Dự đoán World Cup 2018 vòng 1/8 Brazil vs Mexico: Cẩn thận với xương rồng nhiều gai

Dự đoán kết quả, nhận định, phân tích tỷ lệ, dự đoán tỷ số, soi kèo World Cup 2018 vòng 1/8 Brazil vs Mexico: Đối đầu với xứ xương rồng đầy bản lĩnh và khó chịu, Brazil sẽ gặp không ít những khó khăn.

Tỷ lệ châu Á: 0.96*0:1*0.97

Tài/ Xỉu: -0.93*2 1/2*0.83

Brazil vs Mexico là cặp đấu mà cả hai đội không quá lạ lẫm với nhau. Cả hai đến với vòng đấu loại trực tiếp theo những cách hoàn toàn khác nhau.

Với Mexico, họ đã gây nên bất ngờ lớn ở trận ra quân và tạo nên một trong những cú sốc lớn nhất giải khi hạ gục đương kim vô địch Đức với chiến thắng đầy xưng đáng. Lượt đấu thứ 2, họ tiếp tục cho thấy tham vọng tiến sâu tại World Cup 2018 sau khi đánh bại đại diện của châu Á là Hàn Quốc với tỉ số 2-1.

Với phong độ đang lên, ai cũng nghĩa Mexico sẽ có trận đấu dễ dàng trước Thụy Điển và có ít nhất một điểm để tới vòng knock-out. Song họ bất ngờ thất thủ 0-3 trước đối thủ đế từ châu Âu và chỉ vỡ òa trong hạnh phúc khi Đức cũng chịu thua trước Hàn Quốc ở lượt đấu cuối.

du doan world cup 2018 vong 18 brazil vs mexico can than voi xuong rong nhieu gai
Mexico phải đợi kết quả giữa Đức và Hàn mới biết mình là cái tên đi tiếp

Con đường trở thành 1 trong 16 đội đi tiếp tới giai đoạn 2 World Cup 2018 của Brazil lại theo cách hoàn toàn khác. Họ tốn rất nhiều mồ hôi trong trận đấu đầu tiên và chri có được 1 điểm trước Thụy Sỹ, phải đợi đến những phút bù giờ mới có thể ăn mừng khi bỏ túi 3 điểm, và lại tương đối nhàn hạ khi vượt qua được tuyển Serbia ở lượt đấu cuối cùng vòng bảng để nắm vé tới vòng 1/8 World Cup.

du doan world cup 2018 vong 18 brazil vs mexico can than voi xuong rong nhieu gai
Brazil càng chơi càng hay với mũi nhọn Neymar

Bước vào trận đấu này, Brazil là đội bóng được đánh giá cao hơn bởi chiều sâu đội hình trải đều giữa các tuyến đều có hảo thủ, cũng như có phong độ tốt dần lên qua từng trận đấu. Nhưng không thể vì thế mà coi thường Mexico. Tất cả những đội bóng có mặt tại vòng knock-out World Cup đều vô cũng xứng đáng. Nhất là với những gương mặt được coi là cửa dưới, họ luôn biết cách thi đấu lầm lì, khó chịu và sẵn sàng làm nên bất ngờ trước những đội bóng lớn.

Điều này càng được khẳng định khi 4 năm trước, cũng tại sân chơi lớn nhất của bóng đá thế giới, ngay tại sân nhà, "những vũ công Samba" cũng bất lực trong việc hạ gục El Tri và đành chia điểm đầy nuối tiếc. Nhìn rộng ra, trong 8 lần gặp nhau gần nhất, đội bóng từng 5 lần vô địch World Cup chỉ có 4 chiến thắng và 1 trận hòa, Mexico được hưởng niềm vui chiến thắng tới 3 lần. Con số này thực sự sẽ buộc HLV Tite phải lưu tâm.

du doan world cup 2018 vong 18 brazil vs mexico can than voi xuong rong nhieu gai
Brazil sẽ khó có một trận đấu dễ dàng trước Mexico

Chắc chắn trận đấu sắp tới sẽ là cuộc chạm trán đầy kịch tính giữa một bên chuyên tấn công và bên còn lại chuyên phản công. Trong khi Mexico có được tất cả những cầu thủ hay nhất, Brazil lại không có đầy đủ đội hình với sự vắng mặt của Marcelo và Doughlas Costa, Danilo cũng không chắc chắn khả năng ra sân.

Thiếu vắng những quân bài tốt ở hành lang cánh, sức tấn công của đại diện Nam Mỹ ít nhiều bị ảnh hưởng. Khi mà Nga đã tạo nên cú sốc trước Tây Ban Nha, Đan Mạch cũng suýt nữa làm nên địa chấn với Croatia, Brazil sẽ không thể coi thường đối thủ, khi họ biết chắc sẽ không được chủ quan với xứ xương rồng nhiều gai.

Đội hình dự kiến

du doan world cup 2018 vong 18 brazil vs mexico can than voi xuong rong nhieu gai
Đội hình dự kiến của hai đội Brazil vs Mexico

Dự đoán: Brazil 2-1 Mexico

du doan world cup 2018 vong 18 brazil vs mexico can than voi xuong rong nhieu gai Tuyển Brazil trả giá đắt cho trận thắng Serbia

Thắng Serbia và giành ngôi đầu bảng E, World Cup 2918 nhưng đội tuyển Brazil phải trả giá đắt vì chấn thương của hậu vệ ...

du doan world cup 2018 vong 18 brazil vs mexico can than voi xuong rong nhieu gai Video bàn thắng, kết quả Serbia vs Brazil, bảng E World Cup 2018: Carnaval rộn ràng, xứ Samba đầu bảng

Video bàn thắng, kết quả Serbia vs Brazil bảng E World Cup 2018 (1h00, 28/6): Neymar và các đồng đội đã có một chiến thắng ...

du doan world cup 2018 vong 18 brazil vs mexico can than voi xuong rong nhieu gai Video bàn thắng, kết quả Brazil vs Costa Rica, bảng E World Cup 2018: Brazi vất vả tìm niềm vui

Video bàn thắng, kết quả Brazil vs Costa Rica, bảng E World Cup 2018: Phải đợi tới những phút bù giờ, Neymar và các đồng ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.