Sự thật về vương miện Hoa hậu Du lịch Toàn cầu 2018 Diệu Linh được trao

Đích thân ngài chủ tịch cuộc thi Miss Global Tourism và Miss Tourism Queen International Sean Chia đã nói lời xin lỗi và thực hiện nghi thức trao lại vương miện cho Nguyễn Diệu Linh.

Chiều nay (25/5) tại TP.HCM, Hoa hậu Du lịch Toàn cầu 2018 Nguyễn Diệu Linh đã có buổi gặp gỡ các cơ quan báo chí truyền thông. Tại sự kiện, đích thân ngài chủ tịch cuộc thi Miss Global TourismMiss Tourism Queen International Sean Chia đã nói lời xin lỗi và thực hiện nghi thức trao lại vương miện cho Nguyễn Diệu Linh.

su that ve vuong mien hoa hau du lich toan cau 2018 dieu linh duoc trao
su that ve vuong mien hoa hau du lich toan cau 2018 dieu linh duoc trao
su that ve vuong mien hoa hau du lich toan cau 2018 dieu linh duoc trao
Ngài chủ tịch cuộc thi Sean Chia thực hiện nghi thức trao vương miện cho Hoa hậu Diệu Linh

Theo lời chia sẻ của ông Sean Chia - chủ tịch hiện tại của 2 cuộc thi du lịch quốc tế Miss Global TourismMiss Tourism Queen International, vì lí do đầu năm nay, ngài chủ tịch ERM toàn cầu và cũng đồng thời là chủ tịch cuộc thi Miss Global Tourism - Alex Liu - đột ngột qua đời ngay trước thềm cuộc thi Miss Global Tourism 2018, nên cuộc thi đã không thể được tổ chức như dự định.

Do đó, trong đêm chung kết cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế - Miss Tourism Queen International 2018 diễn ra sau đó tại Bangkok (Thái Lan), BTC và BGK đã quyết định chọn hai cô gái xuất sắc nhất cuộc thi này, một nhan sắc đăng quang Miss Global Tourism và một nhan sắc đăng quang Miss Tourism Queen International.

su that ve vuong mien hoa hau du lich toan cau 2018 dieu linh duoc trao
Vẻ đẹp ngọt ngào nhưng không kém phần sắc sảo của Diệu Linh

Ngay trong đêm bán kết, đại diện Việt Nam Nguyễn Diệu Linh là gương mặt nằm trong top 3 thí sinh có phần thể hiện xuất sắc nhất. Và trong đêm chung kết, BTC và BGK đã đi đến thống nhất lựa chọn đại diện Brazil để trao vương miện Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018, và Nguyễn Diệu Linh của Việt Nam nhận vương miện Hoa hậu Du lịch Toàn cầu 2018.

Như vậy, một lần nữa Nguyễn Diệu Linh chính thức được công nhận là Hoa hậu Du lịch toàn cầu 2018. Cô sẽ có một năm tại vị và là người trao lại vương miện cho người kế vị tiếp theo trong đêm chung kết cuộc thi Miss Global Tourism 2019 sắp tới. Điều này cũng chính thức phủ định những ý kiến cho rằng việc Diệu Linh nhận danh hiệu này chỉ là giải thưởng phụ trong đêm chung kết vừa diễn ra, càng không phải cô chỉ nhận vị trí top 6 chung cuộc.

su that ve vuong mien hoa hau du lich toan cau 2018 dieu linh duoc trao
Diệu Linh chính thức đăng quang Hoa hậu Du lịch Toàn cầu - Miss Global Tourism 2018

Ông Sean Chia đồng thời giãi bày vì chút sự cố trong khâu tổ chức mà phần trao vương miện cho Diệu Linh đã không diễn ra trọn vẹn, dù trước đó thông tin này đã được chia sẻ với tất cả các thí sinh và các giám đốc quốc gia của cuộc thi tại các nước.

Dù ngay sau đó trong đêm chung kết, ông Sean Chia đã thực hiện việc đeo dải băng và đội vương miện cho Diệu Linh, nhưng ngay tại buổi gặp gỡ truyền thông chiều nay, một lần nữa ông Sean Chia đã thực hiện nghi thức này và khẳng định Nguyễn Diệu Linh chính là Hoa hậu Du lịch Toàn cầu - Miss Global Tourism 2018. Ông đồng thời dành nhiều lời khen ngợi về vẻ đẹp, sự thông minh và nhiệt tình của Diệu Linh trong suốt hành trình tham gia Miss Tourism Queen International 2018 vừa qua.

su that ve vuong mien hoa hau du lich toan cau 2018 dieu linh duoc trao
Vẻ đẹp của Diệu Linh được ngài chủ tịch cuộc thi đánh giá cao

Chia sẻ ngay tại buổi gặp gỡ truyền thông, Hoa hậu Du lịch Toàn cầu 2018 cho biết cô vẫn còn cảm thấy hụt hẫng khi gặp sự cố quên trao vương miện trong đêm chung kết vừa qua: "Nhưng cái gì đã xảy ra thì cũng đã qua rồi, Nguyễn Diệu Linh không lấy đó làm phiền muộn quá nhiều mà tự nhắc bản thân sẽ cố gắng hoàn thành tốt sứ mệnh của mình." Hoa hậu Diệu Linh khẳng định việc được trao danh hiệu Hoa hậu Du lịch Toàn cầu là một niềm vinh dự rất lớn lao và cô sẽ không phụ lòng sự tin tưởng của BTC, BGK cuộc thi.

Đến chung vui cùng Nguyễn Diệu Linh chiều nay còn có Á hậu Hà Thu, đại diện Việt Nam tại Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2017. Dù khá bận rộn với việc tập luyện và ghi hình cho 2 chương trình truyền hình đang thực hiện, nhưng Hà Thu vẫn dành thời gian đến chúc mừng người chị em thân thiết Diệu Linh.

su that ve vuong mien hoa hau du lich toan cau 2018 dieu linh duoc trao
Diệu Linh và Hà Thu
su that ve vuong mien hoa hau du lich toan cau 2018 dieu linh duoc trao
Á hậu Hà Thu
su that ve vuong mien hoa hau du lich toan cau 2018 dieu linh duoc trao
Trong suốt hành trình chuẩn bị trước và trong cuộc thi, Hà Thu luôn là người bên cạnh, góp ý và động viên Diệu Linh

Được biết, sau khi giành danh hiệu Hoa hậu Du lịch Toàn cầu 2018, Diệu Linh ấp ủ việc trở về quê nhà Hải Phòng và về thăm ngôi trường ngày xưa mình từng theo học. Hoa hậu Diệu Linh chia sẻ cô muốn thăm lại các thầy cô và trao những phần quà học bổng cho các em học sinh tại chính nơi đây. Sau đó, Nguyễn Diệu Linh sẽ tham gia nhiều hoạt động với vai trò là đương kim hoa hậu của Miss Global Tourism 2018.

XEM THÊM

su that ve vuong mien hoa hau du lich toan cau 2018 dieu linh duoc trao Nữ hoàng du lịch quốc tế 2018: Brazil đăng quang, Việt Nam giành giải Nữ hoàng du lịch toàn cầu

Đại diện Brazil xuất sắc đăng quang Miss Tourism Queen International - Nữ hoàng du lịch quốc tế 2018, còn Diệu Linh lọt top 10 và ...

su that ve vuong mien hoa hau du lich toan cau 2018 dieu linh duoc trao Nữ hoàng du lịch quốc tế 2018: Chỉ 10 cô gái được đi tiếp sau vòng bán kết

Theo thông báo từ ban tổ chức, Nữ hoàng du lịch quốc tế 2018 chỉ chọn 10 gương mặt xuất sắc nhất bước tiếp vào ...

su that ve vuong mien hoa hau du lich toan cau 2018 dieu linh duoc trao Không phải Nam Em, Diệu Linh mới là đại diện Việt Nam tham gia Nữ hoàng du lịch quốc tế 2018

Hoa hậu Đông Nam Á Nguyễn Diệu Linh vừa chính thức đượ lựa chọn là gương mặt đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.