Nữ CĐV Brazil tử vong khi ăn mừng chiến thắng của đội nhà

Một nữ CĐV Brazil đã tử vong trong một tai nạn hi hữu khi ăn mừng chiến thắng của đội tuyển nước nhà trong trận đấu với Serbia rạng sáng 28/6.
nu cdv brazil tu vong khi an mung chien thang cua doi nha

Nạn nhân được xác định là Tamra Maiochi (30 tuổi), một phụ nữ độc thân. Theo cảnh sát địa phương, vào thời điểm xảy ra tai nạn, cô đang ngồi trên một chiếc ghế sofa, một tay nghe điện thoại, một tay cầm ly rượu vang nhấm nháp.

Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, cô và nhóm bạn đứng bật dậy để ăn mừng chiến thắng 2-0 của đội nhà trước tuyển Serbia, nhưng Maiochi bất ngờ bị mất thăng bằng. Nữ cổ động viên Brazil đánh rơi ly rượu vang và trượt ngã sõng soài xuống đất.

Thế nhưng, không may là những mảnh vỡ của chiếc ly thuỷ tinh đã đâm xuyên qua cổ của Maiochi. Sau tai nạn, bạn bè đã nhanh chóng cầm máu và ngay lập tức đưa Maiochi đến bệnh viện gần nhất, nhưng không thể cứu vãn.

Một điều lạ là trước đó, ngày 31/5, chính Maiochi đã đăng trên trang cá nhân ảnh đang cầm ly rượu vang. Trong một bài viết mới đây, cô cũng đã chia sẻ một video cảnh bảo việc sử dụng điện thoại di động khi đang lái xe kèm theo những dòng viết.

Cảnh sát trưởng Luciano Carneiro de Paiva cho biết vẫn sẽ có một cuộc điều tra về cái chết của Maiochi dù đó có lẽ chỉ là một tai nạn cực kỳ hi hữu.

Rạng sáng 28/6, Paulinho và Thiago Silva đã cùng nhau lập công, giúp Brrazil đá bại Serbia 2-0 ở lượt trận cuối cùng bảng E, qua đó đoạt vé vào vòng 16 đội với ngôi nhất bảng. Đối thủ của Brazil ở vòng tiếp theo sẽ là Mexico.

nu cdv brazil tu vong khi an mung chien thang cua doi nha 'Tiên tri mèo' Cass dự đoán sốc trận Pháp vs Argentina

Chú mèo tiên tri tên Cass mới đây đã có những dự đoán vô cùng thú vị cho trận đấu đầu tiên của vòng 1/8 ...

nu cdv brazil tu vong khi an mung chien thang cua doi nha Dự đoán World Cup 2018 vòng 1/8 Uruguay vs Bồ Đào Nha: Tin vào Ronaldo?

Dự đoán kết quả, nhận định, phân tích tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, soi kèo World Cup 2018 hôm nay vòng 1/8, Uruguay vs ...

nu cdv brazil tu vong khi an mung chien thang cua doi nha Lịch thi đấu World Cup 2018 vòng 1/8: Chờ đợi tứ kết trong mơ CR7-M10

Lịch thi đấu World Cup 2018 vòng 1/8, cập nhật lịch thi đấu World Cup mới nhất hôm nay.

chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.