Ngược đời: Cô gái hạnh phúc dù đang trẻ đẹp bỗng chốc già như phụ nữ 80 tuổi

Dù đang trẻ đẹp ở tuổi 28 bỗng sau 1 đêm già như phụ nữ 80 nhưng người phụ nữ đến từ Trung Quốc vẫn cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

11 năm về trước, một cô gái 28 tuổi đến từ Trung Quốc có tên Hu Juan bỗng nhiên già đi. Khi đó, da mặt và cổ của cô gái bỗng mất dần tính đàn hồi. Sau 1 thời gian, cô gái 28 tuổi trông như một người phụ nữ 80 tuổi.

nguoc doi co gai hanh phuc du dang tre dep bong choc gia nhu phu nu 80 tuoi
Dù đang trẻ đẹp ở tuổi 28 bỗng sau 1 đêm già như phụ nữ 80 nhưng người phụ nữ đến từ Trung Quốc vẫn cảm thấy vô cùng hạnh phúc.​

Khi đó, căn bệnh của Hu Juan đã gây ra chấn động trên toàn thế giới. Rất nhiều người đã giúp cô phẫu thuật. Nhưng rồi, các bác sĩ sau đó cho biết triệu chứng của Hu Juan sẽ không thể được chữa lành.

nguoc doi co gai hanh phuc du dang tre dep bong choc gia nhu phu nu 80 tuoi

Cô gái đến từ Trung Quốc nhớ lại rằng sự thay đổi ở ngoại hình khiến cô tổn thương nghiêm trọng. Cô nghĩ mình là gánh nặng của chồng. Từng có lúc Hu Juan nghĩ rằng sẽ tự sát. Khi vượt qua được ý nghĩ sẽ tự sát thì cô gái lại trở nên mặc cảm và sống hướng nội hơn rất nhiều.

Nhưng rồi, ngay cả khi vợ đang từ trẻ trung bỗng già như phụ nữ 80 tuổi thì chồng của Hu Juan vẫn ở bên cạnh cô. Anh cũng nói với giới truyền thông rằng sẽ chăm sóc vợ suốt đời.

nguoc doi co gai hanh phuc du dang tre dep bong choc gia nhu phu nu 80 tuoi

Suốt hơn 10 năm qua, Hu Juan đã trưởng thành hơn. Chồng cô không chỉ chăm sóc mà còn khuyến khích, động viên để cô sống mạnh mẽ hơn. Rất nhiều người đã ngưỡng mộ tình yêu của 2 vợ chồng và đã khóc khi biết chuyện.

nguoc doi co gai hanh phuc du dang tre dep bong choc gia nhu phu nu 80 tuoi

Có rất nhiều bác sĩ phẫu thuật hàng đầu đã phẫu thuật miễn phí cho Hu Juan. Sau phẫu thuật, da mặt của cô gái đã trở nên linh hoạt hơn và nhìn trẻ hơn. Và để ăn mừng cho sự kiện này bệnh viện đã hỗ trợ cặp vợ chồng một bộ ảnh cưới miễn phí.

XEM THÊM

nguoc doi co gai hanh phuc du dang tre dep bong choc gia nhu phu nu 80 tuoi Sau đám cưới vàng đeo trĩu cổ, cô dâu cay đắng rời khỏi nhà chồng

22 tuổi, tôi bước chân vào nhà chồng sau lễ cưới rình rang, vàng đeo trĩu cổ. 27 tuổi, tôi ra khỏi nhà với vài ...

nguoc doi co gai hanh phuc du dang tre dep bong choc gia nhu phu nu 80 tuoi Người đàn ông đệ đơn ly hôn vì phát hiện vợ mọc râu

Người chồng khẳng định anh không được nhìn thấy khuôn mặt của vợ trước khi cưới vì cô luôn dùng khăn che mặt.

nguoc doi co gai hanh phuc du dang tre dep bong choc gia nhu phu nu 80 tuoi Những cuộc hôn nhân tan tành vì bóng ma cá độ

Đằng sau vỏ bọc chia sẻ việc nhà, chăm con, anh Thịnh là một con nghiện cá độ hạng nặng, khiến chị Linh (TP HCM) ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.