Cô giáo dáng chuẩn như siêu mẫu sau phẫu thuật hút mỡ đùi và cắt cơ bắp chân

Thanh Nhàn được nhiều người biết đến là một cô giáo giỏi giang, thông thạo 3 ngoại ngữ, chơi 4 nhạc cụ và sở hữu khuôn mặt xinh đẹp. Cô vừa trải qua cuộc phẫu thuật vì đôi chân quá to. Thanh Nhàn có những chia sẻ cụ thể về cuộc phẫu thuật này.
 

Thanh Nhàn sinh năm 1995 và hiện đang là giáo viên dạy bộ môn Anh Văn ở một trường cấp hai ở Tp.HCM. Nhàn sở hữu một chiều cao đáng mơ ước và cô gái rất yêu thích thời trang, làm đẹp. Tuy nhiên cô gái luôn mặc thấy mặc cảm vì đùi và bắp châp quá to và mất cân đối với các bộ phận khác trên cơ thể. Điều đó khiến Nhàn vô cùng tự ti mỗi khi mặc bikini hay váy ngắn. Thế nên cô quyết định tìm đến phẫu thuật thẩm mĩ để thu gọn đôi chân của mình.

co giao dang chuan nhu sieu mau sau phau thuat hut mo dui va cat co bap chan
Khi đến lớp cô giáo trẻ thường mặc áo dài và mặc quần bó đen khi đi ra ngoài.
co giao dang chuan nhu sieu mau sau phau thuat hut mo dui va cat co bap chan
Trước khi phẫu thuật Nhàn luôn tự ti vì đôi chân quá to.

Tổng chi phí cho phẫu thuật của Nhàn hết 119 triệu đồng, trong đó hút mỡ hai đùi trên hết 45 triệu đồng, hai đầu gối 27 triệu đồng, hút mỡ cắt cơ bắp chân hết 45 triệu đồng, tiền thuốc 2 triệu đồng. Cả quá trình tiến hành cô gái không có cảm giác đau đớn do đã được bác sĩ gây mê. Khi tỉnh dậy Nhàn đã thấy đã thấy mình được băng kín từ mông đến hết chân và lúc ấy gần như bị mất hết cảm giác.

co giao dang chuan nhu sieu mau sau phau thuat hut mo dui va cat co bap chan
Hai chân băng kín sau phẫu thuật.

Nhàn chia sẻ, khi thuốc mê hết tác dụng thì lúc mới thấy cảm giác rất đau, dù vậy hôm sau vẫn phải tự thân đứng dậy đi lại cho lưu thông máu và dịch chảy ra để tránh bị tắc ứ vì rất nguy hiểm. Nhàn nói: "Vừa đi mà nước mắt vừa rơi vừa đi vừa cố thở. Mẹ mình nhìn xót con quá đến nỗi khóc theo mình luôn".

Bốn ngày sau được tháo túi dịch, đây là giai đoạn vô cùng đau đớn, Nhàn kể lại: "Đây là giai đoạn đau vật vã nhất. Mình không dám nhìn khi y tá rút, lúc sau nghe mẹ mình kể lại là nhìn rất kinh khủng vì dưới gần bàn chân sẽ có 1 cái lỗ nhỏ. Y tá sẽ rút một cái miếng gạc màu trắng ra từ chỗ đó. Sau đó đến rút túi dịch trên giữa đùi. Sau khi xong một chân rồi mình gần như không thở được nữa nên phải gọi điện thoại cho người yêu mình vào. Xong 1 chân đã chịu không nổi, phải nghỉ 30 phút xong tiếp tục làm nốt chân còn lại. Người yêu mình mặt mày xanh lét, choáng vì thấy cảnh tượng ý khủng khiếp quá. Sau đó mình phải đi chuyển bằng xe lăn 1 tuần sau đó."

Sang tuần thứ hai đi vuốt dịch, khi ấy chân Nhàn còn rất đau và sức khỏe yếu. Quá trình này Nhàn đau đến mức không bao giờ có thể quên: "Khi ấy chân mình đang rất yếu, mình phải đứng chống hai tay vào tường rồi bác sĩ dùng hai tay vuốt thật mạnh để dịch chả xuống vì nếu để ứ sẽ bị nhiễm trùng. Cảm giác đau đớn đến tột cùng".

Sau hai tháng thì hầu như mọi thứ trở lại bình thường, quá trình phẫu thuật để lại khoảng 10 cái sẹo nhỏ: dưới bắp chân 2 cái, trên bẹn chỗ đùi thì mỗi chân có 3 cái.

co giao dang chuan nhu sieu mau sau phau thuat hut mo dui va cat co bap chan
Những vết sẹo nhỏ còn lại trên chân.
co giao dang chuan nhu sieu mau sau phau thuat hut mo dui va cat co bap chan
Sự thay đổi sau hơn một tháng phẫu thuật.
co giao dang chuan nhu sieu mau sau phau thuat hut mo dui va cat co bap chan
Bức ảnh mới nhất của Nhàn với đôi chân thon gọn, gợi cảm.

Là cô gái may mắn phẫu thuật thành công, Nhàn có những chia sẻ cho các chị em: Sau phẫu thuật phải mặc quần định hình trong 1 đến hai tháng đầu. Loại quần này mua trong bệnh viện giá từ 2-3 triệu đồng một cái, để tiết kiệm có thể tự đi mua quần đen bó sát thật chặt vào chân. Để có kết quả phẫu thuật tốt thì phải chọn trung tâm thẩm mỹ uy tín, bác sĩ giỏi vì nếu không hậu quả sẽ khôn lường, có thể gây ứ dịch hoặc bề mặt da không bằng phẳng mà gồ ghề. Đặc biệt hạn chế đồ ăn có dầu mỡ, nhiều đường để tránh mỡ tiếp tục tích tụ và đùi to trở lại. Ngoài ra nên kiêng nước tương, trứng để hạn chế những vệt sẹo và bị loang.

Nhàn chia sẻ thêm: "Một điều rất quan trọng nữa là vấn đề tinh thần, phải luôn có người thân bên cạnh vì phẫu thuật rất đau đớn mà không thể trải qua một mình được. Nhàn may mắn có mẹ và người yêu luôn bên cạnh nên đã vượt qua những ngày sau phẫu thuật với một tinh thần rất tốt, có lẽ đây cũng là lý do mà vết thương của Nhàn nhanh bình phục."

Sau khoảng thời gian can đảm và chịu đau đớn, cuối cùng Thanh Nhàn đã sở hữu đôi chân thon gọn như mong ước. Cô giáo trẻ hiện tại rất tự tin với vẻ đẹp hiện tại của bản thân. Cô giáo trẻ nhắn nhủ: "Cho dù có đau đớn khổ sở cỡ nào thì hôm nay cũng đã vượt qua hết rồi. Các chị em đừng sợ mà hãy nghĩ rằng mình sẽ đẹp mình sẽ đẹp để lấy động lực. Vì chân to thực sự rất mất thẩm mỹ. Hiện tại mình hoàn toàn tự tin diện váy ngắn quần ngắn mà không còn phải e dè cái gì nữa rồi. Chúc các chị em làm đẹp thành công”.

Những rủi ro khi hút mỡ thừa

Hút mỡ thừa là giải pháp loại bỏ lượng mỡ thừa của cơ thể nhiều bạn gái tin dùng, nhưng lại tiềm ẩn nhiều biến chứng nguy hiểm:

Theo Zing, một số rủi ro có thể kể đến là:

- Nhiễm trùng

- Tê

- Gây bỏng rát

- Tụ dịch

- Sưng phù

- Thuyên tắc mạch phổi

- Gây rạn ra

- Mất cân bằng chất lỏng

Những rủi ro khi cắt cơ bắp chân

Theo Việt báo, cắt cơ và thu gọn bắp chân có thể để lại một số biến chứng:

- Tụ máu tại vết mổ

- Nhiễm trùng máu nếu quá trình khử trùng không được kỹ càng

- Nhân của bệnh nhân có thể biến dạng, trở nên bất đối xứng

- Ngoài ra, bệnh nhân còn phải chấp nhận việc đi lại khó khăn trong vòng hai tuần đầu sau phẫu thuật

Ảnh: NVCC

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.