Tranh thủ đi công tác ở Hàn Quốc, cô gái quyết định phẫu thuật thẩm mĩ và cái kết bất ngờ

Jane Nguyễn sinh năm 1993 đến từ Đồng Tháp nhận được một gói phẫu thuật thẩm mĩ với giá ưu đãi. Cô gái đã chỉnh sửa nhiều chi tiết trên khuôn mặt của mình. Cô có nhiều chia sẻ về kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mĩ với chị em.
 

Jane Nguyễn vốn là một cô gái yêu thích làm đẹp nhưng không thực sự tự tin vì có đôi mắt nhỏ và mũi tròn, hơi thấp. Cô gái đã tiến hành phẫu thuật thẩm mĩ khuôn mặt tại Hàn Quốc những bộ phận mũi, mắt và hút mỡ cằm.

tranh thu di cong tac o han quoc co gai quyet dinh phau thuat tham mi va cai ket bat ngo
Khuôn mặt Jane Nguyễn khi chưa phẫu thuật thẩm mĩ.

Khi được hỏi vì lý do vì sao lại phẫu thuật thẩm mĩ khi khuôn mặt của cô không quá xấu? Jane Nguyễn chia sẻ quan điểm của mình: “Phẫu thuật thẩm mĩ là một quyết định lớn đối với Jane. Do làm trong ngành làm đẹp, thường xuyên phải tiếp xúc với nhiều người nên đối với tôi việc cải thiện nhan sắc là 1 điều thiết yếu.

Là phụ nữ ai cũng đam mê làm đẹp và tôi cũng vậy. Phẫu thuật thẩm mĩ giúp mình đẹp hơn thì tại sao không? Nhiều người bảo còn trẻ thì phẫu thuật thẩm mỹ làm gì? Tôi thì nghĩ ngược lại. Bởi theo tôi, nếu khi còn trẻ mà không biết làm đẹp thì nhiều tuổi hơn sẽ càng khó làm. Hãy để tuổi thanh xuân mình được huy hoàng vì thời gian không chờ ai cả.”

Để có khuôn mặt khả ái như bây giờ Jane Nguyễn trải qua cuộc phẫu thuật trong 6 giờ đồng hồ. Cô gái tiến hành phẫu thuật vùng mắt gồm: cắt mí mắt, hiệu chỉnh mí mắt, mở góc mắt trong, mở góc mắt ngoài, xóa quầng thâm, làm bọng mắt cười.

Ngoài ra, cô cũng tiến hành phẫu thuật mũi gồm: Nâng sống mũi, nâng đầu mũi, thu cánh mũi, tiếp theo là hút mỡ má và nọng cằm. Điều đặc biệt quá trình phẫu thuật không gây đau đớn như cô từng nghĩ. Mặt chỉ bị bị sưng tấy trong 1 tuần đầu. Sau một tháng các nét trên khuôn mặt đã dần được ổn định.

tranh thu di cong tac o han quoc co gai quyet dinh phau thuat tham mi va cai ket bat ngo
Một ngày sau phẫu thuật.
tranh thu di cong tac o han quoc co gai quyet dinh phau thuat tham mi va cai ket bat ngo
Sau khi phẫu thuật một tuần.
tranh thu di cong tac o han quoc co gai quyet dinh phau thuat tham mi va cai ket bat ngo
Sau khi phẫu thuật một tháng.

Sau phẫu thuật thẩm mĩ cô gái đã sở hữu khuôn mặt đẹp như mong ước bấy lâu và cuộc sống có nhiều sự thay đổi. Trước kia nếu cuộc sống của Jane Nguyễn khá tẻ nhạt thì giờ đây đã trở lên nhiều màu sắc hơn. Sau khi phẫu thuật thẩm mĩ cô đã tự tin về diện mạo bên ngoài và cởi mở hơn trong giao tiếp. Diện mạo thay đổi đã khiến cuộc sống của Jane tốt hơn rất nhiều khi nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người xung quanh, đặc biệt công việc có sự thăng tiến rõ rệt.

tranh thu di cong tac o han quoc co gai quyet dinh phau thuat tham mi va cai ket bat ngo
Vẻ đẹp hiện tại của Jane Nguyễn.

Kinh nghiệm mà Jane Nguyễn muốn chia sẻ với các bạn muốn phẫu thuật là hãy xác định một tinh thần tốt nhất cho mình: "Giai đoạn đầu hết sức khủng khiếp, bạn sẽ phải đấu tranh tư tưởng mỗi ngày khi phải soi gương liên tục vì lo lắng xem mắt có bị sưng không, mũi có bị lêch không? Ngoài ra còn có những lời ra tiếng vào bởi những người xung quanh khiến tinh thần bị hoang mang, lo lắng. Có những trường hợp dẫn đến trầm cảm, stress. Mình khuyên mọi người đừng nên nóng vội, tùy vào cơ địa mỗi người thì thời gian khôi phục sẽ khác nhau. Stress sẽ khiến các vết thương lâu lành hơn, vì thế hãy vui vẻ và suy nghĩ tích cực lên.

Hiện nay có rất nhiều bạn phẫu thuật không thành công do ham giá rẻ, không tìm hiểu kĩ về thẩm mỹ viện. Nhiều trung tâm thẩm mĩ mở ra không có bác sĩ giàu kinh nghiệm. Vì vậy chọn thẩm mĩ viện là yếu tố quan trọng hàng đầu khi quyết định phẫu thuật. Mỗi chúng ta chỉ có một khuôn mặt nên phải cẩn trọng trong vấn đề này, cũng không lên lạm dụng phẫu thuật thẩm mĩ vì như thế khuôn mặt sẽ bị đơ, thiếu tự nhiên. Còn một bước khá quan trọng là khi bác sĩ tư vấn trước khi phẫu thuật và chọn phương pháp phẫu thuật thì các bạn nên chọn các phương pháp để làm tôn lên vẻ đẹp tự nhiên chứ đừng biến mình thành một ai cả."

Hiện nay, có rất nhiều bạn trẻ chọn phương pháp phẫu thuật thẩm mĩ để xử lí khuyết điểm và thay đổi nhược điểm. Vấn đề chọn cơ sở thẩm mĩ, thẩm mĩ viện luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu, sau đó là giữ vững một tinh thần tốt để cơ thể sớm bình phục. Đồng thời khi khi động tới dao kéo cơ thể rất có thể gặp những biến chứng nên trước khi tiến hành mọi người nên quan tâm đến những rủi ro có thể xảy ra.

Những rủi ro khi cắt mí mắt

Theo tiến sĩ Nguyễn Huy Thọ, Chủ nhiệm Khoa phẫu thuật Hàm Mặt và Tạo hình, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 (Hà Nội) cho biết những rủi ro có thể xảy ra trong phẫu thuật mí mắt như: Hở khe mi hoặc mắt nhắm không kín.

Những rủi ro khi nâng mũi

Theo bác sĩ Vũ Sơn chia sẻ trên Zing: Nâng mũi có thể để lại nhiều biến chứng:

- Da mũi mỏng dần, đỏ,

- Tụt lệch sống

- Lộ, thủng sống mũi ra ngoài.

chọn
Bất động sản tháng 4/2024: Ban hành nghị định về lấn biển; giá chung cư Hà Nội tiếp tục tăng nóng
Trong tháng 4, Chính phủ ban hành Nghị định về hoạt động lấn biển; Bộ Xây dựng yêu cầu Hà Nội xử lý hành vi thổi giá chung cư; Long An, Hậu Giang được duyệt chuyển đổi đất lúa làm loạt dự án nghìn tỷ; Bình Dương chấp thuận đầu tư KĐT tỷ USD;...