Sốc với dự đoán World Cup của 'tiên tri mèo' Cass trận Brazil vs Mexico

"Nhà tiên tri mèo" Cass, mới đây đã lại đưa ra dự đoán của mình về những trận đấu World Cup. Nhận định của chú mèo Anh này về kết quả Brazil vs Mexico khiến không ít người phải bất ngờ.

Tiên tri mèo Cass - một trong những nhà tiên tri động vật của World Cup nổi tiếng khi đưa ra những dự đoán chính xác về những trận đấu tại Nga hè này. Chú mèo này đã có tới 19 trận đấu nhận định đúng đội sẽ giành chiến thắng tại sân chơi bóng đá lớn nhất của thế giới năm nay, mà gần nhất là trận đấu giữa Pháp và Argentina, mèo Cass đã chọn Pháp và đội bóng xứ lục lăng cuối cùng cũng là đội thắng cuộc.

soc voi du doan world cup cua tien tri meo cass tran brazil vs mexico
Mèo Cass một lần nữa lại thử tài tiên tri với trận đấu giữa Brazil vs Mexico

Mới đây, chú lại tiếp tục trổ tài với trận đấu rất đáng được chờ đợi phía trước giữa Brazil vs Mexico. Trái với những nhận xét của chuyên gia khi cho rằng đội bóng Nam Mỹ được đánh giá cao hơn về khả năng đi tiếp, "nhà tiên tri mèo" lại chọn Mexico là đội có được chiến thắng chung cuộc. Điều này ắt hẳn sẽ khiến cho Neymar và các đồng đội lưu tâm và không thể chủ quan trước trận đấu sắp tới.

soc voi du doan world cup cua tien tri meo cass tran brazil vs mexico
Mèo Cass đã chọn Mexico là đội đi tiếp vào vòng tứ kết

Mèo Cass đưa ra nhận định của mình khá đơn giản. Chú sẽ được đưa 2 đĩa thức ăn gắn cờ của hai nước, và sẽ đưa ra những dự đoán của mình thông qua việc chọn lựa đĩa ăn mà chú muốn.

soc voi du doan world cup cua tien tri meo cass tran brazil vs mexico Lịch thi đấu World Cup 2018 vòng 1/8 hôm nay (2/7): Vũ công chiến xương rồng, Quỷ đỏ đấu Samurai

Lịch thi đấu World Cup 2018 vòng 1/8 hôm nay, cập nhật lịch trực tiếp, lịch phát sóng World Cup hôm nay, vòng đấu loại ...

soc voi du doan world cup cua tien tri meo cass tran brazil vs mexico Dự đoán World Cup 2018 vòng 1/8 Brazil vs Mexico: Cẩn thận với xương rồng nhiều gai

Dự đoán kết quả, nhận định, phân tích tỷ lệ, dự đoán tỷ số, soi kèo World Cup 2018 vòng 1/8 Brazil vs Mexico: Đối ...

chọn
Đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển qua huyện Nam Trực sau 16 tháng thi công
Tuyến đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển đang xây dựng qua huyện Nam Trực thuộc địa bàn các xã Nam Cường, Hồng Quang, Nam Hùng, Nam Hoa, Nam Hồng và Nam Thanh.