Hành trình sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên của nữ sinh sau hai lần thẩm mỹ

Thu Thảo cảm nhận, kể từ khi nâng lại mũi, bạn nhận được nhiều lời khen ngợi từ mọi người, trở nên tự tin, thoải mái thể hiện bản thân và đặc biệt là những điều may mắn bắt đầu tìm đến.
hanh trinh so huu dang mui dep tu nhien cua nu sinh sau hai lan tham my 6 bữa sáng yến mạch cực ngon, không lo tăng cân của cô gái Quảng Ninh
hanh trinh so huu dang mui dep tu nhien cua nu sinh sau hai lan tham my 6 thói quen tai hại gây ảnh hưởng đến quá trình tập luyện Gym
hanh trinh so huu dang mui dep tu nhien cua nu sinh sau hai lan tham my 8 'thực phẩm vàng' ngăn ngừa nhiễm trùng đường tiết niệu tại nhà hiệu quả

Trước đây, dáng mũi của Nguyễn Thu Thảo, 20 tuổi, sinh viên đang sống tại TP HCM khá ổn khi đã có sóng sẵn, tuy nhiên, khuyết điểm nhỏ là phần đầu có chút hếch nên bạn đã tìm đến filler để thay đổi. Lúc đó, Thảo 18 tuổi và đây được xem là món quà sinh nhật bạn tự tặng chính bản thân mình.

hanh trinh so huu dang mui dep tu nhien cua nu sinh sau hai lan tham my
Nguyễn Thu Thảo, 20 tuổi, sinh viên đang sống tại TP.HCM. (Ảnh NVCC).

"Ban đầu tiêm filler, tôi thấy rất an toàn và đẹp nhưng không duy trì được lâu, đòi hỏi phải đi 'dặm' lại nên dần dần tôi thấy phiền phức", Thảo kể. Khoảng 1 năm sau, phong trào nâng mũi chỉ bất ngờ nở rộ, nhìn những hình ảnh kèm lời quảng cáo khẳng định độ bền của mũi, cô gái 9X bị lung lay và quyết định can thiệp.

Tuy nhiên, sau khi thực hiện nâng mũi chỉ, Thảo thấy độ bền và đẹp chỉ kéo dài khoảng 2 tháng. Sau đó, mũi bắt đầu bị phình to, bè, lệch trông mất thẩm mỹ. "Nhiều người còn nghĩ tôi sinh em bé nên mũi mới to như vậy", cô gái chia sẻ.

Ngay lập tức, Thảo liên hệ với bên thực hiện phẫu thuật nhưng bạn thất vọng khi không nhận được lời giải thích xứng đáng, thậm chí còn bị yêu cầu trả thêm chi phí nếu muốn sửa lại.

hanh trinh so huu dang mui dep tu nhien cua nu sinh sau hai lan tham my
Mũi khi được tiêm filler. (Ảnh NVCC).

Tốn kém 17 triệu những kết quả không hề ưng ý, Thu Thảo đã phải đi gặp và khám khá nhiều ở các bệnh viện thẩm mỹ lớn để xử lý chiếc mũi hỏng. May mắn, Thảo gặp gỡ với một bác sĩ thẩm mỹ tại quận 10, TP.HCM. Tại đây, Thảo bày tỏ nguyện vọng được sửa lại dáng mũi thật tự nhiên. "Mặt tôi to mà thô nữa, không thể sắm cái mũi sóng bé tí, lỗ mũi hạt chanh, cánh mũi nhỏ được", bạn nói.

Qua mong muốn của cô gái trẻ, bạn được bác sĩ tư vấn nên nâng mũi thường thay vì cấu trúc, chỉ cần bọc sụn tai ở đầu mũi để cải thiện độ hếch là ổn. Ngày lên bàn mổ, Thảo được tiêm tiền mê. Tiếp đến, bác sĩ tiến hành kiểm tra, loại bỏ hết phần chỉ còn thừa trong mũi rồi mới làm các bước khác.

hanh trinh so huu dang mui dep tu nhien cua nu sinh sau hai lan tham my
Mũi chứa filler và cấy chỉ hỏng của Thảo. (Ảnh NVCC).

Suốt quá trình thực hiện phẫu thuật và ngay cả về sau, Thảo cho hay, hoàn toàn không cảm thấy đau nhức. Trở về nhà, mũi mới cũng khô ráo, không bị tụ dịch hay có vấn đề gì. Bạn chỉ cần chú ý một số điều: Trước và sau khi mổ nên ăn yến, uống nhiều nước đặc biệt là nước dứa ép, hoa quả ép. Hạn chế "dãi nắng dầm mưa" ngoài đường nhiều. Giữ tâm trạng thoải mái để vết thương mau lành.

3 tháng kể từ khi mổ, chiếc mũi bắt đầu hoàn thiện hoàn toàn, dần dần càng tự nhiên và phù hợp với khuôn mặt của Thảo. Cô gái trẻ cảm nhận, kể từ khi nâng lại mũi, bạn tự tin hơn. Chuyện công việc hay học tập đều có thể thoải mái thể hiện bản thân. Chưa hết, Thảo đi đâu cũng được mọi người khen ngợi và đặc biệt là những điều may mắn bắt đầu tìm đến.

hanh trinh so huu dang mui dep tu nhien cua nu sinh sau hai lan tham my
Hiện tại bạn rất hài lòng với chiếc mũi mới. (Ảnh NVCC).

"Nếu ai có nguyện vọng muốn thay đổi bản thân thì cứ mạnh dạn làm đi, mình đẹp lên ắt lộc lá tự ùa về, đừng phân vân rồi nhìn người ta đẹp trong thèm thuồng", Thảo nói. Cô cũng nhắn nhủ các chị em nên lựa chọn một địa chỉ uy tín, bác sĩ có tâm có tầm, tránh ham rẻ, gây hại cho bản thân.

hanh trinh so huu dang mui dep tu nhien cua nu sinh sau hai lan tham my Bí quyết chăm sóc để 'hồi sinh' da sau mụn của mẹ trẻ Sài Gòn

Sau 2 tháng kiên trì thực hiện các bước chăm sóc, hiện da chị Quỳnh Trang đã trắng hồng, lỗ chân lông nhỏ hơn và ...

hanh trinh so huu dang mui dep tu nhien cua nu sinh sau hai lan tham my Bí quyết làm sáng làn da chỉ chưa đến 20.000 đồng từ Mayonnaise

Ngoài việc làm sáng màu da, dưỡng ẩm, Mayonnaise còn giúp tẩy tế bào chết, loại bỏ bất kỳ loại bụi bẩn nào trên da ...

hanh trinh so huu dang mui dep tu nhien cua nu sinh sau hai lan tham my Mẹ 8X bật mí cách xóa tan mụn trứng cá chỉ nhờ 5.000 đồng rau diếp cá

"Uống rau diếp cá thực sự là một cách loại sạch mụn vừa hiệu quả, an toàn lại tiết kiệm", chị Phạm Bích chia sẻ.

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.