Soobin Hoàng Sơn trả lời về mối quan hệ với Hiền Hồ

Trước khi bị bắt gặp tình tứ đi xem phim lúc nửa đêm tại TP HCM, Soobin Hoàng Sơn từng một mực cho biết anh và Hiền Hồ chỉ là anh em thân thiết.
 
soobin hoang son tra loi ve moi quan he voi hien ho Noo Phước Thịnh 'đụng độ' Sơn Tùng, Soobin Hoàng Sơn ở Elle Style Awards 2017
soobin hoang son tra loi ve moi quan he voi hien ho Soobin Hoàng Sơn: 'Ngoài đời tôi cũng ít chiêu trò'

Tối 14/7, một đoạn clip và hình ảnh được cho là của Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ trong rạp chiếu phim được chia sẻ trên mạng xã hội. Ngay lập tức, mối quan hệ của cặp đôi này tiếp tục được khán giả mang ra bàn tán bởi trước đó, cả hai đã vướng phải nghi án tình cảm khi có màn song ca cực tình tứ trên sân khấu Giọng hát Việt 2017 và bị nghi đi du lịch cùng nhau.

soobin hoang son tra loi ve moi quan he voi hien ho
soobin hoang son tra loi ve moi quan he voi hien ho
Hình ảnh tình tứ của Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ trong rạp chiếu phim bị bắt gặp tối 14/7. (Ảnh: FBNV)

Khi những hình ảnh này được chia sẻ trên mạng xã hội, Soobin Hoàng Sơn từ chối trả lời mọi câu hỏi liên quan đến mối quan hệ với Hiền Hồ. Tuy nhiên, trước đó, nam ca sĩ từng lên tiếng phủ nhận điều này và cho biết: "Thực ra mọi người cứ đồn đoán vậy, chứ tôi và Hiền Hồ chỉ là anh em thân thiết. Trong công việc, tôi thường xuyên học hỏi kinh nghiệm từ chị Tóc Tiên, và Hiền Hồ cũng vậy. Do đó chúng tôi nhiều lần làm việc chung, tuy nhiên tôi chỉ coi Hiền Hồ như một người em".

Soobin Hoàng Sơn hiện là nam ca sĩ được đông đảo khán giả yêu mến trong showbiz Việt. Sắp tới, anh cũng sẽ tham gia chương trình Giọng hát Việt nhí với vai trò HLV.

Còn Hiền Hồ là thí sinh team Tóc Tiên được chú ý trong chương trình The Voice 2017. Trong đêm chung kết 1 của cuộc thi, Soobin Hoàng Sơn trở thành ca sĩ khách mời. Dù là lần đầu tiên song ca trên sân khấu nhưng cả hai đã rất ăn ý, khiến HLV Đông Nhi cũng đặt nghi vấn về mối quan hệ này.

soobin hoang son tra loi ve moi quan he voi hien ho Soobin Hoàng Sơn: 'Ngoài đời tôi cũng ít chiêu trò'

“Bản thân mình ngoài đời cũng ít “chiêu trò” nên cũng không đặt nặng nó lắm”, Soobin chia sẻ khi nói về vị trí HLV ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu đường sắt vượt sông Ninh Cơ ở Trực Ninh, Nam Định
Một cầu đường sắt dự kiến được xây dựng vượt sông Ninh Cơ thuộc địa bàn các xã Trực Mỹ, Trực Đại, huyện Trực Ninh, Nam Định.