Quốc Cơ - Quốc Nghiệp sẽ không giải nghệ dù phải hủy liveshow tại VN vì chấn thương

Chiều ngày 11/6, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã có buổi gặp gỡ báo chí để chính thức thông báo về việc hủy bỏ liveshow mang tên Đừng sợ hãi, dự kiến diễn ra vào ngày 28/6 tới đây.

Chia sẻ lí do khiến show diễn Đừng sợ hãi phải tạm dừng, nghệ sĩ Quốc Nghiệp cho biết: "Tối qua sau khi có kết quả chụp hình cổ, bác sĩ cho biết tôi bị mất đường cong cột sống cổ bình thường, thoái hoá cột sống cổ và thoát vị địa đệm. Do vậy, họ yêu cầu tôi không được biểu diễn chuyên nghiệp một thời gian. Tôi rất tiếc khi phải đưa ra quyết định này nhưng đó là yêu cầu của bác sĩ và tôi không thể làm khác hơn".

quoc co quoc nghiep se khong giai nghe du phai huy liveshow tai vn vi chan thuong
Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tại buổi họp báo chiều 11/6

Nói thêm về bệnh trạng của em trai, Quốc Cơ cho hay ngoài chấn thương ở cột sống cổ, Quốc Nghiệp còn bị rạn xương cánh tay do tai nạn té ngã trong lúc tập luyện tại Anh. Hai nghệ sĩ xiếc bày tỏ sự tiếc nuối khi buộc phải hủy bỏ show diễn tại Việt Nam mà họ đã chuẩn bị từ khá lâu.

Dẫu vậy, anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp khẳng định rằng họ sẽ không vì chấn thương mà giải nghệ bởi tình yêu và đam mê dành cho nghệ thuật xiếc vẫn rất nhiều.

"Chúng tôi vẫn sẽ không từ bỏ sự nghiệp biểu diễn. Chưa bao giờ chúng tôi nghĩ đến chuyện giải nghệ mà chỉ chuyển hướng sang việc huấn luyện cũng như truyền cảm hứng cho các bạn trẻ đam mê xiếc", Quốc Cơ khẳng định.

Anh em "Hoàng tử xiếc" nhấn mạnh rằng họ sẽ trở lại và thực hiện một đêm diễn hoành tráng phục vụ khán giả Việt Nam ngay sau khi điều kiện sức khỏe của Quốc Nghiệp được bác sĩ cho phép biểu diễn.

quoc co quoc nghiep se khong giai nghe du phai huy liveshow tai vn vi chan thuong
Dù phải hủy bỏ liveshow nhưng anh em "Hoàng tử xiếc" khẳng định sẽ không giải nghệ

Chia sẻ thêm về sự cố treo phông nền Trung Hoa trước đêm thi chung kết của BTC Britain's got talent, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp cho biết nếu BTC không chịu thay đổi hình ảnh nền thì họ sẽ không biểu diễn bởi: "Chúng tôi đến đó là để quảng bá hình ảnh Việt Nam với bạn bè quốc tế chứ không phải để biểu diễn phục vụ, nên anh em tôi muốn đưa những hình ảnh của Việt Nam ra trước công chúng".

Bật mí về dự định tương lai sau khi bất ngờ phải hủy bỏ show diễn, Quốc Cơ tiết lộ rằng anh cùng em trai sẽ thực hiện bộ phim điện ảnh kể lại quá trình theo đuổi con đường biểu diễn chuyên nghiệp để công chúng có thể hiểu hơn về chặng đường hai anh em đã trải qua. Đây là dự án đã được Quốc Cơ - Quốc Nghiệp lên ý tưởng cách đây 3 tháng, trước khi lên đường sang Anh dự thi Britain's got talent 2018.

quoc co quoc nghiep se khong giai nghe du phai huy liveshow tai vn vi chan thuong Quốc Cơ - Quốc Nghiệp được nữ đại gia giấu mặt thưởng nóng 100 triệu đồng khi về nước

Một doanh nghiệp hâm mộ tài năng của Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đã dành tặng hai anh em "Hoàng tử xiếc" 100 triệu đồng.

quoc co quoc nghiep se khong giai nghe du phai huy liveshow tai vn vi chan thuong Cái giá để chạm đến thành công của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp

“Hoàng tử xiếc” là danh xưng phải trả giá không chỉ là nỗi đau, nước mắt, mồ hôi mà còn là những cuộc chiến sinh ...

quoc co quoc nghiep se khong giai nghe du phai huy liveshow tai vn vi chan thuong Quốc Cơ, Quốc Nghiệp ôm cha mẹ và òa khóc ở sân bay

Vừa xuống sân bay, Quốc Cơ, Quốc Nghiệp không kìm nén được sự xúc động khi nhìn thấy gia đình ra đón. Hai hoàng tử ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.