Sau thành tích ấn tượng tại Britain's got talent, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp về nước tổ chức show diễn riêng

Show diễn riêng của anh em nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp mang tên 'Đừng sợ hãi' dự kiến diễn ra vào ngày 28/6 tới đây tại TP.HCM.
sau thanh tich an tuong tai britains got talent quoc co quoc nghiep ve nuoc to chuc show dien rieng Quốc Cơ - Quốc Nghiệp từng từ chối diễn ngay trước đêm chung kết

Hiện tại, anh em "hoàng tử xiếc" Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đang trên đường từ Anh Quốc về Việt Nam. Cả hai nghệ sĩ sẽ có thời gian nghỉ ngơi cùng gia đình trước khi trở lại với những dự án mới.

sau thanh tich an tuong tai britains got talent quoc co quoc nghiep ve nuoc to chuc show dien rieng
Hình ảnh Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tại sân bay nước Anh trước giờ lên máy bay về Việt Nam

Được biết sau khi xuống máy bay, Quốc Nghiệp sẽ đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe. Do hiện tại, tình hình thể trạng của nghệ sĩ Quốc Nghiệp đang không ổn, vì gặp chấn thương trong tai nạn luyện tập trước đêm bán kết, thế nên gia đình vô cùng lo lắng cho Quốc Nghiệp và sẽ cùng anh đến thẳng bệnh viện để khám sức khỏe.

Ngoài ra theo nguồn tin mới nhất từ người thân hai nghệ sĩ cho hay, ngay sau khi về nước, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp sẽ tổ chức một show diễn riêng dành tặng khán giả Việt Nam.

sau thanh tich an tuong tai britains got talent quoc co quoc nghiep ve nuoc to chuc show dien rieng

Đêm diễn với tên gọi Đừng sợ hãi dự kiến sẽ diễn ra vào tối ngày 28/6 tại TP.HCM. Có thể thấy, chủ đề của chương trình như một lời động viên tinh thần hai nghệ sĩ sau những khó khăn, thử thách mà họ đã vượt qua.

Tuy nhiên hiện tại, thông tin chi tiết về show diễn này vẫn đang được giữ bí mật nên chưa thể công bố cụ thể với công chúng. Dẫu vậy, thông tin này đã khiến không ít người hâm mộ Quốc Cơ - Quốc Nghiệp vô cùng háo hức và mong ngóng đón xem.

Kết thúc hành trình tranh tài tại Britain's got talent 2018 với việc vào đến chung kết chương trình cùng màn trình diễn "cú nhảy lịch sử" ấn tượng, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã tạo nên một "cơn lốc" hâm mộ cuồng nhiệt trong công chúng.

Dù không giành được giải thưởng cao nhất nhưng với những gì đã thể hiện, anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp xứng đáng là thần tượng của khán giả yêu mến nghệ thuật xiếc.

sau thanh tich an tuong tai britains got talent quoc co quoc nghiep ve nuoc to chuc show dien rieng Quốc Cơ - Quốc Nghiệp từng từ chối diễn ngay trước đêm chung kết

Hai anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp vừa có những tiết lộ bất ngờ về việc muốn bỏ cuộc trước đêm chung kết Britain’s ...

sau thanh tich an tuong tai britains got talent quoc co quoc nghiep ve nuoc to chuc show dien rieng Quốc Cơ - Quốc Nghiệp xếp hành lý rời Anh: 'Về nhà thôi'

Tối 5/6 (theo giờ Việt Nam), Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đã hoàn thành thủ tục xuất cảnh để trở về Việt Nam.

sau thanh tich an tuong tai britains got talent quoc co quoc nghiep ve nuoc to chuc show dien rieng Bộ trưởng Bộ Văn hóa tặng bằng khen cho Quốc Cơ, Quốc Nghiệp

Bộ VHTTDL đã quyết định trao tặng bằng khen cho hai anh em Giang Quốc Cơ và Giang Quốc Nghiệp sau phần thi xuất sắc ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.