Dự đoán Brazil vs Bỉ, tứ kết World Cup 2018: Lấy công bù thủ

Dự đoán tỷ số, nhận định, phân tích tỷ lệ, ý kiến chuyên gia,, dự đoán kết quả Brazil vs Bỉ, soi kèo tứ kết World Cup 2018: Trận đấu giữa Brazil vs Bỉ có thể coi là trận đấu hấp dẫn nhất vòng tứ kết World Cup năm nay, khi cả hai đội đều thể hiện lối chơi tấn công cuốn hút.

Tỷ lệ châu Á: 0.83*0:1/4*-0.90

Tỷ lệ Tài/ Xỉu: -0.90*2 1/2*0.80

Brazil vs Bỉ là hai đội bóng sở hữu hàng công đáng sợ nhất thời điểm hiện tại. Cùng với tuyển Pháp, "những vũ công Samba" đang trình diễn lối chơi vô cùng cuốn hút khi luôn mang tới lối đá tấn công rực lửa.

Brazil đến với tứ kết lần này với hành trang là những chiến thắng nhẹ nhàng trước những đối thủ yếu hơn. Thực tế, Selecao đang sở hữu rất nhiều họng súng có khả năng lên tiếng khi cần. Ngoài Neymar là cái tên đáng chú ý nhất, Jesus hay Firmino cũng là những tiền đạo mang tới sự đe dọa cho hàng phòng ngự của đối thủ. Chưa kể, hàng tiền vệ của họ cũng rất mạnh khi Willian và Coutinho đã được khẳng định tài năng với những cú sút xa sấm sét.

Brazil đang thể hiện sự biến hóa trong lối chơi khi chạm trán với những đối thủ khác nhau. Họ có thể chơi áp đảo về mặt thế trận như trước Serbia hoặc Costa Rica, cũng có thể chủ động nhường quyền kiểm soát bóng nhưng lại biết cách kết liễu đối phương khi cần như trong trận thắng 2-0 trước Mexico.

du doan brazil vs bi tu ket world cup 2018 dai tiec sieu tan cong
Brazil biết cách kết liễu đối thủ khi cần

Bên kia chiến tuyến, Bỉ luôn thi đấu trong thế cửa trên, từ đầu giải đấu tới giờ. Điều đáng nói là khác với Brazil từng bị chia điểm, "Quỷ đỏ" chưa từng bị cầm chân từ vòng bảng cho tới vòng 1/8. Họ được hưởng niềm vui chiến thắng trước những đối thủ lớn như Anh hoặc có lối chơi khoa học và kỉ luật như Nhật Bản.

Tuy nhiên, phải nói thêm rằng, những đội bóng mà họ đối đầu chưa phải thuốc thử lớn nhất. Tuyển Anh đã sẵn sàng nhường thế trận cho Bỉ để được xếp vào nhánh đấu "ngon ăn" hơn, còn "những võ sĩ Samurai" lại mang đến ít nhiều những bất ngờ và khiến đội bóng đang xếp thứ 3 thế giới phải toát mồ hôi.

du doan brazil vs bi tu ket world cup 2018 dai tiec sieu tan cong
Sức tấn công của Bỉ đã được khẳng định, nhưng khả năng phòng ngự của "Quỷ đỏ" bị đặt dấu hỏi lớn

Bỉ đang cho thấy những vấn đề nhất định ở khâu phòng ngự với sơ đồ chiến thuật 3-4-3. Trong trận với Nhật Bản ở vòng knock-out, những trung vệ của đội bóng áo đỏ không dưới 1 lần để lộ những khoảng trống mênh mông cho tiền đạo đội bạn khai thác. Hai bàn thắng mà họ phải nhận đến từ hai tình huống và bộ 3 hàng phòng ngự hoặc phối hợp với nhau không tốt, hoặc mắc những sai lầm cá nhân tai hại.

Brazil ngoài phong cách thi đấu "vị nghệ thuật" đã thành bản sắc cũng đã mang đến hình ảnh thực dụng hơn khi cần. Khi dẫn tối thiểu trước đối thủ yếu hơn là Mexico, Selecao sẵn sàng chơi phòng ngự phản công và ưu tiên kết quả đi tiếp, sau đó bàn thắng thứ 2 đến cũng rất tự nhiên. Điều này sẽ khiến tuyển Bỉ gặp không ít bất lợi trong trận đấu sắp tới.

du doan brazil vs bi tu ket world cup 2018 dai tiec sieu tan cong
Brazil vs Bỉ sẽ là trận cầu của bóng đá tấn công

Tuy nhiên, Roberto Martinez cùng các học trò cũng đón nhận tin vui đến từ tình hình lực lượng của đối phương. Casemiro chắc chắn sẽ không thể ra sân do lĩnh án treo giò vì nhận đủ số thẻ phạt. Marcelo và Danilo cũng chưa chắc chắn đã phục hồi sức khỏe 100%.

Dựa vào thực lực và lối tấn công đã được khẳng định của hai đội, Brazil vs Bỉ sẽ là một trận cầu được dự đoán "căng hơn dây đàn", và chứa đựng nhiều tình huống phối hợp tấn công đẹp mắt và hấp dẫn. Rất có thể, cuộc đối đầu này sẽ chỉ được giải quyết nhờ vào sự tỏa sáng của những cá nhân.

Đội hình dự kiến của hai đội

du doan brazil vs bi tu ket world cup 2018 dai tiec sieu tan cong
Đội hình dự kiến của hai đội

Dự đoán: Brazil 1-1 Bỉ

du doan brazil vs bi tu ket world cup 2018 dai tiec sieu tan cong Không ghi bàn trong trận gặp Nhật Bản, Lukaku vẫn 'hóa' Messi

Mặc dù không tỏa sáng trong trận đấu giữa Bỉ vs Nhật Bản, song tiền đạo Romelu Lukaku vẫn để lại dấu ấn cá nhân ...

du doan brazil vs bi tu ket world cup 2018 dai tiec sieu tan cong Video bàn thắng, kết quả Brazil vs Mexico, vòng 1/8 World Cup 2018: Neymar tỏa sáng, Selecao đặt chân tới tứ kết

Video bàn thắng, kết quả Brazil vs Mexico, vòng 1/8 World Cup 2018 (21h00, 2/7): Mặc dù gặp ít nhiều khó khăn ở những phút ...

du doan brazil vs bi tu ket world cup 2018 dai tiec sieu tan cong Video highlights Brazil vs Thụy Sĩ, bảng E World Cup 2018: Khi điệu Samba lỗi nhịp

Video tổng hợp Brazil vs Thụy Sĩ, bảng E World Cup 2018: Dẫn trước và thi đấu nhàn nhã trong hiệp 1, song sự thận ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.