Stylist Việt khuấy đảo Seoul Fashion Week 2017 là ai?

Kye Nguyễn chính là stylist Việt làm nên làn sóng khuấy đảo Seoul Fashion Week khi phủ sóng nhiều trang tạp chí thời trang nước ngoài.

Bên cạnh hình ảnh nhiều sao Việt làm nên tiếng vang tại Seoul Fashion Week thì Stylist Kye Nguyễn là một dấu ấn đột phá trên đường đua phong cách, khuấy đảo bởi hình ảnh của mình trên nhiều tạp chí thời trang uy tín hàng đầu.

Hình ảnh của Stylist Việt - Kye Nguyễn lần này có sự giúp đỡ của NTK Kim Khanh. Nếu như 2016, NTK Kim Khanh đã có màn bắt tay thành công cùng ca sĩ Tóc Tiên và stylist trẻ Kelbin Lei thì năm 2017 cô tiếp tục là người hiện thực hóa những ý tưởng đầy táo bạo và phá cách cho stylist Kye Nguyễn.

stylist viet khuay dao seoul fashion week 2017 la ai
Hình ảnh của stylist Kye Nguyễn xuất hiện trên các bài viết thời trang quốc tế. (Ảnh: chụp màn hình)

Theo như chia sẻ của Kye Nguyễn, anh đã tin tưởng vào NTK Kim Khanh khi mong muốn có được những set đồ thời trang theo cá tính riêng và được thấu hiểu khi sản phẩm vừa vặn theo ý muốn của bản thân.

Kye Nguyễn từng trải lòng về chiếc áo trench coat với họa tiết đặc biệt cùng NTK Kim Khanh: “Chị ơi em thích cách xử lý bộ sưu tập của Maison quá, đợt này mình lấy cảm hứng từ nó đi chị! Và ngay hôm sau chị bảo Kye, chị sẽ xử lý cho em hình mặt người đang hút thuốc nha! Em tưởng tượng em mặc lên đi đến đâu thì cứ như bộ đồ phà thuốc đến đó! Lúc này tôi tròn xoe mắt và thực sự tôi không hiểu chị sẽ làm gì luôn! Nhưng chị là NTK nói được làm được và tôi cắt phăng đi sự hoang mang của mình. Và tôi nói: "Em tin chị tuyệt đối, chị chỉ cần làm gì mình đã làm được”.

Anh cũng nói thêm, rất hồi hộp khi đợi thiết kế thành phẩm và đến khi nhận được trang phục, anh đã rất ngạc nhiên. Cách chị xử lý màu đậm nhạt từ chất liệu lưới tím ẩn bên trong chất lưới xám trắng đen bên ngoài tạo hiệu ứng thị giác ảo vô cùng. Bên cạnh đó, cách xếp khối tạo form cho lưới thành làn khói được sắp đặt tỉ mỉ và rất kì công. Thế nhưng, chi tiết khó nhất phải kể đến phần tàn thuốc đang rực cháy.

stylist viet khuay dao seoul fashion week 2017 la ai
Thiết kế mà Kim Thanh gửi đến cho stylist Kye Nguyễn gây chú ý tại Seoul Fashion Week. (Ảnh: NVCC)
stylist viet khuay dao seoul fashion week 2017 la ai
Và nhờ NTK Kim Thanh mà anh chàng stylist Kye đã chễm chệ ngồi trên 4 tạp chí danh giá hàng đầu trong giới thời trang: Vogue Pháp, Vogue Ý, Vogue Đức , W Magazine của Hàn. (Ảnh: NVCC)
stylist viet khuay dao seoul fashion week 2017 la ai
Không những vậy anh liên tục được các fashion blogger và nhiếp ảnh gia của Hàn cập nhật hình ảnh trên instagram của mình. Có thể nói sự hợp tác với NTK Kim Thanh đã giúp anh có một chuyến đi vẻ vang và đầy ấn tượng. (Ảnh: chụp màn hình)
stylist viet khuay dao seoul fashion week 2017 la ai
Là một trong những gương mặt stylist đình đám ở thời điểm hiện tại, Kye Nguyễn được biết đến khi xây dựng thành công hình ảnh cho nhiều ngôi của showbiz Việt. Các ngôi sao từng hợp tác với Kye có thể kể đến như: Hồ Ngọc Hà, Thu Thủy, Bùi Anh Tuấn, MC Hoàng Oanh, diễn viên Dương Cẩm Lynh, Liêu Hà Trinh, ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh… (Ảnh: NVCC)
stylist viet khuay dao seoul fashion week 2017 la ai
Với những dấu ấn này, có thể nói, Kye Nguyễn chính là stylist Việt được vang danh và khuấy đảo sự kiện thời trang lớn nhất châu Á - Seoul Fashion Week. Trong thời gan tới chắc chắn Kye Nguyễn sẽ tiếp tục mang đến nhiều dấu ấn mới trên con đường phong cách của chính mình. (Ảnh: NVCC)
stylist viet khuay dao seoul fashion week 2017 la ai Không cần đồ tiền tỉ, Phạm Hương vẫn nổi bật tại Seoul Fashion Week 2017

Diện bộ trang phục cực chất, Phạm Hương toát thần thái sang trọng, thu hút sự chú ý từ hàng trăm “tín đồ” thời trang ...

stylist viet khuay dao seoul fashion week 2017 la ai Stylist Hoàng Ku: ‘Tôi không có nhu cầu chơi trội’

Bị dư luận đánh giá diện đồ đơn điệu, không mới mẻ, stylist 8X chia sẻ mặc quần áo vì sở thích của mình, không ...

chọn
[Photostory] Tuyến Vành đai 3 đang xây dựng qua TP Thuận An
Tuyến vành đai 3 TP HCM đi qua TP Thuận An có chiều dài khoảng 8 km, qua các phường Bình Chuẩn, Thuận Giao, An Thạnh và xã An Sơn.