Kim Thành Sgirls 'cầu cứu' Karik vì lỡ… chơi dại!

Sau 2 tuần được đánh giá cao về khả năng biến hoá, thử thách sắp tới của Kim Thành tại “Gương mặt thân quen 2018” là hoá thân thành Karik khiến cô gặp nhiều khó khăn.

kim thanh sgirls cau cuu karik vi lo choi dai

Kim Thành S-girls và kỉ niệm về cái Tết 'đau đớn' nhất!

Trải qua 2 vòng thi của “Gương mặt thân quen”, 6 thí sinh tài năng đã dần bộc lộ cá tính, khả năng ca hát của mình. Các icon họ bấm chọn trong tập 3 đều là những nhân vật kinh điển như ca sĩ Khánh Ly, Michael Jackson, Trịnh Thiếu Thu… trong đó khán giả vô cùng bất ngờ khi Kim Thành bấm trúng chàng rapper nổi tiếng Karik. Nữ ca sĩ đến từ nhóm Sgirls tỏ ra hoang mang khi đây là lần đầu tiên cô giả một người con trai.

kim thanh sgirls cau cuu karik vi lo choi dai
Kim Thành SGirls được đánh giá cao tại Gương mặt thân quen 2018.

Chinh phục khán giả qua ca khúc “Đánh thức tầm xuân” khi hóa thân thành Diva Hồng Nhung, Kim Thành cho thấy chỉ ở những đêm thi đầu tiên, cô đã là một ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân. Nữ ca sĩ 9x luôn biết cách làm mới bản thân, không bị một màu. Tuy nhiên, có thể cô đã làm tốt với những nhân vật là con gái còn giả trai vẫn là một câu hỏi lớn. Thử thách thật sự đã đến với Kim Thành.

“Khi bấm trúng icon Karik, điều đầu tiên Kim Thành suy nghĩ là làm cách nào để có thể biến thành con trai nói giọng miền Nam, vì Kim Thành là người Bắc. Ngoài ra, Karik là chàng rapper có cách rap rất đặc biệt khó lẫn nên việc nhấn nhá câu chữ cũng là một vấn đề lớn”, nữ ca sĩ 9x chia sẻ về những khó khăn.

Kim Thành cho biết thêm: “Rap không phải vấn đề quá khó khăn với Thành vì trong nhóm Sgirls Kim Thành đã từng nhiều lần hát và đọc rap, tuy nhiên mình đã quen với chất rap theo kiểu miền Bắc”.

Kim Thành lựa chọn ca khúc “Người lạ ơi”, lý do bởi đây là ca khúc được Karik kết hợp với Orange thể hiện rất thành công và nhận được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ. Về phần xây dựng ý tưởng, Kim Thành cho biết cô định mời nữ ca sĩ Orange đến song ca nhưng không may Orange đang trong chuyến lưu diễn tại Hàn Quốc. Được sự góp ý từ giám đốc âm nhạc chương trình, Kim Thành quyết định thử một lần làm mới bản thân khi giả làm cả 2 nhân vật.

kim thanh sgirls cau cuu karik vi lo choi dai
Kim Thành tự chơi khó mình khi một mình hoá thân thành 2 nhân vật: Orange - Karik.
kim thanh sgirls cau cuu karik vi lo choi dai
Trong những ngày tập luyện, Kim Thành cũng đã gặp trực tiếp Karik để nhờ anh hỗ trợ. Phiên bản gốc khuyên Kim Thành đừng quá cố gắng bắt chước các động tác từ đầu đến cuối mà nên tự tạo điểm nhấn của bản thân.
kim thanh sgirls cau cuu karik vi lo choi dai Hóa thân thành Tóc Tiên, thí sinh 'Gương mặt thân quen' khiến NSƯT Kim Oanh sởn da gà và hưng phấn

Dù khá áp lực khi phải hóa thân thành nữ ca sĩ Tóc Tiên nhưng Kim Thành - thành viên nhóm S-Girls vẫn có tiết ...

kim thanh sgirls cau cuu karik vi lo choi dai BTC nói về nghi vấn Duy Khánh hát nhép ở Gương mặt thân quen?

Sau khi nghe Duy Khánh hát một đoạn ngắn trong trailer, khán giả nghi ngờ anh hát nhép. Vậy BTC nói gì về vấn đề ...

kim thanh sgirls cau cuu karik vi lo choi dai Sốc với hình ảnh Chi Pu 'phiên bản' ngoại cỡ

Nhiều người có lẽ sẽ phải “giật mình” khi lần đầu tiên thấy hình ảnh của Chi Pu “phiên bản” ngoại cỡ trên sân khấu ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.