ Lợi cho hay, đã bỏ ra hơn 130 triệu để sở hữu vẻ đẹp như hiện tại.
vi yeu cai dep nguoi phu nu sai gon quyet dinh phau thuat nang mui va nguc Nữ blogger chia sẻ kinh nghiệm chọn yến mạch giúp thực hiện chế độ Eatclean hoàn hảo
vi yeu cai dep nguoi phu nu sai gon quyet dinh phau thuat nang mui va nguc 5 cách làm mặt nạ từ sữa tươi giúp làn da mịn màng, chống lão hóa

Chị Hồ Lợi, U30, sống và làm việc tại TP.HCM, hiện đang kinh doanh dịch vụ làm đẹp phun thêu thẩm mỹ. Nhận thấy cơ thể còn nhiều khuyết điểm, đặc biệt là phần mũi không được cao, chưa mang lại nhiều may mắn. Dáng ngực cũng chưa được tròn, đầy. Trong khi đó, bản thân lại là một người yêu cái đẹp, luôn có mong muốn được hoàn thiện bản thân, nên chị Lợi đã quyết định tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ 2 bộ phận: mũi và ngực.

vi yeu cai dep nguoi phu nu sai gon quyet dinh phau thuat nang mui va nguc
Chị Hồ Lợi là một người yêu cái đẹp, luôn có mong muốn được hoàn thiện bản thân, nên chị Lợi đã quyết định tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ mũi và ngực. (Ảnh NVCC).

Trước khi quyết định "trùng tu", chị đã phải suy nghĩ rất kỹ, tìm hiểu những cơ sở và bác sĩ uy tín, 'mát tay' để trao gửi bản thân. "Bản thân mình phải có hiểu biết và bỏ thời gian tìm hiểu thì mới dám tự tin làm đẹp. Từ lúc phẫu thuật tới giờ, tôi thấy rất khỏe mạnh, không có bất cứ biến chứng gì cả nên rất an tâm", chị chia sẻ.

Ngày đi làm đẹp, chị được các bác sĩ thăm khám và đưa ra lời khuyên tốt, gần nhất với kết quả mà chị mong muốn. Chị Lợi bày tỏ: "Ngực tôi muốn làm vừa phải, không cần to nhưng phải căng đều nên bác sĩ khuyên tôi đặt túi size 285cc". Chị Hồ Lợi lên bàn phẫu thuật vào ngày 17/3 để làm ngực và mũi trong 1 lần duy nhất. Cuộc "trùng tu" này kéo dài khoảng vài giờ đồng hồ.

vi yeu cai dep nguoi phu nu sai gon quyet dinh phau thuat nang mui va nguc
Chị Lợi cảm thấy ưng ý với form dáng mà bác sĩ đã thực hiện. (Ảnh NVCC).

Ngay khi tỉnh dậy sau cơn mê, chị Lợi đã cảm thấy ưng ý với form dáng mà bác sĩ thực hiện. Nhờ được người nhà ủng hộ, quan tâm và sự chăm sóc chu đáo của điều dưỡng mà chị hoàn toàn không cảm thấy đau nhiều. Chỉ sau 3 ngày, chị đã có thể đã đi làm bình thường và sau 2 tháng, ngực đã mềm, trở về trạng thái tự nhiên. "Suốt thời gian đó, tôi cũng không có lo lắng và hồi hộp gì cả, rất bình thường", chị cười nói.

Hiện tại, ngực chị Lợi trở nên đẹp, mềm và có form dáng giọt nước tự nhiên. Mũi trở nên hài hòa với khuôn mặt, không bị nghiêng hay xô vẹo. "Sau khi phẫu thuật, điều tôi thấy đầu tiên ở bản thân là mình đẹp lên, về công việc và tình cảm cũng rất là may mắn, chắc do hợp phong thủy đó", chị hào hứng chia sẻ. Bật mí về chi phí phẫu thuật, chị đã bỏ ra hơn 130 triệu để sở hữu vẻ đẹp như bây giờ.

vi yeu cai dep nguoi phu nu sai gon quyet dinh phau thuat nang mui va nguc
"Kể từ sau khi phẫu thuật, công việc và tình cảm của tôi trở nên may mắn, chắc do hợp phong thủy", chị Lợi nói.

Tương lai, người phụ nữ U30 này bày tỏ không ngại "đụng chạm" đến dao kéo lần nữa để có thể sở hữu nhan sắc đẹp. Từ kinh nghiệm bản thân, chị Lợi cũng muốn nhắn nhủ tới mọi người: "Muốn làm đẹp thì không nên tiếc tiền, thay vì lựa chọn chỗ rẻ để tiết kiệm chi phí thì hãy chọn nơi có bác sĩ uy tín để gửi gắm. Có như vậy bạn mới có thể đẹp lên và hơn cả là đảm bảo an toàn cho bản thân".

vi yeu cai dep nguoi phu nu sai gon quyet dinh phau thuat nang mui va nguc
Chị Lợi hoàn toàn hài lòng với nhan sắc hiện tại. (Ảnh NVCC).
vi yeu cai dep nguoi phu nu sai gon quyet dinh phau thuat nang mui va nguc

Thay đổi 7 thói quen này để ngăn ngừa ung thư vú

Ung thư vú được cho là căn bệnh phổ biến nhất ở phụ nữ. Theo Viện nghiên cứu Ung thư Mỹ (AICR), có 1 trên ...

vi yeu cai dep nguoi phu nu sai gon quyet dinh phau thuat nang mui va nguc

Mẹ Sài Gòn chia sẻ một số công thức smoothie có lợi cho sức khỏe của trẻ

Chị Diễm Trinh nhận thấy smoothie thích hợp trở thành một bữa phụ quan trọng, cung cấp vitamin, khoáng chất, chất xơ cùng một số ...

vi yeu cai dep nguoi phu nu sai gon quyet dinh phau thuat nang mui va nguc

5 công thức nước ép rau củ quả ngon, dễ làm giúp ngăn ngừa bệnh tiểu đường

Chị Thanh Huyền hi vọng với những thực phẩm và công thức nước ép này sẽ giúp mọi người đa dạng chế độ ăn uống ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.