Soobin Hoàng Sơn: 'Tôi có thể dạy thí sinh nhí hát nhạc dân ca'

Lần đầu tiên ngồi “ghế nóng” The Voice Kids 2017, Soobin Hoàng Sơn cho biết sẽ dùng tình cảm, sự chân thành để thuyết phục các tài năng nhí về đội.
soobin hoang son toi co the day thi sinh nhi hat nhac dan ca Soobin Hoàng Sơn xác nhận ngồi 'ghế nóng' The Voice Kids 2017

Chiều qua (17/6), các huấn luyện viên của The Voice Kids 2017 đã chính thức ra mắt khán giả. Ngoài Vũ Cát Tường là gương mặt cũ khi từng ngồi “ghế nóng” năm ngoái, các vị trí HLV còn lại có sự tươi mới hơn: Soobin Hoàng Sơn và cặp đôi Tiên Cookie - Hương Tràm.

Về phía nam HLV duy nhất trong mùa năm nay, Soobin Hoàng Sơn cho biết đây là lần đầu tiên anh tham gia một game show truyền hình với tư cách huấn luyện viên.

soobin hoang son toi co the day thi sinh nhi hat nhac dan ca
Soobin Hoàng Sơn cùng 3 HLV nữ Vũ Cát Tường, Hương Tràm - Tiên Cookie sẽ cùng đảm nhận vai trò quan trọng để tìm ra Quán quân The Voice Kids 2017.

Nói về "bộ tứ quyền lực" năm nay, giọng ca Lalala cảm thấy phấn khích và hứng thú vì ai cũng có chuyên môn và khả năng ăn nói. Đó là điều mà Soobin phải dè chừng ngay từ khi bước vào vòng Giấu mặt để chiêu mộ các bé.

Khi được hỏi về chiêu trò để đối chọi với hai team còn lại, Soobin chia sẻ: “Các bé còn nhỏ nên gọi chiêu trò thì hơi quá. Mình nên gọi đó là cách dễ thương để chiêu dụ các bé về đội. Bản thân Soobin ngoài đời không phải là người lắm chiêu nên khi vào ghế nóng cũng rất khó nghĩ phải làm sao để các bé chịu về đội. Cuối cùng thì quyết định cứ dùng tình cảm chân thành, trái tim ngọt ngào để thuyết phục các bé thôi”.

soobin hoang son toi co the day thi sinh nhi hat nhac dan ca
Soobin Hoàng Sơn lo lắng về việc tìm cách chiêu dụ các tài năng nhí về đội của mình.

Trước câu hỏi: "Với những bé có sở trường là dòng nhạc dân ca, các HLV sẽ khai thác thế mạnh này như thế nào?", Soobin Hoàng Sơn chia sẻ, bản thân anh sinh ra trong gia đình có người thân theo học nhạc cụ dân tộc. Anh cũng là người biết sử dụng đàn bầu. Vì thế, dòng nhạc dân ca không phải là điều gây khó khăn.

Để chứng minh cho điều đó, Soobin Hoàng Sơn khoe giọng ngọt lịm qua một đoạn của ca khúc Ngồi tựa mạn thuyền để chứng minh.

Đại diện BTC “bật mí” lí do mời Soobin Hoàng Sơn là ngoài sức ảnh hưởng thời gian qua thì yếu tố biết sáng tác nhạc là điều cần thiết. Chương trình mong muốn chính các HLV sẽ góp phần tạo nên sự phong phú, đa dạng trong các tiết mục dự thi, đặc biệt sẽ có những ca khúc mới lần đầu được trình diễn trên sân khấu.

Chia sẻ về kế hoạch phát triển team, Soobin cho biết ngoài những buổi tập luyện thì sẽ dẫn các bé đi chơi, đi ăn kem…Về chuyên môn, Soobin sẽ nhờ đến những người anh, người chị thân thiết làm cố vấn để xây dựng tiết mục cho các bé.

soobin hoang son toi co the day thi sinh nhi hat nhac dan ca Quản lí của Hiền Hồ lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Soobin Hoàng Sơn

Sau khi đoạn clip được cho là Hiền Hồ và Soobin Hoàng Sơn đang trong khoảng thời gian tìm hiểu tình cảm, quản lí của ...

soobin hoang son toi co the day thi sinh nhi hat nhac dan ca Soobin Hoàng Sơn: 'Ngoài đời tôi cũng ít chiêu trò'

“Bản thân mình ngoài đời cũng ít “chiêu trò” nên cũng không đặt nặng nó lắm”, Soobin chia sẻ khi nói về vị trí HLV ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.