Không ghi bàn trong trận gặp Nhật Bản, Lukaku vẫn 'hóa' Messi

Mặc dù không tỏa sáng trong trận đấu giữa Bỉ vs Nhật Bản, song tiền đạo Romelu Lukaku vẫn để lại dấu ấn cá nhân khi tái hiện hình ảnh của siêu sao Messi.

Mặc dù không có được mà trình diễn tốt nhất trước Nhật Bản, nhưng Romelu Lukaku - tiền đạo được đá cao nhất trên hàng công của tuyển Bỉ vẫn để lại dấu ấn từ... trước khi bóng lăn.

Theo đó, chân sút đang khoác áo Quỷ đỏ đã tái hiện được hình ảnh của Messi ở trận gặp Nigeria và Pháp, khi siêu sao người Argentina đã đứng ra tụ họp và truyền lửa cho các đồng đội.

khong ghi ban trong tran gap nhat ban lukaku van hoa messi
Lukaku đã thể hiện bản lĩnh "Quỷ đầu đàn"...
khong ghi ban trong tran gap nhat ban lukaku van hoa messi
... giống như Messi đã làm trước đó trong trận Argentina gặp Nigeria

Có lẽ chính điều này đã giúp cho tuyển Bỉ không bị gục ngã dù trước đó đã bị dẫn trước 2 bàn.

Mặc dù không trực tiếp ghi bàn trong trận đấu knock-out với Nhật Bản, song số 9 của "Quỷ đỏ" vẫn là nhân tố quan trọng trong cuộc lội ngược dòng của đội nhà.

Đáng kể nhất là ở tình huống Chadli ghi bàn quyết định ở phút 90+4, Lukaku đã che người và bỏ bóng cho đồng đội lập công, qua đó ấn định chiến thắng nghẹt thở của tuyển Bỉ.

Lukaku hiện đang có được 4 pha lập công tại cúp bóng đá thế giới hè này, và xếp thứ 2 của danh sách vua phá lưới tại World Cup 2018.

khong ghi ban trong tran gap nhat ban lukaku van hoa messi Fan của Messi treo cổ tự vẫn vì Argentina thua trận

Do quá đau đớn khi phải chứng kiến siêu sao Lionel Messi và các đồng đội bị loại khỏi World Cup 2018 sau trận thua ...

khong ghi ban trong tran gap nhat ban lukaku van hoa messi Bình luận World Cup 2018: Messi, Ronaldo dắt nhau về nước - Vì đó là bóng đá!

Sau lượt trận đầu tiên của vòng 1/8, World Cup đã sạch bóng hai cái tên lớn nhất của bóng đá thế giới, Messi và ...

khong ghi ban trong tran gap nhat ban lukaku van hoa messi Bình luận World Cup 2018: Đừng khóc cho Messi, Argentina!

"Don't cry for me, Argentina", ca khúc vô cùng nổi tiếng của danh ca Madona, có lẽ là những ngôn từ chính xác nhất nói ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.