Câu trả lời phía sau sự 'lột xác' hoàn hảo của cô gái sinh năm 1996

Phạm Linh sinh năm 1996 tại Vũng Tàu. Gần đây cô gái được nhiều người biết đến bởi sự thay đổi diện mạo sau phẫu thuật thẩm mĩ. Linh có những chia sẻ về quá trình "lột xác" của mình.

Cô gái nhận được rất nhiều sự quan tâm đăng tải hình ảnh sau khi phẫu thuật thẩm mĩ của mình lên mạng xã hội. Nhiều người không biết Phạm Linh đã phẫu thuật những gì mà cô gái có thể "lột xác" đến như vậy. Chia sẻ với phóng viên, Linh cho biết cô đã nâng mũi, nhấn mí và tiêm cằm.

cau tra loi phia sau su lot xac hoan hao cua co gai sinh nam 1996
Linh trước khi phẫu thuật thẩm mĩ.

Vì không có nhiều thời gian nên Linh phẫu thuật các bộ phận trên gương mặt từng lần một, ở các bệnh viện thẩm mĩ khác nhau. Linh nói: “Mình bắt đầu phẫu thuật thẩm mĩ cách đây hai năm. Tháng 8 năm 2016 lần đầu tiên mình lên Sài Gòn làm mũi cấu trúc giá 25 triệu đồng. Tháng 10 năm 2017 mình nhấn mí nhưng bị sụp và mình nhấn lại hồi tháng 3 năm 2017 với giá 3 triệu đồng. Gần đây nhất mình tiêm Filler giá cằm 3 triệu đồng với 2cc. Trong quá trình làm thì Linh không thấy đau, nhưng sau khi phẫu thuật mũi thì Linh bị nhức và khó cử động miếng trong 2 ngày".

cau tra loi phia sau su lot xac hoan hao cua co gai sinh nam 1996
Sự "lột xác" trước của Linh và sau khi phẫu thuật thẩm mĩ.

Cô gái sinh năm 1996 đã từng bị ngăn cản nhiều vì mọi người sợ Linh bị đau hoặc bị di chứng sau này. Tuy nhiên, Linh đã tự tiết kiệm tiền để đi làm mũi vì hồi ấy Linh rất tự ti. Linh chia sẻ: "Hồi đầu người thân của mình không ai đồng ý đâu, nhưng sau khi nâng mũi thành công thì mọi người đã có cái nhìn khác, sau lần đó mình không phải giấu diếm đi phẫu thuật nữa".

Quan điểm làm đẹp của Linh chia sẻ với chị em là: “Nếu ai chưa đẹp và còn tự ti về những nét chưa đẹp của mình thì nên đi phẫu thuật thẩm mĩ. Hiện nay công nghệ rất hiện đại và nhiều bệnh viện thẩm mĩ, trung tâm thẩm mĩ uy tín nên mọi người cũng có thể yên tâm về chuyên môn. Như Linh cũng làm ít bộ phận thôi mà đã cảm thấy các nét trên khuôn mặt đã thay đổi khá nhiều và không còn tự ti như trước kia nữa".

Đặc biệt sau khi phẫu thuật thành công Linh nhận được rất nhiều lời khen từ mọi người xung quanh. “Mọi người thường khen Linh xinh hơn, nhìn sắc sảo hơn ngày xưa, mọi người còn nói Linh làm mặt xong như lột xác thành một người khác vậy” Điều quan trọng nhất là bản thân Linh thấy tự tin, công việc của Linh cũng quan trọng vẻ bên ngoài nên giờ đây Linh chủ động được trong công việc.

cau tra loi phia sau su lot xac hoan hao cua co gai sinh nam 1996
Hiện tại cô gái sở hữ khuôn mặt ưa nhìn và sắc sảo.

Hiện tại Linh ở hữu ngoại hình không thua hot girl, khi được hỏi có muốn chỉnh sửa thêm bộ phận nào trên cơ thể hay không, cô gái cho biết: "Hiện tại em chưa nghĩ tới nhưng sau này nếu phẫu thật để cơ thể thêm hoàn hảo thì có thể em sẽ nâng ngực”.

Hiện nay, phẫu thuật thẩm mĩ đã trở thành xu hướng của xã hội. Tuy nhiên, bên cạnh những trường hợp thành công như Linh thì cũng nhiều người muốn làm đẹp nhưng không tìm hiểu rõ trung tâm thẩm mĩ, lựa chọn làm đẹp với giá rẻ để lại nhiều di chứng hay tiền mất tật mang. Vì vậy trước khi quyết định phẫu thuật chị em nên tìm cơ sở thẩm mỹ uy tín, bác sĩ có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề để có thể làm đẹp an toàn nhất.

Những rủi ro khi cắt mí mắt

Theo tiến sĩ Nguyễn Huy Thọ, Chủ nhiệm Khoa phẫu thuật Hàm Mặt và Tạo hình, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 (Hà Nội) cho biết những rủi ro có thể xảy ra trong phẫu thuật mí mắt như: Hở khe mi hoặc mắt nhắm không kín.

Những rủi ro khi nâng mũi

Theo bác sĩ Vũ Sơn chia sẻ trên Zing: Nâng mũi có thể để lại nhiều biến chứng:

- Da mũi mỏng dần, đỏ

- Tụt lệch sống

- Lộ, thủng sống mũi ra ngoài.

Ảnh: NVCC

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.