Video bàn thắng, kết quả Serbia vs Brazil, bảng E World Cup 2018: Carnaval rộn ràng, xứ Samba đầu bảng

Video bàn thắng, kết quả Serbia vs Brazil bảng E World Cup 2018 (1h00, 28/6): Neymar và các đồng đội đã có một chiến thắng nhẹ nhàng nhưng quan trọng để chắc suất ngôi đầu bảng E.

[Video bàn thắng, kết quả Serbia vs Brazil]

Bảng E World Cup 2018 trước khi kết thúc mang đến nhiều sự hồi hộp cho NHM. Những CĐV của Brazil lo lắng rằng đội bóng con cưng có thể rơi vào vết xe đổ của tuyển Đức trước đó và có thể rời ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh ngay từ vòng bảng.

Song ngay từ sau khi tiếng còi khai cuộc được bắt đầu, những vũ công Samba đã khiến cho những fan hâm mộ yêu mến mình phần nào được yên tâm. Họ nhanh chóng triển khai những đường tấn công sắc nét ngay từ khi bóng lăn, thậm chí ngay từ phút thứ 2, Coutinho đã có pha hãm thành nguy hiểm và chút nữa đã có bàn thắng mở tỉ số.

video ban thang ket qua serbia vs brazil bang e world cup 2018 carnaval ron rang xu samba dau bang
Marcelo phải đi tắm sớm vì chấn thương

Tiếp cận trận đấu tốt, nhưng Selecao sớm bị thiệt quân số khi Marcelo bị chấn thương ngay từ phút 10, và HLV Tite buộc phải tung Luis vào thay thế. Những tưởng thiếu một hậu vệ tấn công tốt như Marcelo, nhưng đoàn quân áo vàng lại không gặp quá nhiều khó khăn trong việc tìm đến khung thành đối phương.

Những pha hãm thành liên tục được Brazil tạo ra lên phía cầu môn của đội bóng Đông Âu, và điều gì đến cũng đã đến. Phút 35, Coutinho với nhãn quan chiến thuật sắc bén, tung ra đường chuyền chọc khe bổng tinh tế từ giữa sân cho Paulinho thoát xuống rất nhanh, tâng bóng qua đầu thủ môn đối phương, mở tỉ số cho trận đấu.

video ban thang ket qua serbia vs brazil bang e world cup 2018 carnaval ron rang xu samba dau bang
Paulinho mở tỉ số cho Brazil

Có bàn thắng, Brazil chơi thoải mái hơn khi bắt đầu hiệp 2. Phía bên kia chiến tuyến, với tâm lí buộc phải thắng, tuyển Serbia buộc phải dâng cao tìm kiếm bàn gỡ. Những sự cố gắng của họ cũng tạo ra những đường bóng nhất định, tuy nhiên Mitrovic lại không thể cụ thể hóa cơ hội thành bàn thắng.

Lúc này, gáo nước lạnh lại được dội lên đầu Matic cùng các đồng đội. Phút 68, xuất phát từ pha đá phạt góc hoàn hảo của Neymar, Thiago bật cao dũng mãnh đánh đầu tung lưới Stojkovic. 2-0 cho Brazil.

video ban thang ket qua serbia vs brazil bang e world cup 2018 carnaval ron rang xu samba dau bang
Silva kết liễu Serbia với cú đánh đầu quyết đoán

Những phút sau đó, Serbia đẩy cao đội hình, để lộ những khoảng trống phía sau. Brazil chơi phòng ngự phản công hiệu quả và tạo nên hàng loạt những tình huống ngon ăn, song không có thêm bất cứ bàn thắng nào được ghi cho cả hai đội. Thắng lợi này giúp Selecao đứng đầu bảng E với 7 điểm, và sẽ gặp đội nhì bảng F, Mexico, ở lượt đấu kế tiếp.

Chung cuộc: Serbia 0-2 Brazil

Ghi bàn: Paulinho 35', Thiago Silva 68'.

video ban thang ket qua serbia vs brazil bang e world cup 2018 carnaval ron rang xu samba dau bang KẾT QUẢ World Cup 2018, bảng E: Đốt lưới nhà, Thụy Sỹ vẫn đi tiếp

Vài giờ sau khi Mexico để thua tan nát 0-3 trước Thụy Điển, Costa Rica đã cầm hòa Thụy Sỹ 2-2 để gỡ gạc chút ...

video ban thang ket qua serbia vs brazil bang e world cup 2018 carnaval ron rang xu samba dau bang Kết quả Serbia vs Brazil, bảng E World Cup 2018: Selecao đón xứ xương rồng vòng knock-out

Kết quả World Cup 2018, tỉ số Serbia vs Brazil, (1h00, 28/6) bảng E: Xứ Samba vẫn chưa chắc chắn có vé đi tiếp, nên ...

chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.