Vì sao nhiều cặp đôi sao Việt vội tung tin chia tay sau khi bị phát hiện hẹn hò?

Sau khi bị phát hiện hẹn hò bí mật, các cặp đôi sao Việt đều phải đối mặt với nhiều áp lực từ người hâm mộ, khán giả cũng như các doanh nghiệp, nhãn hàng…
vi sao nhieu cap doi sao viet voi tung tin chia tay sau khi bi phat hien hen ho

Còn chưa kịp xác nhận yêu, Á hậu Bùi Phương Nga và nam diễn viên Bình An đã bị rộ nghi án chia tay

Nhiều cặp đôi tung tin chia tay ngay sau khi bị khui chuyện hẹn hò

Chuyện các cặp đôi chia tay ngay sau bị khui chuyện hẹn hò không phải là trường hợp hiếm có của showbiz Việt. Điển hình là cặp đôi Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ.

Vào giữa năm 2017, tin đồn tình cảm của Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Xuất phát từ đoạn clip có nhiều hành động thân mật của Soobin Hoàng Sơn và học trò Tóc Tiên tại một rạp chiếu phim, dư luận đặt ra nghi vấn cả hai có mối quan hệ thân thiết trên mức tình bạn.

Sau đó ít lâu, nam ca sĩ sinh năm 1992 thừa nhận giữa anh và Hiền Hồ “từng tìm hiểu nhau và có quan hệ tình cảm”. Tuy nhiên, anh phủ nhận mối quan hệ vì muốn “bảo vệ Hiền trước áp lực dư luận”. Và anh đã vội vã thông báo “cả hai quyết định giữ quan hệ bạn bè”.

Clip tình cảm của Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ trong rạp chiếu phim

Ngoài ra, Hương Tràm và Mai Tài Phến cũng 1 một cặp đôi nhanh chóng chia tay sau thời gian ngắn hẹn hò.

Thông tin ca sĩ Hương Tràm hẹn hò với diễn viên Mai Tài Phến xuất hiện tại buổi ra mắt phim ngắn mới của đạo diễn trẻ Kawaii Nguyễn Tuấn Anh từ giữa 9/2017. Cả hai dính như hình với bóng trong suốt sự kiện dấy lên nghi vấn tình cảm của cặp trai tài gái sắc này.

Nữ ca sĩ cũng khá vui vẻ, cười nói không ngừng với mọi người. Khi chụp hình chung, Mai Tài Phến còn tình tứ ôm eo Hương Tràm. Lúc vào rạp xem phim, cả hai cũng chọn ngồi cạnh nhau và liên tục trò chuyện vui vẻ. Sau khi ra về, Hương Tràm và Mai Tài Phến còn bị bắt gặp hẹn hò riêng ở một quán cafe suốt cả buổi tối.

Sau đó, Mai Tài Phến chia sẻ rằng cả hai đã chia tay sau 1 tháng hẹn hò. Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ, bởi những hình ảnh trước đó cho thấy cặp đôi khá thân thiết.

vi sao nhieu cap doi sao viet voi tung tin chia tay sau khi bi phat hien hen ho
Mai Tài Phến tình thứ bên Hương Tràm

Giữa tháng 9 vừa qua, Á hậu 1 Bùi Phương Nga và diễn viên Bình An cũng khiến khán giả hoang mang vì tin đồn bí mật hẹn hò rộ lên. Cư dân mạng phát hiện Bình An chia sẻ nhiều hình ảnh cho thấy anh đang hẹn hò. Dù các bức ảnh khá mờ và cô gái trong hình thường được khéo léo che mặt, dân mạng đã tìm thấy nhiều điểm tương đồng giữa "một nửa" của nam diễn viên điển trai và cô nàng Á hậu thông qua nhẫn đeo tay, trang phục.

Phương Nga và Bình An có theo dõi nhau trên Instagram. Các bức ảnh của Á hậu 1 cũng thường xuyên được nam diễn viên "thả tim".

Trên Instagram, cả hai cũng đều sử dụng hình ảnh lúc còn bé làm ảnh đại diện. Ngoài ra, trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam, nhiều người nhanh chóng nhận ra Bình An ngồi ở hàng ghế đầu.

Dù nhận được sự ủng hộ của phần đông khán giả nhưng mới đây, một thông tin gây xôn xao cho rằng nam diễn viên Cả một đời ân oán đã chia tay bạn gái Á hậu. Nghi vấn cả hai "đường ai nấy đi" được khơi mào từ những dòng trạng thái được cho là buồn bã, đầy tâm trạng của Bình An.

Cụ thể, trên Instagram hot boy quê Phú Thọ chia sẻ hình ảnh chụp màn hình bài hát Sao cũng được và nhấn mạnh vào câu: "Có lẽ điều tệ nhất là mất em". Ngoài ra, một hình ảnh đầy tâm trạng khác của Bình An cũng được đăng tải với nội dung gần tương tự: "That's not the reason" (Tạm dịch: Đó không phải là lý do).

vi sao nhieu cap doi sao viet voi tung tin chia tay sau khi bi phat hien hen ho
vi sao nhieu cap doi sao viet voi tung tin chia tay sau khi bi phat hien hen ho
Những hình ảnh khiến cư dân mạng đồn đoán Á hậu 1 Bùi Phương Nga và Bình An hẹn hò bí mật

Vì sao các cặp đôi nhanh chóng chia tay sau khi bị khui chuyện hẹn hò?

Ngoại trừ việc không hợp nhau thì không thể phủ nhận các cặp đôi sau khi công khai tình cảm đã phải nhận những hậu quả không nhỏ.

Chắc hẳn khán giả vẫn chưa thể quên hậu quả nặng nề xảy đến với cặp đôi của Hàn Quốc - Hyuna và E'Dawn. Cụ thể, sáng 13/9, Naver đưa tin Cube Entertainment ra thông báo hủy hợp đồng nghệ sĩ độc quyền với Hyuna và thành viên E'Dawn của nhóm Pentagon. Đây là quyết định được công ty đưa ra sau scandal hẹn hò xảy ra giữa hai ngôi sao vào hồi tháng 8.

Công ty giải trí này cho rằng việc Hyuna và E'Dawn bí mật hẹn hò và tự ý công bố vào tháng 8 đã khiến công ty đánh mất niềm tin vào hai nghệ sĩ. Ngoài ra, sự việc đã gây ra scandal khá lớn, làm ảnh hưởng tới hoạt động của nhóm nhạc Pentagon.

vi sao nhieu cap doi sao viet voi tung tin chia tay sau khi bi phat hien hen ho
Hyuna và E'Dawn bị sa thải vì công khai hẹn hò

Bị công ty sa thải không phải là hậu quả duy nhất mà nghệ sĩ phải gánh chịu sau scandal hẹn hò, không ít nghệ sĩ cũng đã bị hủy hợp đồng quảng cáo vì tin đồn yêu đương. Ngay tại showbiz Việt, khi bị khui chuyện hẹn hò với Trấn Thành, Hari Won đã rời vào làn sóng tẩy chay. Nữ ca sĩ này bị nhiều khán giả quay lưng vì cho rằng cô tham vàng bỏ ngãi khi chia tay bạn trai lâu năm Tiến Đạt để đến với danh hài nổi tiếng Trấn Thành.

Không những thế, thời điểm khủng hoảng tháng 11/2016, nam danh hài chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh cho thấy Hari Won đã bị từ chối hợp đồng quảng cáo do tin đồn kết hôn với Trấn Thành.

vi sao nhieu cap doi sao viet voi tung tin chia tay sau khi bi phat hien hen ho
Hari Won bị chỉ trích nặng nề, bị hủy hợp đồng quảng cáo

Hay như sự việc của Hiền Hồ. Theo chia sẻ của Soobin Hoàng Sơn, một số fan của anh đã có những lời nói khiếm nhã với Hiền Hồ trong thời gian hai người đang tìm hiểu.

Chưa kể nếu chuyện được khui lại là mối tình tay ba thì nhân vật chính sẽ phải gánh chịu nhiều lời chỉ trích thậm tệ của cư dân mạng. Mối tình Kiều Minh Tuấn và An Nguy là một bằng chứng rõ nét. Khi công khai tình yêu với bạn diễn với lý do “dư âm từ vai diễn”, cặp đôi này đã bị chỉ trích vô cùng nặng nề từ cả khán giả, người hâm mộ đến đàn anh trong nghề.

Không chỉ vậy, do scandal của cặp diễn viên chính này mà bộ phim họ đóng chung bị kêu gọi tẩy chay và đứng trước nguy cơ lỗ nặng. Nhà sản xuất đã cho hay sẽ kiện cặp đôi này sau khi phim dừng phát sóng ở rạp.

vi sao nhieu cap doi sao viet voi tung tin chia tay sau khi bi phat hien hen ho
Kiều Minh Tuấn và An Nguy đứng trước nguy cơ bị nhà sản xuất kiện

Những áp lực lớn của dư luận, công việc đã khiến sức khỏe của nghệ sĩ bị sa sút nghiêm trọng. Hari Won là một ví dụ điển hình nhất. Giữa làn sóng chỉ trích của antifan, Trấn Thành bất ngờ chia sẻ dòng tâm sự đầy xót xa về tình trạng sức khỏe, tâm lý kiệt quệ của Hari Won. Theo đó, các bác sĩ Hàn Quốc đã chẩn đoán Hari mắc chứng trầm cảm. “Bình thường vui thì không sao, nhưng đụng chuyện chấn động tâm lý, cô ấy sẽ bị sốc nặng, stress tới mức bỏ ăn, khóc không dừng được’, thậm chí ‘dễ rối loạn can xi gây co giật, sùi bọt mép”.

vi sao nhieu cap doi sao viet voi tung tin chia tay sau khi bi phat hien hen ho
Trấn Thành cho hay, sức khỏe của Hari Won bị giảm sút nghiêm trọng khi phải hứng chịu áp lực từ nhiều phía

Bị chỉ trích, tẩy chay, hủy hợp đồng quảng cáo, sức khỏe giảm sút không phải là tất cả lý do khiến nhiều cặp đôi công bố chia tay ngay sau khi bị khui chuyện hẹn hò. Tuy nhiên ngần ấy cũng đủ đến khán giả hình dung được áp lực của những người đang hoạt động trong showbiz.

vi sao nhieu cap doi sao viet voi tung tin chia tay sau khi bi phat hien hen ho An Nguy lên tiếng khi nhà sản xuất dọa kiện vì nói yêu Kiều Minh Tuấn

Thừa nhận rung động trước Kiều Minh Tuấn, An Nguy bị khán giả phản đối kịch liệt. Sau khi bị NSX dọa khởi kiện, phía ...

vi sao nhieu cap doi sao viet voi tung tin chia tay sau khi bi phat hien hen ho Dự đoán Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 5 và 6: Đại úy Duy Kiên và bác sĩ Hoài Phương gặp nhau ở doanh trại

Nếu bám sát nội dung của phiên bản Hàn Quốc thì Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 5 và 6, đại úy Duy Kiên ...

vi sao nhieu cap doi sao viet voi tung tin chia tay sau khi bi phat hien hen ho Khả Ngân tung ảnh hậu trường Hậu duệ Mặt trời Việt Nam sau khi lên sóng 2 tập đầu tiên

Trong Hậu duệ Mặt trời Việt Nam, Khả Ngân vào vai bác sĩ Hoài Phương với nhiều cảnh quay. Đó cũng là lý do cô có ...

vi sao nhieu cap doi sao viet voi tung tin chia tay sau khi bi phat hien hen ho Mới lên sóng 2 tập đầu tiên, Hậu duệ Mặt trời phiên bản Việt đã mắc 'sạn' khủng

Đoạn hất điện thoại trong Hậu duệ Mặt trời phiên bản Việt diễn ra quá nhanh, hơn nữa nữ diễn viên không hề ấn số ...

vi sao nhieu cap doi sao viet voi tung tin chia tay sau khi bi phat hien hen ho Tin tức sao Việt 28/9: Style sang chảnh của Á hậu Thúy Vân, những bí mật đau lòng của Linh K 'Giọng ải giọng ai'

Tin tức sao Việt 28/9: Ngoài vẻ đẹp kiêu sa, quyến rũ và khả năng diễn xuất tự nhiên, Á hậu Thúy Vân còn khiến ...

vi sao nhieu cap doi sao viet voi tung tin chia tay sau khi bi phat hien hen ho Lần đầu tiên Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng xuất hiện cùng nhau giữa 'bão' dư luận

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng cùng "cười hết cỡ" khi tham gia Giọng ải giọng ai tập 10. Đây là lần đầu tiên cặp ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.