Hóa thân thành Tóc Tiên, thí sinh 'Gương mặt thân quen' khiến NSƯT Kim Oanh sởn da gà và hưng phấn

Dù khá áp lực khi phải hóa thân thành nữ ca sĩ Tóc Tiên nhưng Kim Thành - thành viên nhóm S-Girls vẫn có tiết mục chào sân ấn tượng tại 'Gương mặt thân quen 2018'.
hoa than thanh toc tien thi sinh guong mat than quen khien nsut kim oanh son da ga va hung phan BTC nói về nghi vấn Duy Khánh hát nhép ở Gương mặt thân quen?

Tập 1 chương trình Gương mặt thân quen 2018 đã chính thức lên sóng với hàng loạt đổi mới, đặc biệt là bộ ba giám khảo Quang Linh, NSƯT Kim Oanh, Đàm Vĩnh Hưng. Khi hầu hết các màn hóa thân đều được giao các nhân vật kinh điển như NSND Trần Hiếu, Như Quỳnh… thì Đỗ Phú Quí và Kim Thành lại có tiết mục ra mắt vô cùng sôi động.

Trong đó, mỹ nhân S-Girls Kim Thành đã mang đến nhiều ấn tượng cho bộ ba giám khảo, không những thế cô còn khiến NSƯT Kim Oanh "sởn da gà" vì màn hóa thân thành nữ ca sĩ Tóc Tiên.

hoa than thanh toc tien thi sinh guong mat than quen khien nsut kim oanh son da ga va hung phan
Thí sinh Kim Thành

Được nhận định là may mắn lựa chọn nhân vật hóa thân khá gần gũi, tuy nhiên trước khi hoàn thành tốt tiết mục của mình, Kim Thành đã gặp không ít khó khăn khi phải vừa hát vừa thể hiện những động tác vũ đạo mạnh mẽ trong MV Big Girls Don’t Cry.

Giọng của chị Tóc Tiên quá nội lực nên tôi phải cố gắng hơn gấp nhiều lần so với khi hát bài của mình. Tổ hợp vũ đạo rất mạnh và khỏe khoắn. Đến khi sắp lên giường ngủ vẫn phải tập lại vì có động tác tôi làm mãi vẫn không giống chị Tóc Tiên”, Kim Thành chia sẻ.

Không chỉ diện trang phục và trang điểm giống hệt nguyên bản, thành viên xinh đẹp của nhóm S-Girls còn mang rừng trúc và tạo sân khấu đầy cát như trong MV “chính chủ”. Đặc biệt, mái tóc cầu kỳ theo phong cách “bánh cuốn” của Kim Thành cũng khiến giám khảo Đàm Vĩnh Hưng thích thú.

hoa than thanh toc tien thi sinh guong mat than quen khien nsut kim oanh son da ga va hung phan
Giám khảo Quang Linh nhận xét về tiết mục

Tuy còn áp lực và chưa thể hiện đúng thần thái tự tin đã thành thương hiệu của Tóc Tiên nhưng Kim Thành lại nhận được lời khen ngợi về giọng hát từ giám khảo Quang Linh và Đàm Vĩnh Hưng. Giám khảo Quang Linh nhận xét: “Thành có giọng hát tốt, vũ đạo tốt. Nếu các động tác vũ đạo của em có thêm tinh thần nổi loạn hơn nữa thì sẽ ra Tóc Tiên hơn”.

Giám khảo Kim Oanh bị cuốn hút vào Big Girls Don’t Cry phiên bản Kim Thành: “Có đôi lúc, Kim Thành nhìn trong ánh mắt như có lửa. Tôi bị sởn da gà và không thể phân tán đi đâu được hết. Cảm ơn em vì là người cuối cùng khiến tôi rất hưng phấn”. Đây cũng là tiết mục hiếm hoi trong tập 1 không bị NSƯT Kim Oanh “săm soi” hay bắt bẻ cả về hình tượng lẫn màn trình diễn.

hoa than thanh toc tien thi sinh guong mat than quen khien nsut kim oanh son da ga va hung phan
NSƯT Kim Oanh tỏ ra phấn khích trước phần thể hiện của Kim Thành

Dù khá ấn tượng với màn trình diễn kết show nhưng giám khảo Đàm Vĩnh Hưng vẫn có lời khuyên cho Kim Thành về cách phân bố nội lực giọng hát đều đặn suốt cả màn trình diễn: “Tôi thích sự đầu tư về trang phục ngoại hình, nhất là mấy cái bánh cuốn trên đầu em. Tuy nhiên, thần thái của Tiên, em phải làm cho tới luôn, đừng bị phân tâm bởi khán giả”.

Đúng với lời nhận xét đầy thiện cảm, NSƯT Kim Oanh dành cho Kim Thành số điểm tuyệt đối 12. Hai giám khảo nam Quang Linh và Đàm Vĩnh Hưng cũng cho màn hóa thân thành Tóc Tiên điểm 10. Với tổng điểm 32, Kim Thành đồng hạn 2 anh chàng Duy Khánh vào vai Lam Trường. Dẫn đầu với 35 điểm, diễn viên Hùng Thuận là thí sinh giành chiến thắng trong tập 1 Gương mặt thân quen mùa 6 với phần hóa thân trọn vẹn thành NSND Trần Hiếu.

hoa than thanh toc tien thi sinh guong mat than quen khien nsut kim oanh son da ga va hung phan
Bộ ba giám khảo chương trình Gương mặt thân quen 2018

Dù gặp áp lực khi lần đầu trình diễn trên sân khấu không có các thành viên nhóm S-Girls bên cạnh, Kim Thành vẫn có tiết mục chào sân ấn tượng nhờ giọng hát sáng và sự đầu tư nghiêm túc.

Độ thử thách dành cho Kim Thành sẽ tăng lên gấp nhiều lần khi cô nàng phải hóa thân thành diva Hồng Nhung trong tập phát sóng kế tiếp của Gương mặt thân quen 2018.

hoa than thanh toc tien thi sinh guong mat than quen khien nsut kim oanh son da ga va hung phan BTC nói về nghi vấn Duy Khánh hát nhép ở Gương mặt thân quen?

Sau khi nghe Duy Khánh hát một đoạn ngắn trong trailer, khán giả nghi ngờ anh hát nhép. Vậy BTC nói gì về vấn đề ...

hoa than thanh toc tien thi sinh guong mat than quen khien nsut kim oanh son da ga va hung phan Sốc với hình ảnh Chi Pu 'phiên bản' ngoại cỡ

Nhiều người có lẽ sẽ phải “giật mình” khi lần đầu tiên thấy hình ảnh của Chi Pu “phiên bản” ngoại cỡ trên sân khấu ...

hoa than thanh toc tien thi sinh guong mat than quen khien nsut kim oanh son da ga va hung phan Không chỉ 'chơi trội' về thời trang, Đàm Vĩnh Hưng còn phát ngôn sốc về việc 'thay thế' Hoài Linh làm giám khảo

Nếu như các giám khảo lẫn thí sinh của “Gương mặt thân quen 2018” chọn trang phục có sắc đỏ nổi bật thì “Ông hoàng ...

chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.