'Bản sao' Hà Hồ, Sơn Tùng gây sốc tại Gương mặt thân quen 2018

Với chủ đề hoá thân thành các ngôi sao lớn với cách chia cặp đấu cùng nhau, các thí sinh của Gương mặt thân quen 2018 khiến khán giả lẫn BGK phải “há hốc mồm” vì nhiều lí do khác nhau.

Tuần này, 6 thí sinh sẽ chia thành 3 cặp đối đầu gồm: Hùng Thuận và Anh Tú hóa thân thành nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP, Hà Thu và Đỗ Phú Quí hóa ca sĩ người Mỹ gốc Cuba - Camila Cabello, Duy Khánh và Kim Thành hóa ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

ban sao ha ho son tung gay soc tai guong mat than quen 2018
6 thí sinh Gương mặt thân quen 2018 cùng chia cặp, hoá thân thành các ngôi sao giải trí lớn.

Đỗ Phú Quí - Hà Thu hóa thân thành Camila Cabello

Cặp đôi mở màn trong vòng song đấu là Đỗ Phú Quí - Hà Thu khi cả 2 phải nhập vai thành ca sĩ Camila Cabello và thể hiện ca khúc “Hanava” ở hai phiên bản khác nhau. Nhận thấy cần phải đầu tư cho phần hóa thân, cả hai quyết định sẽ cùng nhau tập luyện và tập đi catwalk ở trung tâm thương mại. Đỗ Phú Quí cho rằng thử thách lần này sẽ khó khăn hơn với anh vì một lần nữa phải giả gái, trong khi đó Hà Thu phải phá bỏ hình tượng nhẹ nhàng, thanh lịch để trở thành một cô gái sôi động quyến rũ hơn.

ban sao ha ho son tung gay soc tai guong mat than quen 2018
Hà Thu xuất hiện ấn tượng trong hình tượng một quý cô sang trọng đang ngồi trước bàn trang điểm. Tuy không được đánh giá cao về giọng hát nhưng Hà Thu vẫn thể hiện trọn vẹn ca khúc cùng cách biểu đạt thần thái giống y phiên bản chính.
ban sao ha ho son tung gay soc tai guong mat than quen 2018
Về phần Đỗ Phú Quí, anh bước ra sân khấu trong bộ đồ màu hồng và lập tức khoe giọng hát khiến khán giả phải ồ lên kinh ngạc. Từng động tác đánh tay dứt khoát, nhún vai, hất tóc được nam ca sĩ khắc họa đầy sống động.
ban sao ha ho son tung gay soc tai guong mat than quen 2018
Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng đánh giá cao cả hai tiết mục, anh nhận thấy trong khi Hà Thu làm tốt phần nhìn thì Đỗ Phú Quí lại mang một hình ảnh giải trí và giọng hát hay lên sân khấu. Còn giám khảo Kim Oanh lại chưa hài lòng với phần thi của Hà Thu “Em bị tập trung nhiều vào phần diễn mà bị đuối ở phần hát. Dù có các bạn vũ công trợ giúp nhưng em vẫn chưa toát lên vẻ quyến rũ của nhân vật”.

Anh Tú - Hùng Thuận hóa thân thành Sơn Tùng M-TP

Màn “so găng” thứ hai là cặp Anh Tú - Hùng Thuận trong phần hóa thân thành Sơn Tùng M-TP. Được biết, Gương mặt thân quen các mùa đã từng chứng kiến nhiều thí sinh có màn nhập vai thành giọng ca Thái Bình rất giống và nhận được những lời khen ngợi từ phía khán giả. Chính vì điều này khiến cả Anh Tú và Hùng Thuận phải chịu nhiều áp lực.

Hùng Thuận cho biết: “Phong cách của Sơn Tùng đậm chất Kpop còn anh đã qua thời hip hop sôi động của ngày xưa nên việc cảm nhạc và luyện các động tác vũ đạo trở nên khó khăn”. Nam diễn viên không ngại khi nhận là fan của Sơn Tùng và vui mừng khi có dịp được hóa thân thành thần tượng.

ban sao ha ho son tung gay soc tai guong mat than quen 2018
Anh Tú khiến khán giả bất ngờ khi bước ra sân khấu diện trang phục giống hệt phiên bản chính. Từ việc mặc áo khoác lông, đi giày boots, đeo kính cho đến những hình xăm ở trán và ngực từng được Sơn Tùng vẽ lên đều được Anh Tú “sao chép” lại một cách hoàn hảo. Gà cưng nhà Đông Nhi lựa chọn ca khúc “Chúng ta không thuộc về nhau” và thể hiện màn “bắn ráp” cực chất.
ban sao ha ho son tung gay soc tai guong mat than quen 2018
Nối tiếp phần thi là sự xuất hiện siêu ngầu của Hùng Thuận trong trang phục vest đỏ, phanh ngực. Nam diễn viên gây ấn tượng với mái tóc rẽ ngôi Hàn Quốc và điểm nhấn trên khuôn mặt có vẽ ngôi sao
ban sao ha ho son tung gay soc tai guong mat than quen 2018
Đàm Vĩnh Hưng thích thú trước Sơn Tùng phiên bản Anh Tú, nam giám khảo nhận xét: “Để hóa thân vào nhân vật em đã phải độn cằm cho đến nhuộm tóc, chuẩn bị quần áo hình xăm đều giống. Anh thấy hôm nay em rất chịu chơi và anh đánh giá cao điều đó”.

Kim Thành - Duy Khánh hóa ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Tiết mục cuối cùng là phần thi của Kim Thành và Duy Khánh sẽ cùng hóa thân thành nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, trong hậu trường hai thí sinh tỏ ra “bằng mặt nhưng không bằng lòng” liên tục chặt chém lẫn nhau. Kim Thành cho biết cô sẽ thể hiện phiên bản Hồ Ngọc Hà sang trọng quý phái và chỉ tập trung vào giọng hát. Còn Duy Khánh sẽ mang đến một tiết mục giải trí sôi động.

ban sao ha ho son tung gay soc tai guong mat than quen 2018
ban sao ha ho son tung gay soc tai guong mat than quen 2018
ban sao ha ho son tung gay soc tai guong mat than quen 2018
Với vóc dáng thân hình gầy, mảnh mai, Kim Thành có phần lợi thế hơn Duy Khánh về ngoại hình hóa trang. Xuất hiện quyến rũ trên sân khấu diện đầm trắng ôm xòe ở chân váy, Kim Thành khiến khán giả cứ ngỡ phiên bản chính đang đứng trên sân khấu và thể hiện lại ca khúc “Hãy thứ tha cho em”.
ban sao ha ho son tung gay soc tai guong mat than quen 2018
Một màu sắc khác của Hồ Ngọc Hà lại được Duy Khánh thể hiện phá cách qua ca khúc “Keep me in love”. Ngay từ khi xuất hiện, khán giả thích thú khi được chứng kiến một phiên bản Hà Hồ “ngoại cỡ”. Duy Khánh cho biết anh sẽ mang đến tiết mục toát lên vẻ sexy, quyến rũ nhưng khán giả lại nhìn ra sự đáng yêu đậm chất giải trí.
ban sao ha ho son tung gay soc tai guong mat than quen 2018
Chứng kiến 2 phiên bản Hà Hồ, Quang Linh cho biết anh đã từng bế Hồ Ngọc Hà từ khi cô còn là một đứa trẻ. Nhận xét về tiết mục, anh nói: “Từ lúc Kim Thành bước ra tôi thấy giống y chang, em diễn tốt, hát tốt nhưng không hiểu sao tôi vẫn thích Duy Khánh hơn”.

Kết thúc đêm thi, Duy Khánh và Đỗ Phú Quí có đồng số điểm 34 và cùng nhau nhận giải thưởng nhất tuần trị giá 20 triệu đồng từ chương trình.

ban sao ha ho son tung gay soc tai guong mat than quen 2018 Á hậu Hà Thu: 'Tôi từng có ý định từ bỏ tham gia Gương mặt thân quen 2018'

"Nhưng sau đó, Thu nhận ra đây là cơ hội để Thu học hỏi từ ban giám khảo cũng như từ các thí sinh khác ...

ban sao ha ho son tung gay soc tai guong mat than quen 2018 Sau nghi án bị 'dìm hàng' tại Gương mặt thân quen, Hà Thu vươn lên giành giải nhất tuần

Hà Thu xuất sắc dành giải nhất với phần hóa thân thành NSƯT Hoài Linh trong tiết mục “Ghen”. Đây là lần đầu tiên cô ...

ban sao ha ho son tung gay soc tai guong mat than quen 2018 Đàm Vĩnh Hưng: 'Kim Oanh chỉ nên nhận xét diễn xuất, đừng nói âm nhạc'

Đàm Vĩnh Hưng cho rằng khi làm giám khảo Gương mặt thân quen, Kim Oanh chỉ nên nhận xét về diễn xuất, còn chuyên môn ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.