Video bàn thắng, kết quả Brazil vs Costa Rica, bảng E World Cup 2018: Brazi vất vả tìm niềm vui

Video bàn thắng, kết quả Brazil vs Costa Rica, bảng E World Cup 2018: Phải đợi tới những phút bù giờ, Neymar và các đồng đội mới có thể thở phào nhẹ nhõm khi cuối cùng cũng giành được 3 điểm đầu tiên.

Brazil vs Costa Rica bước vào trận đấu này với tâm thế khác biệt. Selecao đang có được chỉ 1 điểm sau khi bị Thụy Sĩ cầm chân ở lượt trận đầu tiên, dù trước đó đã chơi lấn lướt.

Đại diện của Bắc Trung Mỹ thì chưa có được 1 điểm nào tại FIFA World Cup 2018. Do đó, đối mặt với một "ông kẹ" như đội bóng xứ Samba, Costa Rica cũng đặt mục tiêu có 1 điểm ở trận đấu này.

video ban thang ket qua brazil vs costa rica bang e world cup 2018 brazi vat va tim niem vui

Brazil tiếp cận trận đấu nhanh từ đầu trận, song lại vấp phải sự kháng cự quyết liệt của đối thủ. Costa Rica chủ động chơi phòng ngự phản công, với đấu pháp hợp lí. Trong suốt 45 phút đầu tiên, Selecao không có một tình huống tấn công nào thực sự sắc nét. Cả Neymar, WIllian lẫn Coutinho đều không thể có được pha dứt điểm nào đáng kể. Hiệp 1 kết thúc đánh dấu sự bế tắc của những chân sút Nam Mỹ.

video ban thang ket qua brazil vs costa rica bang e world cup 2018 brazi vat va tim niem vui
Brazil vấp phải sự kháng cự khốc liệt của Costa Rica

Bước vào nửa sau của trận đấu, HLV trưởng Tite đã có sự thay đổi về nhân sự. Ông rút Willian và thay Costa sau giờ nghỉ. Và sự điều chuyển này nhanh chóng phát huy hiệu quả. Những cơ hội rõ ràng hơn đã lần lượt xuất hiện, tuy nhiên những bóng áo xanh vẫn chưa thể tung ra một cú sút nào thành bàn. Ngoài sự vô duyên của các tiền đạo bên phía Brazil, sự tỏa sáng của Navas cũng là một trong những nguyên nhân khiến bảng tỉ số không có sự khác biệt.

Điểm nhấn của hiệp 2 nằm ở phút 77, khi Neymar ngã trong vòng cấm. Trọng tài chính đã chỉ tay vào chấm phạt đền, nhưng sau khi tham khảo công nghệ VAR, "ông vua áo đen" đã rút lại quyết định và không cho tiền đạo số 10 của Brazil hưởng penalty.

video ban thang ket qua brazil vs costa rica bang e world cup 2018 brazi vat va tim niem vui
Neymar ngã, nhưng VAR nói không

Những tưởng trận đấu đầu tiên của World Cup 2018 sẽ kết thúc với tỉ số hòa không bàn thắng, thì bất ngờ pha phối hợp tấn công của Selecao ở phút bù giờ thứ nhất hiệp 2 cũng phá vỡ thế quân bình. Marcelo tạt bóng, Firmino làm tường, Jesus khẽ chạm vào bóng để tạo điều kiện cho Coutinho lập công mở tỉ số.

video ban thang ket qua brazil vs costa rica bang e world cup 2018 brazi vat va tim niem vui
Coutinho mở tỉ số với pha nước rút thành công

Phút cuối cùng của thời gian bù giờ, Neymar cũng được hưởng niềm vui cá nhân khi để lại dấu ấn với bàn thắng ấn định tỉ số 2-0. Ba điểm có được sau trận đấu này, Selecao tạm dẫn đầu bảng E với 4 điểm có được sau 2 lượt trận.

video ban thang ket qua brazil vs costa rica bang e world cup 2018 brazi vat va tim niem vui
Neymar cũng có niềm vui khi góp tên vào danh sách cầu thủ ghi bàn tại World Cup 2018

Chung cuộc: Brazil 2-0 Costa Rica

Ghi bàn: Coutinho (90'+1), Neymar (90'+7).

video ban thang ket qua brazil vs costa rica bang e world cup 2018 brazi vat va tim niem vui Kết quả Brazil vs Costa Rica, bảng E World Cup 2018: Ba điểm nhọc nhằn cho Selecao

Kết quả Brazil vs Costa Rica, bảng E World Cup 2018 (19h00, 22/6): Selecao đang muốn có 3 điểm đầu tiên tại Nga hè này, ...

video ban thang ket qua brazil vs costa rica bang e world cup 2018 brazi vat va tim niem vui Brazil nên vui mừng khi Neymar vắng mặt

Brazil nên vui mừng nếu Neymar vắng mặt ở trận đấu với Costa Rica tại lượt trận thứ hai vòng bảng World Cup 2018.

video ban thang ket qua brazil vs costa rica bang e world cup 2018 brazi vat va tim niem vui Vấn đề đội tuyển Brazil: Muốn hay, hãy cất Neymar?

Ngôi sao số một của đội tuyển Brazil đã phải chịu đến 10 pha “chặt chém” từ các cầu thủ Thụy Sĩ trong trận hòa ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.