St.319 lên tiếng về nghi án Monstar 'đạo nhái' WINNER

Sau rất nhiều ý kiến cho rằng MV mới của Monstar đã “mượn” ý tưởng của nhóm nhạc nhà YG, St.319 đã lập tức lên tiếng về điều này.
st319 len tieng ve nghi an monstar dao nhai winner Erik khẳng định lại lý do rời nhóm Monstar, tiết lộ câu nói dọa nạt của Adien (St.319)
st319 len tieng ve nghi an monstar dao nhai winner Erik tuyên bố tách khỏi nhóm Monstar và công ty St.319 không lý do

Ra mắt ngày 29/7, MV Hey Girl của Monstar gây chú ý với phong cách trẻ trung đậm chất mùa hè. Tuy nhiên, MV này cũng bị các fan Kpop tinh mắt nhận ra có khá nhiều điểm giống với loạt sản phẩm của WINNER. Cụ thể, Hey Girl bị cho là “mượn” ý tưởng khá nhiều cảnh quay trong Island, Really ReallyEveryday của boygroup nhà YG.

MV Hey Girl

Trước nghi án đạo nhái này, Aiden Nguyễn đã đại diện cho St.319 lên tiếng giải thích. Anh cho biết:“Tôi không phủ nhận sự giống nhau này. Monstar từ khi ra mắt được định hướng theo phong cách Hàn Quốc, đến cả ê-kíp sản xuất cho MV lần này cũng là đối tác Hàn Quốc. Tuy nhiên, tôi cho rằng việc những phân cảnh có sự tương đồng một phần do concept mùa hè đã quá quen thuộc.

Không chỉ Monstar hay WINNER mà rất nhiều MV khác cũng có những cảnh quay với chất liệu, hình ảnh đặc trưng như vậy. Một lý do khác có thể do Monstar và WINNER đều có 4 thành viên, nên dễ dàng tạo ra sự liên tưởng.”

st319 len tieng ve nghi an monstar dao nhai winner
Không biết vô tình hay cố ý, "Hey Girl" thật sự có quá nhiều cảnh quay giống với các MV của WINNER.
st319 len tieng ve nghi an monstar dao nhai winner
Sự giống nhau này khiến các fan Kpop đặc biệt là fan của WINNER phản ứng gay gắt.
st319 len tieng ve nghi an monstar dao nhai winner
Đây không phải lần đầu tiên có MV Vpop bị tố "mượn" ý tưởng của MV Kpop.
st319 len tieng ve nghi an monstar dao nhai winner

Aiden khẳng định bản thân tin tưởng vào sự đón nhận của công chúng đối với Monstar: “Tôi tin sản phẩm của mình ngoài những điểm tương đồng, vẫn còn rất nhiều điểm tốt để khán giả thưởng thức và thấy được sự nghiêm túc, văn minh của chúng tôi đối với nghệ thuật, và sự tôn trọng đối với khán giả. Thêm vào đó, tôi tin vào khán giả nói chung và fan K-Pop nói riêng đủ hiểu biết khi đánh giá một sản phẩm giải trí và thiện chí với những sản phẩm văn minh, chất lượng.”

st319 len tieng ve nghi an monstar dao nhai winner Aiden: 'Công ty định kiện và đủ pháp lý để Erik bồi thường nhưng tôi quyết không làm thế'

Nhắc lại câu chuyện Erik rời Monstar, nhà sản xuất Aiden Nguyễn cũng bày tỏ từng có sự sai lầm trong cách quản lý, tuy ...

st319 len tieng ve nghi an monstar dao nhai winner Khi sao Việt khiến fan 'nở mũi' vì được khán giả quốc tế... 'khen lên mây'

Không ít người hâm mộ quốc tế đã dành những lời khen có cánh cho các sao Việt.

st319 len tieng ve nghi an monstar dao nhai winner Những MV này đang khiến Vpop 'chao đảo' những ngày cận Tết

Những ngày cận Tết nguyên đán 2018, người hâm mộ đang phải “điêu đứng” bởi những MV độc đáo của loạt sao Việt tài năng.

st319 len tieng ve nghi an monstar dao nhai winner Sơn Tùng, Tronie, Lou Hoàng và dàn sao 'quậy tung' nhạc hội mùa hè

Sự góp mặt của dàn sao trẻ đình đám, hút fan nhất hiện nay Sơn Tùng, Tronie, Lou Hoàng, Thanh Duy, Ngô Kiến Huy... và ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.