Không chỉ 'chơi trội' về thời trang, Đàm Vĩnh Hưng còn phát ngôn sốc về việc 'thay thế' Hoài Linh làm giám khảo

Nếu như các giám khảo lẫn thí sinh của “Gương mặt thân quen 2018” chọn trang phục có sắc đỏ nổi bật thì “Ông hoàng nhạc Việt” gây chú ý bởi trang phục rất… mùa hè.

khong chi choi troi ve thoi trang dam vinh hung con phat ngon soc ve viec thay the hoai linh lam giam khao

Hoa mắt trước khối tài sản của Đàm Vĩnh Hưng

Chiều ngày 4/6 vừa qua, dàn giám khảo và thí sinh của game show Gương mặt thân quen mùa thứ 6 đã có buổi ra mắt truyền thông. Theo đánh giá từ ban đầu, chương trình năm nay đã được “thay máu” từ giám khảo, MC lẫn màu sắc, cá tính của các thí sinh.

Năm nay, bộ ba giám khảo là Đàm Vĩnh Hưng, Quang Linh, Kim Oanh, cùng với sự xuất hiện của MC Quang Bảo. Sáu thí sinh tham gia mùa thứ 6 đa phần là những cái tên còn rất trẻ của showbiz Việt, như: Anh Tú, Hà Thu, Duy Khánh, Đỗ Phú Quí, Kim Thành và Hùng Thuận là gương mặt duy nhất được đánh giá là thân quen với khán giả. Ngoài ra, giám đốc âm nhạc Nguyễn Hoàng Duy cùng với Quán quân mùa 3 - ca sĩ Thanh Duy cũng xuất hiện trong chương trình.

khong chi choi troi ve thoi trang dam vinh hung con phat ngon soc ve viec thay the hoai linh lam giam khao
Những gương mặt trẻ tham gia Gương mặt thân quen 2018.
khong chi choi troi ve thoi trang dam vinh hung con phat ngon soc ve viec thay the hoai linh lam giam khao
Giám khảo nữ duy nhất của chương trình - NSƯT Kim Oanh. Nữ diễn viên Kim Oanh từng làm khán giả truyền hình cảm thấy “ghét” vì lối diễn xuất sống động, quá đạt khi hóa thân vào nhân vật. Cô thường đảm nhận những vai phản diện với tính cách chua ngoa, đanh đá.
khong chi choi troi ve thoi trang dam vinh hung con phat ngon soc ve viec thay the hoai linh lam giam khao
Giám khảo - nghệ sĩ Quang Linh từng "lỡ hẹn" với Đàm Vĩnh Hưng khi không thể ngồi chung vị trí giám khảo trong nhiều chương trình, phải đến Gương mặt thân quen bộ đôi này mới có dịp cùng nhau ngồi vị trí “cầm cân nảy mực”.
khong chi choi troi ve thoi trang dam vinh hung con phat ngon soc ve viec thay the hoai linh lam giam khao
Bộ trang phục tham gia sự kiện nổi bật và "khác biệt" của Đàm Vĩnh Hưng.

Đại diện phía sản xuất cho biết năm nay chương trình Gương mặt thân quen 2018 mong muốn tạo ra sự mới mẻ cho khán giả truyền hình. Đặc biệt sự thay đổi hoàn toàn từ các giám khảo ngoài việc mang tới làn gió mới thì họ đều là những gương mặt có chuyên môn, nhiệt huyết, tận tâm trong nghề.

Còn về phía giám khảo Đàm Vĩnh Hưng, khi được hỏi về việc thay thế Hoài Linh ngồi ghế nóng anh đã thẳng thắn chia sẻ: “Thật ra chương trình có đến hai giám khảo nam vì sao lại nói tôi thay thế mỗi anh Quang Linh mà không phải Huy Đức?. Trước khi tôi ngồi vào vị trí này nhà sản xuất cũng đã cân nhắc kỹ lưỡng và phải thấy phù hợp người ta mới mời mình chơi. Có “ngu” mới đặt vị trí của mình vào chỗ thay thế một ai đó, để tự tạo áp lực nhiều thứ cho mình, còn việc tôi sẽ thể hiện ra sao xin mời bật tivi lên coi”.

Để xóa tan không khí căng thẳng trong khán phòng, giám khảo Quang Linh đã mang đến tiếng cười qua một kỉ niệm đáng nhớ khi anh đi diễn. Anh cũng khẳng định mình từng làm giám khảo của rất nhiều show truyền hình nếu ai không thấy chỉ là trong mắt họ anh quá mờ nhạt. Giọng ca “Chim sáo ngày xưa” cho biết thêm anh sẽ bỏ qua sự thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng để nghiêm túc đánh giá, nhận xét các tiết mục của từng thí sinh.

khong chi choi troi ve thoi trang dam vinh hung con phat ngon soc ve viec thay the hoai linh lam giam khao Gương mặt thân quen 2018 'thay máu' dàn giám khảo sau 6 mùa lên sóng

Đại diện sản xuất của game show “Gương mặt thân quen 2018” đã xác nhận dàn giám khảo lẫn MC năm nay sẽ được thay ...

khong chi choi troi ve thoi trang dam vinh hung con phat ngon soc ve viec thay the hoai linh lam giam khao Thay thế Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng là giám khảo 'Gương mặt thân quen 2018'

Trải qua 5 mùa phát sóng và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả, nhà sản xuất "Gương mặt thân quen" cho ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.