NÓNG: Neymar đối mặt với nguy cơ bỏ lỡ World Cup 2018

Neymar đang khiến các CĐV như "ngồi trên đống lửa" trước thềm World Cup 2018 khi mới đây, trong buổi tập trên sân của Tottenham, anh đã cần tới sự trợ giúp của đội ngũ y tế.
nong neymar doi mat voi nguy co bo lo world cup 2018 Trước thềm World Cup 2018: Messi tìm được 'Iniesta' trên tuyển Argentina
nong neymar doi mat voi nguy co bo lo world cup 2018 Đội bóng nào được 'tin tưởng' nhất World Cup 2018?
nong neymar doi mat voi nguy co bo lo world cup 2018 Ramos có thể tái đấu Salah tại World Cup 2018
nong neymar doi mat voi nguy co bo lo world cup 2018 Nội bộ đội tuyển Pháp tiếp tục có 'biến' sau vụ Rabiot

Neymar đang là niềm hy vọng lớn của đội tuyển Brazil tại World Cup 2018 ở Nga. Không những vậy, đây còn là cơ hội để anh đạt tới đẳng cấp của hai ngôi sao hàng đầu thế giới hiện nay là Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Thế nhưng, tiền đạo trị giá 198 triệu bảng của Paris Saint-Germain đã khiến các cổ động viên đội nhà phải "đứng ngồi không yên" với những hình ảnh gần đây tại Anh.

nong neymar doi mat voi nguy co bo lo world cup 2018
Neymar dính chấn thương trong buổi tập của đội tuyển Brazil

Trong buổi tập trên sân của Tottenham, chuẩn bị cho lượt trận giao hữu tiền World Cup 2018, Neymar đã bị đau và không thể đứng dậy, buộc phải nhờ tới sự giúp đỡ của các nhân viên y tế ngay lập tức.

Hiện tại, chưa rõ tình hình của tiền đạo 25 tuổi là như thế nào. Nhưng nếu chấn thương trong màu áo PSG tái phát, khả năng phải ngồi ngoài ít nhất là hết vòng đấu bảng của Neymar là rất cao, chưa nói đến điều tồi tệ hơn.

Brazil sẽ có cuộc tiếp đón Croatia tại Anfield vào ngày 3 tháng 6, trước khi làm khách của đội tuyển Áo trong trận "khởi động" cuối cùng sau đó 1 tuần.

nong neymar doi mat voi nguy co bo lo world cup 2018 Trước thềm World Cup 2018: Messi tìm được 'Iniesta' trên tuyển Argentina

Trong trận giao hữu với đội bóng nhỏ bé Haiti sáng nay, chiến thắng của Argentina là điều được dự báo trước, nhưng với HLV ...

nong neymar doi mat voi nguy co bo lo world cup 2018 Đội bóng nào được 'tin tưởng' nhất World Cup 2018?

Hiện tại, một số trang dự đoán đã đưa ra những cái tên có khả năng đăng quang tại World Cup 2018 cao nhất. Không ...

chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.