Quá mê Phạm Băng Băng, cô gái đại tu nhan sắc từ khi mới 15 tuổi để đẹp như thần tượng

Năm 15 tuổi, Diếp Hồng Phấn liều lĩnh trốn gia đình đi nâng mũi. Cô gái sinh năm 1995 ở Sài Gòn "nghiện" phẫu thuật thẩm mĩ chia sẻ về kinh nghiệm cũng như quá trình phẫu thuật với độc giả.

Diếp Hồng Phấn thích phim truyền hình Trung Quốc từ nhỏ. Cô gái sinh năm 1995 đặc biệt hâm mộ vẻ đẹp của diễn viên nổi tiếng Phạm Băng Băng và luôn ước mơ được đẹp như thần tượng của mình. Điều này chính là động lực để cô gái đến với phẫu thuật thẩm mĩ.

Trước khi phẫu thuật, cấu trúc khuôn mặt cô gái có nhiều nét thô, xương quai hàm to và vuông, gò má hóp, môi mỏng, cằm ngắn, răng xấu và xỉn màu, thái dương không đầy đặn.

qua me pham bang bang co gai dai tu nhan sac tu khi moi 15 tuoi de dep than tuong
Trước khi phẫu thuật thẩm mĩ khuôn mặt Diếp Hồng Phấn có nhiều nét không hoàn hảo.

Khi lớn lên, yêu cầu công việc cần tới ngoại hình ưa nhìn và niềm đam mê làm đẹp từ nhỏ nên cô gái đã quyết định phẫu thuật toàn bộ khuôn mặt. Cô gái dí dỏm chia sẻ: “Mình mê xem phim có Phạm Băng Băng đóng và thường nhắm mắt lại rồi tưởng tượng mình được đẹp giống như chị ấy. Thời gian đài truyền hình chiếu phim Võ Tắc Thiên, chị ấy đóng vai chính cũng là thời điểm em quyết định phẫu thuật toàn mặt”.

Năm 2009, khi ấy Phấn 15 tuổi lần đầu tiên cô động tới dao kéo là nâng mũi bằng sụn nhân tạo và cắt cánh mũi. Phấn chia sẻ về kỉ niệm đáng nhớ đó: “Hồi ấy mình ít tuổi, khi chị tư vấn viên hỏi em có người nhà đi theo không? Phấn đã nói dối là được gia đình đồng ý nhưng nhà ở xa và ở với nội, nội già rồi nên không đi cùng được. Lần phẫu thuật đó khá nhẹ nhàng và mình không cảm thấy đau đớn gì. Có thể khi ấy vẫn trẻ con nên không biết sợ, lên bàn mổ mà tinh thần không chút lo lắng nào. Sau khi làm mũi xong mình trở về nhà khiến mẹ sốc quá và mắng cho một trận".

Năm 2014, cô gái làm độn cằm, nhưng nhìn không khác nhiều vì có khuôn mặt vuông. Năm 2015, tiếp tục làm mũi sline, độn lại cằm, nâng ngực bằng phương pháp đặt túi gel mentor nhám.

Quá trình nâng ngực bằng phương pháp đặt túi gel mentor nhám:

- Bác sĩ đo và vẽ vị trí đặt túi ngực

- Ủ mê

- Bác sĩ tiến hành đặt túi.

- Khi tỉnh dậy cảm giác đau và khó thở.

"Trong tất cả những lần phẫu thuật thì làm ngực là mình thấy đau đớn nhất, đau đến nỗi thức trắng đêm đầu tiên, không thể tự xoay người, phải thở bằng bình oxy, buồn nôn và cảm giác như bị vật gì đó rất nặng ở ngực. Lúc nào cũng có hai túi dịch chảy sang hai bên, đến đêm thứ hai mới đỡ đau hơn một chút.

7 ngày sau, mình về nhà nhưng vẫn không thể tự vận động, tất cả mọi sinh hoạt cá nhân phải nhờ mẹ giúp. Do mình mổ bằng đường nách nên tay gần như để bất động. Sau phẫu thuật phải mặc áo định hình trong một tháng, sau 4 tuần vết mổ lành và cơ thể hoạt động như bình thường. Thời gian đầu ngực nhìn không tự nhiên và cứng, thỉnh thoảng lại bị đau nhói 1 lần. Một năm sau ngực mới mềm mại tự nhiên như ngực thật. Sáu tháng sau đó mình tiếp tục làm răng, tiêm môi và tiêm má".

Năm 2016, cô tiến hành phẫu thuật toàn bộ cấu trúc xương mặt gồm: Gọt xương hàm, gọt và độn cằm, hạ gò má, cấy mỡ toàn mặt, cấy mỡ hốc mắt, lấy túi mỡ má. Phấn kể lại: “Sau một giấc ngủ, khi tỉnh dậy đã thấy toàn khuôn mặt đã băng bó chằng chịt, có hai ống rút dịch dưới mặt, mặt sưng không nhận ra được chính mình nữa.Tất cả vết mổ đều liên quan đến khoang miệng nên em chỉ có thể uống nước và sữa cầm hơi.

Đêm đầu tiên mình bị ói ra máu, mình rất lo lắng và hỏi bác sĩ thì được biết đó là hiện tượng bình thường. Mình nằm lại bệnh viện 2 ngày, mỗi ngày tiêm 4 lần kháng sinh và kháng viêm. Trong tháng đầu tiên mình không ăn được gì, chỉ uống sữa và nước yến cầm hơi. Bây giờ mỗi khi nghĩ lại thời gian đó mình vẫn thấy thật kinh hoàng”.

qua me pham bang bang co gai dai tu nhan sac tu khi moi 15 tuoi de dep than tuong
Sau khi làm phẫu thuật gọt hàm.

Hiện tại cô gái Sài Gòn rất hài lòng về diện mạo của mình. Các bộ phận phẫu thuật ổn đinh và không có biến chứng. Là người yêu sự hoàn hảo nên thấy nét nào chưa ưng là Phấn lại muốn sửa. Hiểu tính con gái như vậy nên gia đình cũng căn dặn khá nhiều, đặc biệt là mẹ của Phấn vì mọi người sợ phẫu thuật nhiều sẽ bị ảnh hưởng về sức khỏe sau này.

qua me pham bang bang co gai dai tu nhan sac tu khi moi 15 tuoi de dep than tuong
Trải qua hai cuộc đại phẫu cô gái rất hài lòng với khuôn mặt đẹp mềm mại, tự nhiên.

Phấn chia sẻ:“ Phấn may mắn vì có gia đình luôn bên cạnh, đặc biệt là mình có một người mẹ tuyệt vời, dù không thích nhưng vẫn luôn bên cạnh khi mình phẫu thuật, luôn chăm sóc ân cần từng chút một. Mẹ thường xuyên để ý vì không muốn mình động đến dao kéo thêm nữa, sợ mình nghiền quá lại chốn mẹ đi sửa sang. Mình thương mẹ lắm, sợ mẹ lo lắng nên không có ý định làm gì thêm".

qua me pham bang bang co gai dai tu nhan sac tu khi moi 15 tuoi de dep than tuong
Cô gái luôn tự tự tin với khuôn mặt đẹp tự nhiên và vòng một căng tròn.
qua me pham bang bang co gai dai tu nhan sac tu khi moi 15 tuoi de dep than tuong
Tự tin về diện mạo bên ngoài là một yếu tố giúp Phấn thành công trong cuộc sống.

Là người phẫu thuật thẩm mĩ khi còn ít tuổi nên Phấn có những lời khuyên dành cho các bạn trẻ: “Các bạn nên phẫu thuật thẩm mĩ khi đã đủ 18 tuổi, không nên liều lĩnh như Phấn, mình may mắn không gặp rủi ro gì, khi ấy ít tuổi cơ thể phát triển chưa hoàn chỉnh, nhận thức về cái đẹp cũng không chuẩn nữa, hãy phẫu thuật khi cơ thể đã phát triển hoàn thiện rồi.

Việc chăm sóc hậu phẫu cũng rất quan trọng, nếu là đại phẫu thì cần nhiều thời gian để nghỉ ngơi hơn, phải luôn có người bên cạnh chăm sóc, đưa đi vệ sinh và kiểm tra vết mổ, thay băng hàng ngày. Vì vậy cần chuẩn bị kĩ càng về tinh thần, tài chính và sắp xếp công việc để có thời gian và điều kiện nghỉ ngơi tốt nhất".

Để phẫu thuật thẩm mĩ thành công, yếu tố chọn cơ sở thẩm mĩ uy tín, có đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm trong nghề là yêu tố rất quan trọng. Bên cạnh đó cũng nên tìm hiểu về kiến thức, những rủi ro có thể gặp phải, tham khảo kinh nghiệm của những người đã thẩm mĩ thành công, để tạo cho mình tinh thần thoải mái nhất khi tiến hành, cũng như tránh tối đa những rủi ro đáng tiếc.

Các biến chứng sau nâng mũi

Theo ThS.BS Nguyễn Văng Việt Hảo chia sẻ trên Sức Khỏe Đời Sống sau nâng mũi có thể xảy ra các biến chứng sau:

- Nhiễm trùng.

- Mũi bị lệch sau nâng mũi: thường gặp nhất.

- Sống mũi, đầu mũi bị đỏ, bóng.

- Lộ sống mũi, lộ đầu mũi.

- Đầu mũi quá to, mất cân xứng.

- Hai lỗ mũi không cân xứng, biến dạng sau khi nâng mũi.

- Trụ mũi (chân mũi) bị lệch.

- Trường hợp nâng mũi nhưng chưa đẹp: sau khi nâng mũi vẫn thấp, đầu mũi bị hếch lên, đầu mũi bị nhọn, hoặc mũi quá cao…

Những rủi ro khi phẫu thuật gọt hàm

Theo BS Hồ Quỳnh Minh chia sẻ trên Sức Khỏe Đời Sống khi gọt hàm bệnh nhân có thể mắc phải các tai biến như:

- Chảy máu sau phẫu thuật.

- Thiếu xương, hụt xương.

- Nhiễm trùng, tổn thương thần kinh vùng mặt.

- Tai biến và biến chứng do gây mê.

- Liệt dây thần kinh nhánh bờ hàm dưới (liệt cơ bám da vùng môi).

- Tổn thương ống thần kinh răng dưới. - Nhiễm trùng và thường gặp nhất là mất cân xứng mặt.

Các biến chứng khi phẫu thuật ngực

Theo ThS.BS. Cao Ngọc Bích - GS.TS. Lê Gia Vinh chia sẻ trên Sức Khỏe Đời Sống khi phẫu thuật ngực bệnh nhân có thể mắc phải các tai biến như:

- Chảy máu sau mổ.

- Nhiễm trùng.

- Chảy máu thứ phát sau mổ.

- Hoại tử núm vú.

- Hai bên ngực không đều nhau.

- Co thắ bao sơ.

- Vết mổ để lại sẹo.

XEM THÊM

qua me pham bang bang co gai dai tu nhan sac tu khi moi 15 tuoi de dep than tuong Chuyên gia trang điểm Bul Nguyễn: ‘Hãy đẹp để truyền cảm hứng cho mọi người’
qua me pham bang bang co gai dai tu nhan sac tu khi moi 15 tuoi de dep than tuong 'Nếu muốn cuộc đời rực rỡ, hãy đẹp như một đóa hoa'
qua me pham bang bang co gai dai tu nhan sac tu khi moi 15 tuoi de dep than tuong Câu trả lời phía sau sự 'lột xác' hoàn hảo của cô gái sinh năm 1996
chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.